Và thế là trừ những món đồ mua được từ ông lão ra, tôi và Iguro chẳng thu được gì sau ngày hôm đó.
Hai ngày sau, cả hai quay về trong sự chán nản
..." Đụng độ Thượng Huyền Tứ và Ngũ sao? Mọi người vẫn ổn chứ? "
Gương mặt tôi thoáng ngạc nhiên, đây là lần thứ ba Tanjiro đụng độ Thượng Huyền rồi nhỉ? Lần này còn hạ được cả hai mà không có thương vong gì...sự kì vọng của Kyoujurou có lẽ là đúng.
" Ổn cả, chúng ta sắp bắt đầu cuộc họp các trụ rồi. Nghe nói cả Hà trụ và Luyến trụ đều đã có Ấn quỷ "
Ấn quỷ - là cảnh giới năng lực mà những kiếm sĩ diệt quỷ phải dày công khổ luyện mới có thể đạt được. Khi có nó, sức mạnh của kiếm sĩ sẽ tăng lên vượt bậc.
" Có lẽ vì chuyện quan trọng đó nhỉ? "
" Không đâu, bên cạnh đó thì Nezuko đã đi được dưới ánh mắt trời "
Đôi đồng tử thoáng co lại vì kinh ngạc, tôi đứng bật người dậy, hỏi: " Thật sao? Vậy là Nezuko - con quỷ duy nhất đi được dưới ánh nắng mặt trời...! ".
Một điều kí tích sao?
...
Tại cuộc họp trụ cột ( Umi được nhóm kakushi đưa đến ).
" Aghh...ghen tị thật! Sao tao lại không được đi đánh nhau với lũ Thượng Huyền ". Phong trụ có chút tiếc nuối, nói. Dù gì gã cũng chưa từng được chạm mặt một ai trong số chúng trước kia mà.
Xà trụ bên cạnh cũng lên tiếng: " Đâu phải ai cũng có thể đánh với chúng được ". Lúc này, ánh mắt Iguro khẽ nhìn về hướng Mitsuri. " Dù sao thì hai người vẫn khỏe chứ? ".
Luyến trụ hai má ửng hồng, ngại ngùng đáp: " Yee..Dạ...em cảm thấy dễ chịu hơn rồi...Anh ấy lo cho mình ".
" Cảm thấy chưa hồi phục hoàn toàn...". Hà trụ khẽ lên tiếng.
Kyoujurou hừng hực khí thế, nói: " Hai người vẫn bình an là tốt rồi! "
" Nếu mất thêm một trụ cột chúng ta sẽ gặp khó khăn...Đánh bại hai trong Thượng Huyền mà không mất ai cả, thật cao quý ". Nham trụ nước mắt cứ thế rơi xuống, hai tay chắp vào nhau như niệm phật.
Shinobu ở phía sau cũng mỉm cười: " Hai người hồi phục rất nhanh đấy, mọi thứ vẫn ổn chứ? ".
Tôi sau tất cả chỉ yên lặng cảm thán, chỉ mới vài ngày sau trận chiến sinh tử mà cả hai đã hồi phục gần như hoàn toàn rồi...có lẽ vì thế mà nhóm kakushi luôn bàn tán về sức mạnh ' quái vật ' của họ.
Thủy trụ im lặng cả buổi cũng lên tiếng: " Hôm nay chúng ta sẽ nói tất cả, kể cả việc này ".
Lúc này, phu nhân của chúa công và hai người con cũng đi đến: " Thứ lỗi để mọi người chờ đợi. Trong buổi họp hôm nay tôi Ubuyashiki Amane là người chủ trì hay cho Ubuyashiki Kagaya. Lúc này căn bệnh của ngài ấy dần trầm trọng hơn. Ngài ấy mong mọi người tha thứ vì không tham gia được buổi hợp ".
Ubuyashiki Amane trang trọng cúi người xuống, như một hành động tôn trọng các đại trụ trước mặt.
Các trụ cột cũng nhanh chóng cúi người đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.
Romance" Đừng lo lắng, bởi chị cũng sẽ gặp các em sớm thôi " ... Nó sinh ra và lớn lên tại khu " Phố Đèn Đỏ ", khi vừa mới sinh ra, nó đã khiến những cô gái ở kỹ viện phải trầm trồ, thậm chí là ganh tị, mái tóc vàng óng ả tựa nắng ban mai, đôi mắt xanh biể...