" Chị Umi biến mất rồi! ". Naho, Kiyo, Sumi đồng thanh mà hét lên.
Shinobu cũng vội chạy đến: " Hoàng hôn vừa tắt liền đi mất. Chắc cô ấy có việc cần làm thôi, các em đừng lo ". Shinobu nhẹ nhàng xoa đầu an ủi ba cô nhóc...Dù nói như vậy, nhưng trong lòng cô vẫn có chút lo lắng cho Umi.
Cô ấy đột nhiên ngã lăng ra mà ngất đi, sau đó liền vội vã rời đi khi tỉnh giấc...phải chăng có điều gì đó mới khiến cô ấy như vậy.
...
" Quạ quạ...hướng tây, hướng tây "
Làm ơn, hãy để con được gặp lại các em...!
Hồi ức ùa về trong kí nhớ khi Umi ngất đi.
Sau khi tôi bị nhát kiếm đó đâm xuyên qua. Cơ thể dần lạnh đi, cơn đau và cảm giác cũng dần mất. Nhưng bằng chút ý chí ít ỏi đó, tôi vẫn còn cảm nhận được Gyuutarou đang cõng mình.
Trôi qua rất lâu, rất lâu...tôi nghe được tiếng khóc tuyệt vọng của đứa em trai nhỏ. Tôi muốn xoa đầu nó, muốn an ủi nó. Nhưng khổ nổi, trong tôi bây giờ đây chỉ còn là chút tàn dư của ý thức.
Dù vậy...tôi vẫn nhớ như in cái cảm giác nóng ran, đau đớn, khi có một dòng chảy ấm áp xuyên qua từng tế bào, từng mạch máu. Nó như đâm thẳng vào lục phủ ngũ tạng khiến tôi quằn quại không thôi...
Và sau đó...
Từng kí ức...
Cứ thế phai mờ...
Từng người thân...
Lần lượt biến mất...
Phải chăng Gyuutarou đã vì tôi và con bé mà hoá quỷ!
Thằng bé đã đợi tôi.
Đợi tôi suốt hơn trăm năm?
Kỹ viện trấn nơi nhóm Tanjiro và Uzui đang chiến đấu liệu có thể là hai đứa em của tôi không?
...
Tôi lao đi với tốc độ nhanh chóng của loài quỷ. Tôi phải mau đến đó, không cần biết có phải là hai em ấy không...
Nhưng tôi mình cần đến đó!
Hoá ra hình ảnh mơ hồ của hai đứa nhóc luôn xuất hiện trong kí ức của tôi...chính là Gyuutarou và Ume.
" Chị xin lỗi! "
...
" Quạ quạ! Đã đến Kỹ Viện Trấn! "
Tôi nhanh chóng đi vào bên trong. Nơi đây lúc này không còn tấp nập và xô bồ nữa. Những dân cư nơi đây đã được sơ tán do có cuộc tấn công của quỷ...
Hoang tàn.
Đổ nát!
Tôi chạy thật nhanh nhất có thể để lao vào cuộc chiến...
Nhưng trước mắt tôi giờ đây chính là thân ảnh của hai đứa em đã hoá quỷ.
Làm sao đây?!
Gyuutarou đang bị Uzui Tengen và Tanjiro hợp sức chém đầu.
Bên trên lại là Ume đang phải chật vật ngăn không cho Zenitsu và Inosuke cắt lìa đai obi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.
Romance" Đừng lo lắng, bởi chị cũng sẽ gặp các em sớm thôi " ... Nó sinh ra và lớn lên tại khu " Phố Đèn Đỏ ", khi vừa mới sinh ra, nó đã khiến những cô gái ở kỹ viện phải trầm trồ, thậm chí là ganh tị, mái tóc vàng óng ả tựa nắng ban mai, đôi mắt xanh biể...