Chuyến tàu vô tận được khởi hành. Trên toa tàu gần đó...
" Cô giận tôi sao? "
Tôi cười trừ, đầu tựa vào cửa sổ toa tàu mà nhìn hắn: " Tôi là quỷ mà, làm gì có cảm xúc gì "
" Cô cứ nói chuyện hời hợt như vậy sao "
Tôi không đáp, mắt hướng nhìn về phía ngoài nhìn cảnh vật.
Kyoujurou vẫn chăm chăm nhìn tôi, tay hắn vươn tới, nhẹ ép tôi quay đầu đối mặt với hắn: " Khi ta đang trên đường đến chỗ cô thì được người soát vé nói chuyến tàu đã đến chỗ bảo dưỡng. Ta muốn nhanh chóng nhờ quạ kasugai đến nói với cô nhưng khi đó có sự xuất hiện của quỷ và nó đã tấn công người vô tội, ta phải ưu tiên nhờ những người bên đội sát quỷ đoàn hỗ trợ sơ cứu "
" Xì~ nếu tôi không chạy nhanh thì tí nữa đã mất mạng rồi ". Tôi khẽ gạt tay hắn, gương mặt vẫn cứ phụng phịu mà tránh đi.
Hắn bật cười, đưa tay xoa đầu tôi: " Cô giỏi thật "
" Tôi không phải con nít đâu ". Lúc này tôi mới chợt nhận ra: " Nè, anh định một mình ăn hết đống cơm hộp đó hả? "
" Nó rất ngon "
...
Tôi biết rằng cơm hộp đó rất ngon, nhưng hắn có cần mỗi lần ăn là một lần khen không? Hành khách xung quanh ai cũng giật bắn người vì cái giọng nói đầy năng lượng đó của hắn.
" Tôi ngủ một chút...". Nói rồi, tôi lim dim một lúc liền vào giấc.
" Ngủ rồi sao? "
Kyoujurou nhìn cô gái đang ngủ say kia, khóe môi bất giác lại công lên, nụ cười đó không có sự nhiệt huyết thường ngày, mà nó mang một sự ấm áp dịu dàng đối với người trước mặt.
Phải rồi, hắn và cô đã liên tục làm nhiệm vụ cùng nhau như vậy. Có lúc được nghỉ ngơi thì cả hai sẽ đến nơi có gia huy Hoa Tử Đằng ( nơi các thành viên của đội có thể nhận ra ngôi nhà và được phục vụ nghỉ ngơi miễn phí ). Dù những buổi sáng phải cõng cô trên vai, nhưng nhìn chung cũng rất thú vị.
Là một cô gái rất đặc biệt...
" Nói thật thì tôi đã rất ghét anh đó Rengoku, nhưng bây giờ thì tôi đã hiểu. Một người có trái tim mạnh mẽ và hướng về chính nghĩa như anh thì không thể dễ dàng có thể chấp nhận một con quỷ vô nhân tính.
Đôi tay ấy, sự nhiệt huyết đó và cả sức mạnh của anh, nó chỉ nên được dùng để bảo vệ mọi người...".
Trong lúc Umi đang ngủ say trên vai Kyoujurou thì nhóm Tanjiro ( gồm Nezuko, Zenitsu, Inosuke ) cũng nhận nhiệm vụ hỗ trợ đi đến.
" Là chị ấy sao? ". Tanjiro thoáng mừng rỡ. Hôm ấy cậu thực sự muốn hỏi chị ấy về vấn đề của Nezuko, tuy nhiên thì chị ấy đã lên đường làm nhiệm vụ, đến bây giờ mới có dịp gặp lại.
Mà giờ chị ấy cũng ngủ mất tiêu...
" Cậu cũng mau ngồi xuống đi "
"..."
Kyoujurou và Tanjiro đã có cuộc đối thoại với nhau. Chủ yếu là nói về vấn đề của cái gọi là ' Hoả Thần Thần Lạc '. Nhưng hơn hết thì có vẻ Kyoujurou rất ấn tượng với cậu Tanjiro này. Hắn đã đề nghị cậu có thể theo hắn để luyện tập sau khi kết thúc nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.
Romance" Đừng lo lắng, bởi chị cũng sẽ gặp các em sớm thôi " ... Nó sinh ra và lớn lên tại khu " Phố Đèn Đỏ ", khi vừa mới sinh ra, nó đã khiến những cô gái ở kỹ viện phải trầm trồ, thậm chí là ganh tị, mái tóc vàng óng ả tựa nắng ban mai, đôi mắt xanh biể...