Chapter 7 :confession

191 11 0
                                    

Warning!
Janwiel Milo Villatorres
Typos ang grammatical errors ahead
_
The girl suddenly fell at my arms when i caught her.Mygosh! Bakit pa ba kasi nagpakalasing tong merlat na'to? Ang chaka na tignan ang make up niya! Tsk.

"Huy Myka, anong gagawin ko sa petchay na bff mo na'to? Kunin mo ngaa.. ang bigat niya tehh legitt!" I said.

"Look Milo, you're stronger than me. Kaya mo na yan. Besides may mga bisita pa ako kailangang asikasuhin. Hatid mo nalang siya please? Please milo." She pleaded.

Hayst! Kung hindi lang siya bride ng pinsan ko."Fine."

"Great! Thanks milo, promise hahanapan kita ng boylet kapag di na ko busy. Balik na ko sa loob ha. Room number pala ng bff ko na yan ay 26 tanungin mo nalang sa lobby thankyou talaga Milo." And she left.

Hmp sinusuhulan pa ako ng boylet. Pero fine, shege ne nge. Char.

I looked at the girl that is passed out in my arms. She looks cute.Syempre maganda naman ito noh. Mas maganda nga lang ako hmp.I was just annoyed at her kaya tinatawag ko siyang chaka. At stressed lang kasi ako sa work nun nung una kaming nagkita. siya pa napagbuntungan ko ng galit hayst.Sorry merlat. Pero okay lang kasi masaya naman siyang asarin eh.

Sinalo na ng bisig kosa likod at ilalim ng tuhod niya.Then binuhat ko siya pang bridal style ganern!.Lumapit ako sa staff ng lobby.
"Miss, key for room 26 please." I said
Kilala na Ng mga empleyado dito ako bilang isa sa mga Villatorres kaya binigay naman to saakin kaagad.

Kinuha ko ito at hinanap na ang room ng babaita. When i saw it i opened it.

Linapag ko siya sa kama
Hinubad ko na ang heels niya at i undid her hair. Gusto ko sana siyang bihisan kasi i feel that it is too awkward kaya di ko nalang ginagawa. Tinakpan ko nalang siya ng comforter. umupo nalang muna ako habang pinamasdan ang mukha niya.

She is indeed beautiful. I'm not gonna lie about that!Tatayo na sana ako ng bigla akong hinila. Natumba ako sa taas niya causing our faces to be near to each other.

Sa sobrang lapit ng hitsura namin ay magkadikit na ang ilong namin. Jusko!
Napa buntong hininga nalang ako.
I looked down to see her lips. It looks so soft. Kissab- NO!.

"Stay" she mumbled. She touched my cheeks with her palm and i felt my blood ran up to my cheeks

"No, i have to go." I said.

Aalis nanaman sana ako ng hilahin niya ang kwelyo ko at pinalapit ito sakanya. No, di dapat ganito. Hindi pwede."Stay, or i will kiss you." She said.

Naur! Yuck!! Kadiri!

That's what i would normally say but no. This time i want her to kiss me.
No stop, hindi to maari. Di kami talo!
Hindi ako ang tao na nababagay sakanya.
"You are mistaken merlat. I'm gay." I said.
Baka nagkakamali lang siya. Lasing siya kaya di niya alam she is seducing a gay.

"I know." She said.

"Right. So, you are mistaken. You are making a big mistake." I said at akmang aalis na naman ulit. Hinila na niya naman ako but this time she kissed me.

OMG! I'm kissing a girl. Kakalas na akop sana pero diniinan niya ang hatak sa kwelyo ko at mas lalong diniinan ang halik.
Napanatili kami ng nakaganon ng ilang segundo ng tumigil muna siya at tinignan ako sa mata.

"I dont care." She said. "I've been waiting to do this lot of times. I really like you for what you are Milo. I really do. I don't care about your sexuality i just like YOU" She added.

Parang napaantig ang tenga ko sa sinabi niya. "She likes me? For me?" I thought.
She kissed me again. But this time i responded.Our kiss went from being gentle to torrid

Di ko na namalayan ginagamit na niya pala ang isa niyang kamay para hubarin ang jacket ng suit ko at ang butones.

Pinasok niya ang kamay niya sa dibdib ko, isang malakas na daloy ng kuryente ng naramdaman ko yun.

I also removed her gown. It was kinda easy because it is an offshoulder.Naramdaman ko ang zipper sa likod niya at inunzip ito. Pinailalim ko na ang ang gown niya sa itaas dahilan para makita ang dibdib niya.

I lowered my kisses from her jaw to her shoulders and to her collarbone.
Tinaas niya ang ulo niya para mas mabigyan ako ng access. I kiss the top of her boobs na nakikita sa kanyang cleavage.

I slid my other free hand in the slit of her dress to her thigh. causing her to let out a moan.

I continued what i'm doing until the her gown and the top of my suit was already on the floor.

Tanging underwear niya nalang ang natitira. I slid my fingers inside her panty at massaged her clit.

She let out a moan at sinubsob niya ang mukha niya sa leeg ko."You're wet." I told her."I'm sleepy hmm." She replied to me.

I stopped what i'm doing inside her and i let my hand out."Noo, why did you stopp?" She complained."Sleep na merlat. You are tired." I replied."Nooo."
"Come on, you know you are." I said
May ilang segundo na na hindi siya nakasagot.

Then i heard her small snore
I chuckled. She is asleep.

Dahil wala na din naman siyang gown na ay binihasan ko na lamang siya at inayos ang pagka higa niya sa kama.

As much as i want to continue what we're doing. Still, she needs rest.

Goodnight merlat. Binitin mo naman ako tsk tsk. Pero don't worry. Sisiguraduhin kong may part two.

Uncommon AttractionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon