Warning!
__Napatulala si Jace na tumitingin lang kay Myka. "Sabi ko nga ba eh magagalit ka, iiwanan mo kami ng bata." Hagulgol niya
"No! No! It's not that." Sabi ni Jace pero iniilag ni Myka ang mga pagbabantang paghawak niya."Huwag ka mag alala. Aalagaan kong mag isa ang bata, hindi ko siya pababayaan, papalakihin ko siya kahit na walang ama, hindi mo kailangang- huy! Bakit ka tumatawa?!" Galit na sabi ni Myka ng nakitang tawa ng tawa si Jace.
"My gosh Myka anong mga sinasabi mo? Listen." Hinawakan ni Jace ang dalawang pisngi ni Myka at pinunasan ang kanyang mga luha. "I will never leave you, or our child hindi ka aalaga ng mag isa niyan tayong dalawa ang gumawa niyan noh!" Patawa niyang sabi.
"Aray!" Sabi naman ni Jace ng hinampas siya ni Myka. "Bibig mo!" Sigaw niya. "Bakit titikman mo ulit?-aray!" Sigaw ulit ni Jace ng hampasin ulit siya ni Myka.
"Pero seriously Myka, i will never leave you and our child i love you and our child forever gets?" He said. Yinakap niya si Myka at hinalikan niya sa labi.
Parang gumaan ng sobra ang pakiramdam ko ng makita ko sila. Napaka sweett! Lumingon ako kay Milo at kinilig ako nung nakita kong umiiyak siya. Mahina akong napatawa dahil dun.
"Tawa mo?" Masungit na sabi niya. "Bakit bawal ba?" Masungit na tanong ko. Nagkatitigan kami ng matagal dahil don.
I looked at his eyes. His brown eyes looks beautiful. Kumikinang din ang make up niya dahil sa luha niya na nakakalat sa mukha niya na dinadampian ng ilaw mula sa balkonahe. Binaba ko ang mata ko sa bibig niya, His naturally pink lips looks so tempting. I'm stopping myself from doing what i think that only me wants.Nakita kong napatingin din siya sa labi ko. Napalunok din ako dahil don. Akmang papalapit na sana siya ng binaling ko ang tingin ko sa bintana. "Wag mo kong lolokohin wala na akong laway." Walang ganang sabi ko sakanya. Nakita ko sa peripheral vision ko ay napabuntong hininga siya.
Para maalis ang tensyon ay umalis na ako dun at lumapit sa kanilang dalawa. "Congratulations you guys!" Pagbati ko sa kanila ng para bang walang nangyari. Yinakap ko si Myka. "Ninang ako ah." Sabi ko naman.
"Syempre naman bes ikaw pa ba." Sabi naman ni Myka. "Oh Milo andyan ka pala come here!" Pinaypayan ni Jace si Milo na nakatingin pala sa amin. Lumapit si Milo at cinongrats si Jace at Myka. Tiningnan niya ako pero binaling ko ang tingin ko palayo sakanya.
Ayaw ko talagang umasa.
_Bumalik na kami sa pool. The way going there was super awkward. Wala kaming imikan ni Milo kanina. Uminom nalang ako ng beer sa bandang bar at tumitingin sa mga taong naliligo.
Pasimple kong tinatanaw si Milo na nakaupo lang at naka cellphone habang umiinom ng beer. Maybe i was wrong. Maybe hindi ko kaya makipag kaibigan sa taong nagkakagusto ako. Pinapaasa ko na naman ang sarili ko sa kanya eh.
Dinamihan ko ang iniinom kong beer habang iniisip yon. Napakunot ako ng noo ng may nakita akong babaeng lumapit kay Milo. Nakita kong ginagamit niya ang kamay niya na tinitrace ang kanyang walang saplot na dibdib.
Nakita ko ang pagkairita sa hitsura ni Milo. Kinuha niya ang kamay ng babae at binalik yon sa kanya. I saw that by the movement of his lips that he is telling the woman that he is gay. Pero shuta hindi natitinag ang babae at mas lalo pang lumalapit kay Milo. Bahagyang lumalayo si Milo pero dikig ng dikit ang babae sa katawan ni Milo.
Kumulo ang dugo ko sa nakita kong yon. Inubos ko ang iniinum kong alak pampalakas loob at lumapit sa kanilang dalawa. "Excuse me?" Sabi ko sa babae na ngayon ay nakakandong na kay Milo. Tumingala sa'kin si Milo at nagpakita ng help me. Look sa'kin.
"What?" Pasupladang sambit ng babae.
She is wearing a light blue swimsuit, blonde hair at maganda ang kanyang pangangatawan. Siguradong isa to sa mga friends ni Jace, marami kasi siyang kakilalang banyaga. "Isn't he telling you that he is gay? Why don't you back off?" Galit na sambit ko sakanya.Inirapan niya ako at ngumisi. "I can change him darling, i can make sure that he is going to be mine." Sabi ng babae. "Eww yucky mo naman girl di tayo talo! Umalis ka nga disgusting mo!" Sabi naman ni Milo na pilit na pinapaalis ang Babae pero hindi ito nagpapatinag.
"Hindi ka niya gusto, so go away will you!." Sabi ko ulit. "If you are trying to get me away from him you cannot do that, i will make sure i will taste him tonight." Malanding pagkakasabi nito. Abah! Loka to ah!
"Ew, ew, ew anong sinasabi mong babaita ko Nooo!! Kakasukaa please get off me!" Angal ni Milo. "No! Dito lang ako" sabi niya.
"Sabi niya kasi na umalis ka na, bakit ba ayaw mo ha?!" Pasigaw na sabi ko "Oh i know what this is, you are jealous aren't you? But let me say this to you, you don't have the guts nor the face and body to get him to like you." Sabi niya.
Parang tinusok ng karayom ang dibdib ko dahil sa sinabi niya. "Ganun ba?" Tanong ko sakanya. "I'll be the first woman that he'll love and taste." Sambit niya. Kumulo ng sobra ang dugo ko dahil don Nakita ko ang hindi naubos na alak ni Milo sa mesa niya at ininom ko yon. nakita ko si Milo na napa nga-nga dahil sa ginawa ko. Hinubad ko ang oversized tshirt ko at ipinakita ang kurbado kong katawan. Tinapon ko kung saan ang tshirt at lumapit sa babae at bumulong.
"Not if i taste him first." Hinawakan ko ang dalawa niyang pisngi and kissed Milo right in his lips. Naramdaman ko ang pagkagulat niya ng ginawa ko yun. Tumigil muna ako at tinignan ang mga mata niya. "Kiss me back." I seductively said and kissed him again. This time ginalaw ko ang labi ko at kinagat ang kanyang labi ng konti. Naramdaman ko na hinawakan niya ang balikat ko at gumanti ng halik
OMG he's kissing me back!. Naramdaman kong umalis ang babae sa pagkakandong kay Milo. Nung umalis siya ay ako ang pumalit sa pwesto niya. Nakakandong na ako kay Milo and torridly kissing him. Mabuti nalang at medyo malayo kami sa pool at nasa medyo tagong parte kami ng pool. Malakas din ang music kaya't busy ang mga tao sa paligid.
Our kiss turned into an unexpected make out session. Nakaramdam ako ng init ng naramdaman kong hinaplos ng kanyang kamay ang hita ko. The electricy flew in my body. Naramdaman ko ding palapit ng palapit ng kamay niya sa bandang gitna ko.
Sa isang iglap ay naalala ko ang panaginip ko at naalalang si Milo na bakla pala ang kahalikan ko. Tumigil ako at tinignan siya ng madiin."What's wrong?" He asked. "I-i i'm sorry." Sabi ko. Hindi ko na inintay ang reaksiyon niya at umalis sa pagkandong sa kanya at tumakbo palayo. Lumingon ako at nakitang hahabulin na niya sana ako pero pinigilan siya ng babae kanina. Tumulo ang mga luha ko at binilisan ang takbo. "Bakla siya Liena! Katawan niya lang ang may gusto non hindi ka niya gusto dahil bakla siya huwag ka ng umasa!" Paulit ulit na sambit ng isip ko habang tumatakbo. I hate this!.
BINABASA MO ANG
Uncommon Attraction
HumorA girl, that has an Uncommon Attraction. Jelliena Mica Montaño has an uncommon attraction for gays. She knows that they could never love somebody like her. But this changed when she met a gay so annoying. Eversince they met they always end up in a...