Chapter 11 (R-18)

42.5K 645 16
                                    

Chapter 11

Hmmm...

Nagising ako ng parang may sumisipsip sa leeg ko habang may isang kamay na naglalaro sa dunggot ko. Pinaikot-ikot nito ang hinlalaki doon. Marahan itong pinisil at parang gitarang kinalabit ito. Naramdaman ko ang pagdaloy ng kuryente mula sa sakong hanggang sa kaselanan ko.

Tumingin ako sa salarin.

Nakita ko si Christian na abala ang isang kamay sa bundok ko.

Ohh...I can wake up like this everyday!

Damn, Christian!

Tumingin sa akin si Christian ng marinig ang ungol na pinakawalan ko. I can see lust and love in his eyes. Ngumiti ito at bumaba ang mga labi sa kabilang nips ko na hindi inaalis ang tingin sa akin. He flicked it with his tongue while sensually massaging my other breast. He gave the same attention to the other one.

"Ahhh...ohhh." Iyon lang tanging lumalabas sa bibig ko.

Bumaba ang mga labi nito. I bucked when he kissed my ribs, then my hips. Hinalik-halikan niya ang pubes ko at parang nanunuksong inipit ng mga labi nito ang laman doon.

Napaarko ang likod ko at halos mabali ang leeg ko sa pag-angat niyon nang dilaan niya mula baba ng slit hanggang sa may clit ko at sinipsip iyon.

He sucked my clit like a vaccum cleaner!

Nakakaliyo ang sensasyong dinudulot nito sa akin. Pinagpipiyestahan ng dila nito ang kweba ko na para bang iyon na ang kanyang last supper. Ramdam ko na ang pagtulo ng moisture ko sa hita ko na lalong pinalala ng vibration na galing sa bibig nito. 'Mmmm..'

Napakapit ako ng mahigpit sa kubre-kama ng ipasok niya ang dalawang daliri sa kaselanan ko habang patuloy niyang pinapapak ang mani ko.

Kelan pa ito naging ganito kagaling mangain ng laman?!

"Oohh...fvck! Shiit! Yess..yesss!" Halos sumigaw na ako.

Hindi ko na alam kung saan babaling. He's sucking me while constantly fvcking me with his two digits. He added another finger and fvcked me with those...Faster...at hindi ko na pinigilan ang sigaw na pilit nag-umalpas sa lalamunan ko tanda na nilabasan na ako.

Dang, I have never had this kind of foreplay in my life!

Dinilaan muna niya ang basang-basang kweba ko bago siya umangat para magpantay kami.

"Good morning!" Nakangiting bati nito. "I'm just returning the favor." Nakangising sabi pa niya.

Dinilaan niya ang ibabang labi ko bilang sagot sa nagtatanong na mata ko. Naalala ko, ganito rin pala ang ginawa ko nung unang araw na nagkakilala kami.

Dinilaan ko din ang labing dinaanan ng dila niya.

"How does it taste?" Nangingiting tanong niya sa akin.

Hindi tulad sa kanya, hindi ako nasusuka. Actually i feel more aroused. Parang sinilaban lalo ang pagnanasa ko.

Ngumiti ako ng nakakaakit at kinagat ang ibabang labi ko. "It tastes great specially coming from your mouth." Nang-aakit na bulong ko sa kanya.

Nawala ang ngiti ni Christian. Napalitan ang ekspresiyon ng mukha niya ng matinding pagnanasa. Parang bigla itong nag-apoy. I can feel his angry c*ck poking my abdomen.

Tayong-tayo na ito.

Napa-arko ako ng bigla niya itong ipasok sa basang kweba ko ng walang sabi-sabi. Sh*t!

Walang patumangga niya akong inulos na parang isang intruder, walang paa-paalam.

Labas-masok ang kanyang manoy habang ang mga kamay at labi ay pinagtuunang muli ang mga bundok ko. Lalo pa itong bumilis na parang may hinahabol. Napakapit ako sa likod niya.

The Geek's Whore [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon