Chương 6

2.1K 106 18
                                    

Càng rời xa trung tâm thành phố, dòng người càng trở nên thưa thớt. Chiếc Ferrari 812 GTS màu bạc lao vun vút trên đường, bỏ lại hàng trăm chiếc xe khác phía sau. Những toà nhà cao tầng, quảng trường, cây cối... tất cả chạy dài như một bức tranh chuyển động nhưng vô cùng nhanh chóng, chỉ trong chốc lát đã biết mất khỏi tầm mắt. Xe rời khỏi nội đô sầm uất, phóng qua khúc cua rẽ vào đường lớn hướng về phía ngoại thành.

Jeff ngoan ngoãn ngồi ở ghế lái phụ ngắm khung cảnh hai bên đường lướt nhanh qua như cuộn phim đang chạy, mái tóc mềm mại bị gió thổi bay tán loạn.

"Lạnh à? Anh đóng mui xe lại nhé?" Alan chú ý đến đầu mũi cậu bị gió lạnh làm cho đỏ ửng lên.

"Không sao ạ, như thế này thích hơn."

Omega nhỏ nhìn bầu trời đã ngả màu cam cháy của hoàng hôn trước mắt mà chiếc xe vẫn chưa đến điểm dừng, cậu không nhịn được thắc mắc.

"Rốt cuộc chú định đưa em đi đâu đấy? Không phải là đem bán đấy chứ?"

"Em là thợ cưng của anh mà, sao lại nỡ bán em chứ?" Alan hất cằm bảo cậu nhìn về phía đằng xa. "Sắp tới rồi đấy."

Anh giẫm chân ga, động cơ gầm một tiếng ngút trời, phóng vượt lên hai chiếc siêu xe phía trước.

"Cố mà bắt kịp nhé, tao tới trước đây." Alan không quay đầu mà vẫy cao tay chào người phía sau.

Jeff nhướn người nhìn ra sau lưng, chỉ thấy chủ nhân của hai chiếc siêu xe đang đuổi theo sau gọi lớn tên Alan, trên gương mặt phấn khích của họ còn mang vẻ bất ngờ. Cậu đoán chắc rằng đây là những người anh muốn đưa cậu đi gặp hôm nay.

"Chúng ta đến trường đua ạ?"

"Ừ, cho em biết cảm giác ngồi trên xe của một tay đua chuyên nghiệp là như thế nào."

"Chú đua được không đấy?" Jeff ngờ vực nhìn anh, từ lúc biết tới X-Hunter cậu chưa từng thấy Alan tham gia giải đấu nào cả.

"Bé con, em quên anh ngoại trừ là ông chủ thì còn là đội trưởng của X-Hunter à? Thằng Babe và thằng Way đều do anh dạy dỗ đấy." Alpha lớn tuổi xoa đầu cậu.

'Khi anh nâng cúp quán quân thì em còn đang uống sữa kìa'. Đương nhiên lời này Alan chỉ dám nói trong lòng.

"Hôm nay cũng có giải đua ạ?"

"Bạn bè tụ họp thôi, không phải giải đua chính thống."

Xe dừng tại một khu đất rộng lớn. Jeff đưa mắt đánh giá xung quanh, đều là những chiếc siêu xe màu sắc nổi bật, trong một đám người xa lạ có lác đác vài khuôn mặt quen thuộc cậu từng gặp qua lúc độ xe cho Pit Babe trong giải đấu gần đây.

"Alan! Tao tưởng mày không đến chứ!" Người đàn ông tóc vàng tiến tới vỗ vai anh.

Dựa trên tiếp xúc ít ỏi của mình, Jeff nhớ ra người này là đội trưởng của Race Chaser.

"Trong đội xảy ra nhiều chuyện quá, mãi tao mới có tí thời gian."

Jeff phải công nhận vòng bạn bè của Alan khá tốt, xung quanh bọn họ rất nhanh đã có hàng tá người đến chào hỏi. Omega nhỏ bị vây xung quanh bởi một đám Alpha và Beta cao lớn hơn có chút ngột ngạt, cậu thu mình đứng nép phía sau anh.

[ABO - AlanJeff] Flaming B-52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ