Kataga

303 6 0
                                    

Love? Mahal? Mga uri ng salitang may malalim na kahulugan ngunit isa lang ang pinatutungkulan. Yun ay ang umibig sa pinakamadaling paraan ngunit masasaktan sa pinaka mahirap na daan na dapat handa ka nga lang.

Sabi nga nila 'don't find love, let love find you'.

Totoo naman. Di mo kailangang hanapin dahil kusa yang darating. Di mo kailangang hagilapin kasi kusang dadaan sa harap mo kapag itinadhana ng magkita kayo. At kusang ibibigay sayo sa pinaka imposibleng paraan yung hindi mo inaasahan.

Love conquers ika nga nila, para yang mahika na may nakapaloob na iba't-ibang genre pipili ka lang ano bang mas swak sa panlasa mong pihikan.

Love always have many definitions pero para sa akin wala ng mas sasakto sa salitang kuntento. Makuntento ka lang at lahat ng yon ay aayon na sa relasyong gustong mong subukan at tawirin lalo na sa pagdating sa puso ng iyong minamahal.

Inihahandog ng L Production cheret 😂 Kamusta muli kayo mga mambabasa? Opps kalma lang, abang lang muna tayo ha. Diko pa ito uumpisahan, tinetesting ko lang kung may magiging interesado bang muli sa pangatlong paraan. Another RegiNarda story ang handog ko with some collaboration ng mga taong handang magbigay ng inspirasyon sa inyong lahat.

Maligayang pagdating sa mundong puno ng hiwaga. Sa mundo ni Regina at Narda, ang kanilang pagmamahalang Mahiwaga.

Happy reading!

MahiwagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon