" Tôi xin lỗi..."
Tình hình hiện tại đang diễn ra trước mắt tôi vô cùng căng thẳng, các trụ cột ai cũng đều hướng ánh nhìn đáng sợ về phía tôi...
Đây là lần đầu tiên tôi trực tiếp đối mặt với họ ngoài ánh sáng a...mặc dù tôi đang đứng ở góc tối.
Mà tại sao tôi cũng bị kéo theo đến tổng hành dinh chung với cậu nhóc đó vậy trời!
" Trước tiên hãy đánh thức tên nhóc này đã ". Viêm trụ Rengoku Kyoujurou lên tiếng nhắc nhở, ánh mắt khẽ liếc nhìn tên nhóc đang nằm bất tỉnh dưới nền đất.
Kakushi nhanh chóng nghe theo lệnh mà đánh thức cậu nhóc có tên Tanjiro dậy.
Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi các trụ cột đều lần lượt đưa ra mong muốn xét xử Nezuko. Dù cho Tanjiro đã kể hết mọi chuyện rằng Nezuko đã không hề ăn thịt người suốt hai năm qua...và Tomioka cũng là đồng phạm khi trực tiếp bảo vệ anh em họ.
Lúc này, Xà trụ Obanai Iguro đang nằm dài trên góc cây cũng chỉa tay về phía tôi, nói: " Không tính cả Umi sao? Theo lời của Shinobu thì cô ta cũng gián tiếp bảo vệ còn gì! "
Shinobu ngước nhìn về phía Obanai, đáp: " Không đâu, cô ấy chỉ nói sự thật khi bản thân chứng kiến mọi thứ thôi "
Tôi lòng vui như nở hoa khi cuối cùng cũng có người chịu đứng về phía tôi: " Shinobu mãi đỉnh ".
Tanjiro cũng lên tiếng bào chữa: " Tôi và em gái có thể chiến đầu cùng nhau. Chúng tôi có thể bảo vệ con người như những thợ săn quỷ khác. Vậy nên..."
" Câu chuyện của mày thật tẻ nhạt! Mày đang tự bào chữa bằng cách đưa ra những câu nói vô nghĩa đó hả? "
Shinazugawa đi đến, trên tay gã là chiếc hộp chứa cô bé quỷ Nezuko.
Dù cả Shinobu và các Kakushi đã lên tiếng ngăn cản, nhưng gã vẫn một mực làm theo ý mình, quá đáng hơn là gã đã dùng thanh kiếm đâm vào chiếc hộp...
Đụng vào gã đúng là mệt thật.
Tanjiro khi nhìn thấy dòng máu không ngừng chảy ra từ chiếc hộp nhỏ đã vô cùng tức giận, mặc cho tay đã bị trói, cậu ta vẫn dùng sức mà lao đến tấn công về phía Shinazugawa.
Trời ơi, đấu với tên cục súc đó dù có đánh trúng thì sau này cũng khó sống!
" Oyakata-sama sắp đến rồi! "
Dù Giyuu đã xen vào, nhưng cuối cùng Tanjiro vẫn có thể đập đầu mình vào khuôn mặt dữ tợn ấy của gã, khiến gã ngã bật về phía sau, máu mũi chảy ròng ròng.
* Phụt...
Tôi bất giác không nhịn được liền bật cười..." Xin lỗi "
Sau khi đã giành lại được chiếc hộp, Tanjiro vẫn đôi mắt đỏ kiên định đó nhìn về phía gã mà không chút sợ hãi: " Nếu như anh không thể phân biệt được quỷ tốt và quỷ xấu, thì anh đừng làm trụ cột nữa ".
" Thằng khốn chết tiệc "
Gã đang định đứng lên mà đập cho cậu ta một trận, tuy nhiên đã có tiếng nói khác làm gián đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.
Romance" Đừng lo lắng, bởi chị cũng sẽ gặp các em sớm thôi " ... Nó sinh ra và lớn lên tại khu " Phố Đèn Đỏ ", khi vừa mới sinh ra, nó đã khiến những cô gái ở kỹ viện phải trầm trồ, thậm chí là ganh tị, mái tóc vàng óng ả tựa nắng ban mai, đôi mắt xanh biể...