" Đề nghị của ta, ngươi thấy thế nào? ". Gã nhếch mép, thích thú nói: " Nếu trở thành quỷ ngươi có thể dễ dàng đạt đến cảnh giới tối thượng "
" Ta không cần! "
" Kyoujurou ngươi nghĩ xem, con người sẽ già yếu và chết đi, khi đã trở thành quỷ rồi thì dù có một trăm năm, hay hai trăm năm thì người vẫn có thể tập luyện "
" Dù có già yếu, dù có chết đi, thì đó mới là vẻ đẹp của sinh vật ngắn ngủi mang tên con người. Bởi vì họ sẽ già, bởi vì họ sẽ chết, nên họ mới đẹp đẽ, phi thường và quý giá.
Mạnh mẽ không chỉ dùng để nói về sức mạnh của người khác đâu! "
" Hah...Nếu vậy thì ta phải giết người thôi! Nữ quỷ đứng cạnh ngươi cũng phải trở về với kẻ đó rồi "
Kyoujurou đưa thanh kiếm hướng về phía gã, đáp: " Đừng hòng đụng vào cô ấy! "
...
Một trận đấu tay đôi...kinh khủng là từ ngữ đầu tiên tôi nghĩ đến khi chứng kiến nó.
Cả hai lao vào chiến đấu đến mức người phía ngoài không thể can thiệp vào được.
Trong một khoảng thời gian ngắn, Kyoujurou đã sử dụng liên tục các chiêu thức của mình. Dù rằng đã phần nào chém trúng gã ta, nhưng tuyệt nhiên người bị trọng thương nặng nhất vẫn là Kyoujurou. Bởi, hắn là con người.
Mắt trái bị dập nát, xưng bị gãy, và lục phủ ngũ tạng bị tổn thương nghiêm trọng.
Nhìn từng giọt máu cứ thế rơi xuống nền đất, lòng tôi bỗng chốc như lửa đốt, bứt rứt không thôi.
" Kyoujurou! "
Tôi rút thanh kiếm khỏi vỏ, bản thân lao đến gã ta mà trực tiếp tấn công.
Từng nhát kiếm vung ra đều dễ dàng bị gã né được, thậm chí bản thân tôi ngược lại còn bị đứt mất cánh tay.
" Là quỷ nhưng lại muốn giúp con người sao! ". Gã vung chiêu thức về phía tôi, nấm đấm cứ thế đập thẳng vào gương mặt, khiến tôi bị văng đi một khoảng khá xa: " Nhưng ngươi quá yếu rồi đấy! "
Kiếm gãy mất rồi...
" Umi! Theo sát tôi ". Kyoujurou hét lớn, đôi mắt vàng kim đầy nhiệt huyết nhìn thẳng vào mắt gã, bàn tay siết chặt lấy thanh kiếm, lượng khí tức tỏa quanh hắn càng trở nên uy lực hơn bao giờ hết...: " Tuyệt kĩ..."
Thấp lửa con tim, bức phá giới hạn!
" Luyện Ngục ". Kyoujurou lao đến tấn công gã với một tốc độ và sức mạnh cực lớn, nó mạnh đến mức tạo ra một vụ nổ để lại vết lõm sâu trên mặt đất khi kết hợp với toàn bộ Hơi Thở của Lửa.
" Vũ Khúc - Xích Diễm "
Tôi theo bước chân Kyoujurou mà tấn công đến, ngọn lửa đỏ rực cháy như một tia sét mà lao về phía gã, đốt cháy mọi thứ nó đi qua.
Cả ba chiêu thức cứ thế mà chạm vào nhau tạo ra một chấn động lớn, khiến đất trời run chuyển, cát bụi bay nghi ngút.
Dù là tăng thêm lượng người, nhưng sức mạnh của gã vẫn rất đáng nể, gã dễ dàng áp đảo các chiêu thức mà tôi và Kyoujurou tung ra.
" Kết thúc đi! "
Bình minh dần ló dạng.
Thanh kiếm của Kyoujurou đâm sâu vào lòng ngực gã, đường kiếm của hắn dễ dàng thay đổi khi hắn chuyển hướng thanh kiếm chém thẳng lên trên, xuyên tạc nửa gương mặt gã.
" Luyện ngục phá toại - Yểm ". Ngọn lửa ấy bao quanh khắp người gã, nó giống như một chiếc xiềng xích mà ép chặt lấy gã. [ Chiêu thức của Umi ]
" Chết đi!!!! "
Thanh kiếm của Kyoujurou ghim chặt vào cổ gã, nhưng với sức mạnh của mình gã vẫn cố gắng dùng tay của mình chặn lại mà ghị chặt lấy cổ tay của hắn, dù rằng tôi đã sử dụng huyết kĩ quỷ thuật để trấn áp gã.
Lúc này mặt trời đã xuất hiện, ánh nắng bắt đầu chiếu rọi khắp nơi.
Gã nhận ra điều đó và ra sức tập trung toàn bộ sức mạnh để thoát khỏi.
" Yahhhhhh...."
" Cút ra?!!! "
Gã dùng toàn lực bật nhảy lên không trung, khiến thanh kiếm của Kyoujurou cũng gãy mất.
Vũ khúc - Liên Diệp Tâm. Tôi thi triển huyết kĩ quỷ thuật, hàng loạt những sợi dây leo túa về phía gã.
Phá hoại sát - Quỷ Tâm Bát Trùng Tâm.
Gã chặn toàn bộ đòn đánh của tôi ở cả hai bên trái phải rồi đập xuống đất tạo ra một vụ nổ lớn. Khi màn khói biến mất, gã cũng mất dạng.
Ánh mặt trời đã chiếu rọi, báo hiệu cho một trận chiến kết thúc.
" Ahhh...."
Cả cơ thể tôi dần bị đốt cháy. Lúc này Kyoujurou khoác chiếc haori lên người tôi, cả cơ thể to lớn của hắn ôm chầm lấy mà che chắn cho tôi. " Không sao, có tôi ở đây "
" Mau bắt hắn lại, đừng để hắn chạy thoát. Kyoujurou! "
Dù cho những vết bỏng làm tôi đau rát hết lên, dù cho tính mạng tôi có bị đe dọa thì cũng không thể để kẻ đó chạy thoát!
Kyoujurou khóe miệng đột nhiên ứa máu khiến tôi có chút hốt hoảng. Lúc này tôi mới kịp để ý, nơi ở lòng ngực hắn đang chịu một vết thương lớn do gã đó gây ra...
Có lẽ nó xảy ra trong lúc tôi đang cố gắng giữ chân gã.
Sức chịu đựng của tên này khủng khiếp thật! Dù bị toàn những điểm chí mạng, thế mà vẫn vác kiếm mà chém kẻ đó đến khi bình minh xuất hiện.
" Anh Rengoku! Chị Umi! "
Tanjiro và cậu nhóc đầu heo chạy đến, trên gương mặt đó hiện rõ sự lo lắng.
Ha...tệ hại thật, giá như tôi đủ mạnh mẽ...
Cuối cùng, tôi đã thiếp đi...trong lòng Kyoujurou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.
Romance" Đừng lo lắng, bởi chị cũng sẽ gặp các em sớm thôi " ... Nó sinh ra và lớn lên tại khu " Phố Đèn Đỏ ", khi vừa mới sinh ra, nó đã khiến những cô gái ở kỹ viện phải trầm trồ, thậm chí là ganh tị, mái tóc vàng óng ả tựa nắng ban mai, đôi mắt xanh biể...