Chương 3

1.9K 92 2
                                    

Charlie gập laptop, thở phào một cái nhẹ nhõm rồi nằm phịch xuống sofa. Alpha cao lớn tự nhiên như thể đây là nhà của mình.

"Chuyện này cứ tạm thời như vậy đi."

"Cũng tạm rồi, nhưng em nghĩ chúng ta vẫn nên điều tra thêm sẽ tốt hơn."

"Ừ, nhưng giờ anh chỉ muốn nghỉ ngơi một chút." Charlie ngáp một hơi đầy mệt mỏi, dùng giọng nũng nịu với tay gọi Omega bé nhỏ đang vẫn đang chăm chú vào màn hình.

"Jeff, lấy giúp người ta cái gối đi."

"Anh muốn ngủ thì vào phòng mà ngủ, giường của anh nhớ anh lắm đấy."

Cậu chỉ tay về căn phòng cạnh phòng ngủ của mình. Kể từ khi tiếp cận Pit Babe, Charlie gần như dọn ra khỏi nhà, phòng ngủ cũng bỏ trống không dùng đến nữa.

"Không được, tí nữa anh phải về."

Jeff tự hiểu 'về' ở đây chính là về nhà Pit Babe.

"Bây giờ trông anh cứ như con cún con của anh ta vậy."

"Chắc là vậy thật." Charlie để lộ nụ cười hiếm thấy.

Nó khác cách mà Charlie thường cười với cậu. Nụ cười mà Charlie dành cho cậu là nụ cười đầy cưng chiều, ấm áp và đáng tin cậy, tựa như chỉ cần cậu gọi anh một tiếng thì anh sẽ là bức tường thành vững chãi nhất bảo vệ cậu. Còn nụ cười khi nhắc đến vị vua đường đua kia thì lại đầy dịu dàng, ngây ngô, thậm chí nhuốm một chút mộng mơ.

Jeff chỉ biết thở dài. Anh trai cậu rơi vào lưới tình mất rồi.

"Quá 11 giờ rưỡi rồi, bây giờ mà anh còn chưa đi thì sẽ qua ngày mới đó." Omega nhỏ có lòng tốt nhắc nhở.

"Cái gì!?"

Charlie bật dậy như trên người có gắn lò xo, chẳng còn thấy vẻ mệt mỏi đâu nữa. Alpha trẻ tuổi vơ vội laplop và cặp kính tròn ngụy trang ngu ngốc của mình, bỏ lại lời dặn dò nhớ khóa cửa cẩn thận, sau đó vọt ra ngoài rồi biến mất nhanh như một cơn gió.

"..."

Jeff tắt laptop, khóa cửa, trèo lên giường vùi đầu vào gối mềm.

Thái độ của Charlie khiến cậu chỉ có thể phiền não thở dài. Vốn chỉ định làm theo kế hoạch, kết quả anh trai lại ngày càng lún sâu rồi. Chẳng lẽ định để Babe trở thành anh dâu của cậu sao? Anh dâu Alpha tính nết khó chiều...

"Sao không yêu đương với người nào ôn hòa chút đi." Jeff bĩu môi.

Nhắc tới ôn hòa, hình ảnh tương lai xuất hiện tối hôm đó lại tràn vào tâm trí cậu.

"Aizzz..." Omega nhỏ vò vò đầu.

Quên đi, quên đi.

.

"Bé con, ngày nào cũng làm việc như thế không thấy chán à?"

Đội trưởng X-Hunter vừa vào đến cửa đã khóa lấy mục tiêu, nhanh chóng tiến đến bên cạnh Jeff. Hai tay Alan chống lên bàn, vòng qua người cậu, hoàn toàn khóa cứng Omega trong lòng. Mặc dù Jeff biết anh chỉ muốn xem cậu đang làm gì trên laptop nhưng hơi thở nóng ấm phả vào gáy cũng đủ khiến cậu giật bắn người. Nếu đây là hai Alpha, có lẽ người ngoài nhìn vào sẽ cho rằng họ là anh em kết nghĩa thân thiết lắm. Nhưng cậu là Omega! Người này không biết ranh giới khác biệt giữa Alpha và Omega sao?

[ABO - AlanJeff] Flaming B-52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ