Warning! read at your own risk!
_Dumiretso ako sa dagat ng resort. Yes, the resort has a swimming pool and also a beach. Naglakad lakad lang ako dun habang binabasa ang talampakan ko ng tubig.
Sa huli ay umupo ako sa buhangin at tumingin lang sa mga bituwin sa langit. Napapaisip ako kung ano ba ang gagawin ko
Masasaktan kang ulit ako, dahil hindi ako eh. Hindi ako ang magugustuhan niya kahit kailan.
Napahagulgol ako sa tabing dagat ng dahil sa iniisip ko. Hindi ko alam kong anong gagawin ko.
Napasinghap ako ng hangin ng naramdaman kong may jacket na nakapalibot sa katawan ko. Tumingala ako kung sino ito at tumigil ang tibok ng puso ko ng nakita ko si.. Milo.
Tumayo ako dahil sa gulat at akmang tatakbo ulit ng hinawakan niya ang kamay ko.
"No Liena stay, talk to me." He coldly said.
I gulped.
"I'm sorry for what happened kanina Milo, i didn't mean to, nakita ko lang na ginugulo ka ng babae kaya ganun ginawa ko, please don't be angry alam ko namang bakla ka and i probably stole your kisses na dapat sa iba and-" napatigil ako ng pagsasalita at nanlaki ang mga mata ko ng naramdaman ko ang labi niya.
It was not a soft kiss, it was a kiss of hunger.
He aggresively moved his lips na para bang gutom na gutom. hinawakan ko ang dalawa niyang balikat para hindi matumba dahil sa gulat.Tinulak ko siya para makahinga at maka salita. "Please stop, lasing kana don't make this harder for me, i'm already struggling."
"I'm sober merlat, so stop acting like you don't want it, i know you do." He kissed me again. This time i didn't resist.
He's right, i do want it. He kissed me again aggresively. And i did the same. He cupped my breast at napaungol ako ng kaunti. May naalala ako at tinulak ko ulit siya papalayo.
"Why?" He asked when i looked him in the eyes. "Yung babae kanina?" I asked. He smiled a little bit. Napakunot naman ang noo ko. "Why?are you jealous? Is that why you kissed me merlat? Yieee, crush niya'ko" tukso niya at sinusundot ulit ang tagiliran ko.
"Tumigil ka nga sa pagsundot." Saway ko sakanya. Napabuntong hininga naman ako at nagsalita ulit. "Nakita ko kasing pinigilan ka niya kanina and may sinabi siya sa'yo." I asked."Let's talk about that another time, for now let's focus on ourselves." He said. At pagkatapos non ay naramdaman ko ang bisig niya sa likod ko at sa paa ko. He's carrying me bridal style.
Napakapit naman ako sa batok niya dahil takot ako mahulog. Naglakad na siya at umalis sa mga bakod na nagseseperate sa dagat at sa hotel at swimming pool.
"Huy, saan tayo pupunta?" Tanong ko.
"Gusto mo bang paggising mo may scandal na tayo dahil dun tayo sa dagat? Plus, it's unproffesional. Mahirap dunn." Angal niya.
Wait is he thinking? "Teka, huy! Gagahasain mo ba ako?" Tanong ko. "Depends, kung gusto mo din naman edi no, kung ayaw mo edi ganun na nga." Sambit niya.
Namula naman ako dahil sa sinabi niya. "Pero alam ko namang hindi mo hindi gustohin eh" Sabi niya at tumingin sa'kin at tinaas baba ang kilay niya at ngumisi.
Pumasok siya sa hotel at tumungo sa isang room, naramdaman kong may kinuha siya sa bulsa niya. Susi to. Ng room niya.
Binuksan niya ang kwarto at linapag ako sa kama. Gumapang siya sa ibabaw ko at hinalikan ako ulit. Nawawala ako sa tamang pag iisip sa mga halik niya.
"I knew there's gonna be a part two." He mumbled. His kisses lowered down to my chin and to my collarbone. Napatingala ako para mas may free access.
At dahil naka bikini lang ako ay madali niya lang itong hinubad. Pinaramdaman ko ang dibdib niya. Dahan dahan ko itong binaba haggang sa gitna niya.
BINABASA MO ANG
Uncommon Attraction
HumorA girl, that has an Uncommon Attraction. Jelliena Mica Montaño has an uncommon attraction for gays. She knows that they could never love somebody like her. But this changed when she met a gay so annoying. Eversince they met they always end up in a...