Chương 20: Nhiệm Vụ.

634 103 2
                                    

Khi tôi và Kyoujurou đến nơi thì trước mắt chỉ còn là tàn dư của cuộc chiến, mọi thứ tan hoang và đẫm máu. Mặc dù trước đó Kyoujurou đã nhanh chóng di chuyển, tuy nhiên vẫn không thể đến kịp lúc trước khi con quỷ đó rời đi.

Theo thông tin nhận được thì nơi đây là một võ đường rất lớn, các thanh niên trai tráng thường sẽ tụ hội với nhau để thử sức. Nhưng gần đây lại liên tiếp xảy ra vụ mất tích kì lạ, các thành viên được phái đến cũng biến mất không dấu vết, có thể cho rằng bọn họ yếu đuối, nhưng việc cử đến và bị giết như vậy cũng cho thấy sức mạnh to lớn của quỷ.

Tôi và Kyoujurou chia nhau tìm hiểu. Cả hai vừa quan sát tung tích của quỷ vừa hỗ trợ người dân trong lúc nhóm kakushi đang dọn dẹp.

Lúc này trước mắt tôi là bóng dáng nhỏ nhắn của thiếu nữ đang run rẩy mà nấp phía sau góc tường. Ước lượng người đó chỉ khoảng mười tám tuổi, nhìn bộ y phục dính đầy máu của cô ấy tôi phần nào đoán được những chuyện đã xảy ra.

Tôi nhẹ nhàng đi đến, cô ấy có vẻ sợ hãi mà né tránh.

" Đừng sợ, tôi đến để ngăn chặn sự tấn công của quỷ "

Nghe vậy cô ấy mới dần bình tĩnh mà đi đến chỗ tôi, đôi tay vẫn run rẩy mà bấu vào y phục.

" Đã có chuyện gì xảy ra? Con quỷ vẫn còn ở đây chứ? ". Tôi bèn hỏi, ánh mắt cũng dò xét một lượt, cô ấy không hề bị thương, chỉ là bị dính máu mà thôi.

Cô ấy lắc đầu, đôi mắt ngấn lệ mà ôm chầm lấy tôi vì sợ hãi: " Con quỷ đó...đã sát hại gia đình tôi...hức...cha tôi, anh tôi đều bị giết "

Tôi nhẹ nhàng vỗ về an ủi cô ấy, nhỏ giọng đáp: " Vậy sao cô có thể tránh được? "

" Tôi cũng không biết...nhưng con quỷ đó không tấn công tôi "

" Sao cô cho là vậy? "

" Bởi vì trong lúc nó sát hại cha và anh, tôi đã tận mắt chứng kiến. Nhưng cuối cùng nó vẫn quay người rời đi..."

Chuyện này là sao nhỉ? Hay là con quỷ đó muốn tha sống cho một người?

" Được rồi, không sao đâu..."

Sau khi đã an ủi cô ấy, tôi cũng nhanh chóng quay về báo cáo lại với Kyoujurou.

" Chúng ta đã đến chậm một bước ". Kyoujurou nói, đôi mắt màu vàng kim vẫn hướng về phía những thân xác lạnh lẽo đang được đưa đi kia.

" Có lẽ trước khi chúng ta đến con quỷ ấy đã rời đi..."

Tôi khẽ đưa mắt nhìn hắn, nụ cười trên khóe môi ấy từ khi nào đã tắt đi, thay vào đó là sự điềm tĩnh và nghiêm túc đến lạ thường.

Cũng phải thôi, hắn làm sao có thể cười nổi khi chứng kiến cảnh thương vong đó...

Khi đã dọn dẹp tất cả, tôi và Kyoujurou vẫn gắng gượng quan sát khắp nơi với mong muốn tìm thấy một chút manh mối từ con quỷ đó. Tuy nhiên thì vẫn không có kết quả khả quan cho lắm.

Và liên tiếp thời gian sau đó, có lẽ vì muốn nhanh chóng tìm ra manh mối quan trọng mà tôi và Rengoku Kyoujurou được xếp làm nhiệm vụ cùng nhau.

[ Đồng Nhân KnY ] Đại Tỷ Nhà Shabana.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ