Hôm nay tôi được triệu đến nơi ở của chúa công - là người nam nhân có nửa gương mặt bị thối rữa và giọng nói vô cùng đặc biệt.
Ubuyashiki Kagaya - đời 97, người gánh trên vai trọng trách nặng nề là dẫn dắt sát quỷ đoàn khi chỉ ở độ tuổi còn rất trẻ...
Màn đêm thật tĩnh mịch, lặng lẽ và yên bình, mỗi ngày trôi qua của trụ sở quân đoàn diệt quỷ là thế, vắng lặng đến đáng sợ. Bởi những kiếm sĩ ở đây đều rời đi vào lúc màn đêm buông xuống, đâu ai rãnh rỗi để có thể ngắm nhìn trăng sao.
Đôi khi điều nuối tiếc nhất của họ chính là không thể một cách bình yên ngắm nhìn cảnh vật. Họ bận rộn cả ngày lẫn đêm, họ tận tụy với sứ mệnh thiên liêng là bảo vệ con người...đâu phải ai cũng có một nghĩa khí như vậy. Nếu có, liệu họ có đủ mạnh mẽ để cầm chặt thanh kiếm?
Tôi không hiểu được, bởi tôi chỉ là một kẻ ích kỷ mà thôi, một con quỷ máu lạnh làm sao có đủ sự thấu hiểu để có thể bảo vệ con người...Đúng thật, điều mà tôi mong muốn khi đứng ra bảo vệ họ chỉ là để có thể xoá bỏ tội lỗi của ' anh em ' chúng tôi gây ra.
Dù không nhớ về bất kỳ ai, nhưng sâu thẩm trong trái tim tôi vẫn luôn xuất hiện hai dáng hình nhỏ bé mờ ảo.
Đi vào bên trong trang viên, vẫn là gương mặt nhẹ nhàng và điềm tĩnh ấy. Tôi giống như những trụ cột lúc đó mà khụy một chân xuống trước mặt chúa công.
" Đến rồi sao? "
Cô bé với mái tóc trắng lần trước bèn lên tiếng. " Vâng thưa chúa công, cô ấy đã đến ".
Dường như việc di chuyển của người đó phụ thuộc vào hai cô bé ấy nhỉ?
" Mọi thứ vẫn ổn chứ, không ai làm khó ngươi đúng không? Umi "
" Ngài biết tên tôi sao "
Người đó không đáp, chỉ nhẹ nhàng đứng lên mà bước đi về phía trước.
" Muốn đi cùng ta chứ? "
Và thế là tôi đi theo phía sau người đó, cả hai đi đến một mảnh đất vô cùng rộng lớn, trái với sự hài hòa của thiên nhiên và ánh sáng rực rỡ của những con đom đóm thì nơi đây mang một luồng khí lạnh lẽo, đau thương. Đó là những bia mộ từng tầng từng tầng được đặt nghiêm chỉnh và ngay ngắn.
Tôi không hiểu vì sao người đó lại đưa tôi đến đây...
" Masachika Kumeno "
" Sao vậy...". Đột nhiên người đó lại gọi tên một ai đó khiến tôi có chút ngạc nhiên.
" Itaro, Mikusi, Yoma..."
Từng cái tên một lần lượt được người đó nhắc đến.
" Đã biết bao sinh mạng ngã xuống, mỗi ngày là một thư báo tử đến sát quỷ đoàn. Những đứa trẻ nhiệt huyết với ước muốn chống lại loài quỷ..."
Hoá ra...những cái tên đó là các thành viên quá cố của sát quỷ đoàn, người này có thể nhớ hết được sao?
" Ta chỉ mong có thể sớm tiêu diệt được Muzan, miễn rằng hắn còn sống, thì mãi mãi sát quỷ đoàn sẽ tồn tại để loại bỏ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.
Romance" Đừng lo lắng, bởi chị cũng sẽ gặp các em sớm thôi " ... Nó sinh ra và lớn lên tại khu " Phố Đèn Đỏ ", khi vừa mới sinh ra, nó đã khiến những cô gái ở kỹ viện phải trầm trồ, thậm chí là ganh tị, mái tóc vàng óng ả tựa nắng ban mai, đôi mắt xanh biể...