🔞🔞🔞
"Chú, sao chú..."
Omega nhỏ tuổi hoang mang tròn mắt nhìn người yêu, giống như không nghĩ tới anh sẽ làm vậy. Khuôn mặt xinh đẹp bị phủ lên bởi tinh dịch tanh nồng, bờ môi hơi sưng cùng với một lớp trắng sữa bao phủ, trông như vừa...
Mẹ kiếp! Alan thầm mắng cái suy nghĩ vừa rồi của bản thân.
Anh chột dạ trước đôi mắt to tròn ngây ngô của Jeff, luống cuống gạt bớt dịch đục trên mặt cậu. Cảm giác như anh đã gây ra tội lỗi khủng khiếp khi vấy bẩn người yêu nhỏ mới bước vào đời.
"Anh xin lỗi, do anh không kiềm chế được. Chúng ta đi tắm nhé."
Jeff được anh bế vào phòng tắm, để mặc cho nước nóng từ vòi hoa sen dội xuống từ đầu đến gót chân. Alan dịu dàng xoa rửa trên gương mặt cậu. Nhìn khuôn mặt nhỏ đã sạch sẽ, lúc này hàng lông mày nhíu chặt của anh mới giãn ra đôi chút.
Alpha lớn tuổi luôn miệng lẩm bẩm câu xin lỗi, vô cùng hối hận về hành động của mình. Jeff còn nhỏ như vậy, lẽ ra anh không nên hưng phấn đến mức bắn thẳng lên mặt cậu, lại còn là vào lần đầu tiên làm tình.
"Chú không cần cứ nói xin lỗi vậy đâu, em biết chú đói khát lâu ngày mà."
Jeff không sợ chết mà bắt đầu táy máy tay chân. Ngón trỏ theo những giọt nước lăn xuống, dần dần trượt từ cơ ngực xuống cơ bụng, lướt qua đường nhân ngư, lại càng tiến sâu xuống dưới. Cậu đưa tay vuốt dọc theo thứ thô to nóng rực vẫn dựng đứng giữa hai chân Alan, trải qua khoái lạc một lần nên cậu đã không còn sợ nó như lần đầu nữa.
"Chúng ta tiếp tục chứ ạ?"
"Bé con, đừng có trêu anh." Alpha gầm gừ trong cổ họng.
"Em muốn giúp chú thoải mái mà, chú nhẹ nhàng với em là được."
Omega nhỏ xé mở bao cao su vừa vơ được ở kệ tủ gần đó, chậm rãi bọc lấy thứ đang căng cứng trong tay. Khả năng học hỏi của Jeff khá tốt, sau một lần thực hành đã tiến bộ lên không ít, động tác thuần thục hơn nhiều.
Bị dạy hư rồi.
Alan lắc đầu cười đầy bất lực trước điệu bộ của cậu nhóc.
"Là tự em nói đó nhé."
Cơ thể nhẹ tênh của Omega bị bế thốc lên. Cậu luống cuống quấn chân bám chặt lên eo Alpha để khỏi ngã, hai tay vòng qua ôm lấy cổ anh, không quên thủ thỉ dặn lần cuối. "Nhưng mà chú nhớ nhẹ nhàng thôi nhé."
"Biết rồi."
Sau đó môi cậu bị chiếm lấy bởi một nụ hôn điên cuồng.
Hai chân Jeff căng ra khiến hai cánh mông cũng mở rộng theo, lỗ nhỏ mấp máy tiết dịch nhờn khao khát được lấp đầy. Dương vật chen vào trong, ngay lập tức bị vách thịt co rút nuốt chặt lấy.
"Ưm.."
Tư thế này khiến Alan dễ dàng chọc đến khoang sinh sản của Omega. Anh bế Jeff áp lưng lên tường kính, hít một hơi đầy mùi pheromone ngọt ngào như chất gây nghiện. Alpha lớn tuổi để lại mấy dấu hôn lên cổ và vai, đầu lưỡi lướt quanh tuyến thể do dự hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - AlanJeff] Flaming B-52
FanfictionCP: Alan x Jeff Thể loại: ABO (A x O), sinh tử văn, R18 Nguyên tác: Pit Babe the series Đã nói rồi mà không nghe, đôi ta chắc chắn phải ở bên nhau.