Chapter 24: Tahong

150 8 0
                                    

"Sa'n ka pupunta? Sa Mars? Bakit ang dami mong dala?" tanong sa'kin ng malditang si Milo habang nag iimpake ako ng gamit.
Inirapan ko siya at sinara ang zipper ng suitcase.

"Ano ka ba, minsan lang to! Lubos lubosin na natin." I smiled at him reassuringly.

Inirapan niya ako at inayos ang mga gamit namin. "You be careful ha, baka anong mangyari sa inyo."

I giggled. He is being protective. A protective father. How beautiful does that sound?

"I love you."

Napatigil siya sa pag iimpake ng gamit niya at tumingin sa'kin. "Are you just saying that para hindi ako magalit?" He asked.

He crossed his arms and looked at me. "Because if it is, it sure is working."he smiled a sweet smile revealing his dimpled cheeks. How cute.

***

Few hours has passed as we were driving the car to the resort.

I peeked at the window and beamed when i saw the sign Myka was talking about. "Ramos Castles Resort" i read.

Tumili ako but stopped when he pulled me in. "Wag mo ngang ilabas ang ulo mo jan." Sabi niya.

Sumimangot ako at tumingin nalang sa bintana habang pinapasok niya sa gate ang kotse.

Naramdaman niyang nawala ako sa mood. I heard him sighed and put his hands in my thigh. Napasinghap ako ng hangin ng pisilin niya ang hita ko. I looked at him and he seemed chill while driving. Napasinghap ulit ako ng mas lalo niyang tinaas ang kamay niya sa hita ko and pinched.
My cheeks reddened at hindi mapakali ang mga kamay ko.

I looked at him at saw a little grin on his face. "How-"

"Ma'am"  nahimas masan ako sa isip ko ng may tumawag sa'kin na lalaki sa labas ng kotse. I opened the window.

"Ma'am, may i ask what's your name po, and sir."

"Oh he's-"

"I'm Janweil Milo Villatorres and this is my wife, Jelliena Mica Villatorres." I was surprised by his sudden speech.
Tinignan ko siya but he just grinned at me.

"Sir we're not-"

Napasinghap ulit ako ng hangin when i felt his hands gripped tighter and higher in my thighs.

"Oh okay, Mr. And Mrs. Villatorres, Mr. And Mrs. Villatorres is now waiting for you at the cottage that way ma'am and sir." He smiled at us, Milo smiled back at him and drove away.

Nang makalayo na kami ay hinampas ko siya sa kanyang braso.

"Aray merlat, ang sakit nun ah. Pasalamat ka buntis ka papatulan talaga kita."

"Bakit mo sinabi yon ha?" Tanong ko pero mas lalo lang nag init ang ulo ko ng ngumiti lang siya sa'kin and continued driving.

"We're here." Sabi niya at pinarada ang sasakyan.

Lumabas siya sa kotse while wearing his grin. "Hoy, baklita hindi mo pa sinasagot ang tanong ko."
Napahinto ako ng huminto siya at tumingin sa direksyon ko.

"Bakit ayaw mo ba?" Tanong niya na nakakrus ang braso at nakataas ang kilay.

"Hindi naman sa ganun-"

"Yun naman pala." Tumalikod na siya sa'kin at patuloy na naglakad.

"Hoy, wag ka ngang tumalikod sa'kin."

"Ano ba ang  problema mo dun? ikakasal rin naman tayo ah."

"Sino nagsabi?" Tanong ko.

"Ako, malamang, may iba pa bang tao dito? OHMYGOSH! may nakikita ka bang hindi ko nakikita merlat?" He acted sarcastically scared kaya hinampas ko ulit siya.

"ang OA mo, tsk." Tumalikod ako sa kanya at nagkrus ng braso.

Narinig kong bumuntong hininga siya at lumapit.

"Ano na namang problema mo merlat?" Tanong niya na sinundot ang beywang ko.

"wag mo na uulitin yon, paasa ka eh." Pabulong kong sabi para hindi niya agad marinig.

"Ano yon?" Tanong niya at mas lumapit pa sa'kin.

"Wag mo ngang uulitin yon paasa ka."

"Ano??"

"Wag mo ngang uulitin yon! Paasa ka!" Sigaw ko at naglakad palayo.

"Oy, oy, oy, anong ginawa ko? Ano ang hindi ko uulitin, ang buntis talagang to, ang hirap kausapin." sabi niya at hinabol ako.

"Yung kanina kasi, yung hinawakan mo." Pabulong ko ulit na sabi.

"Ano yun?"

"Yung kanina nga, yung hinawakan mo."

"Yung ano?"

"Yung kanina nga nung hinawakan mo!!"

"Eh ano??!!"

"You made me horny" pabulong kong sabi.

"Ano yun? Maryusep kang buntis ka ang hirap mong kausapin, galit ka pero ayaw mo sabihin. Nagbubulong-bulong ka lang jan di ko maintindihan-"

"You made mo horny stupid! Paasa ka talaga, pa hawak-hawak ka tas hindi mo ituloy. Bahala ka nga jan!."

Umalis ako pero hindi ko naramdaman na sumunod siya sa'kin. He was left dumbfounded.

Nagbubulong-bulong ako ng mga salita ng nakarating ako sa cottage kung nasan si Jace at Myka.

"Liena over here!" She waved her hands so i waved mine too and hurry on to them.

Yinakap ko siya at umupo kami. "Glad you'te already here." Sabi niya at binigyan ako ng juice.

"Thankyou, i'm glad i'm here. Maganda dito huh." I complemented.

"Ofcourse naman." We laughed.

"By the way, asan si Milo?" She asked and i rolled my eyes.

"I don't care." Sabi ko.

"Ay, nag away ba kayo?" Tanong niya.

"It's nothing."

"Heyy! I'm here!" Napatingin ako sa direksyon ng boses at napairap ng nakita siyang nasa usual baklitang self niya.

"Why are you late? Nag away ba kayo ni Liena?." Tanon ni jace but he just smiled and changed the topic.

"Nubayan, gutom na ako. What do you have here?" He asked. Nag dekwatro siya at umupo na nakatingin sa lamesa.

"Uh yeah, we have seafoods. Shrimps, crabs, squid, tahong- Milo do you like tahong?" Seryosong tanong ni Myka while looking at Milo.

A grin just plastered his face and replied.

"Oh yeah, i like tahong, i loovee tahong, grilled tahong, buttered tahong, fresh tahong, closed tahong, opened tahong, her tahong, i love tahong!!" He exaggerately actioned.

"Omygosh." I said in my mind.

"Luh, di mo naman gusto yong tahong noon eh, binibigay mo nga-"

"I love tahong!!" Tinignan niya ng masama si Jace and Jace swallowed.

"Ahhh hahaha.. oo nga pala panginip ko lang pala na hindi mo gusto ang tahong. Masarap nga talaga ang tahong, lalo na ang tahong niya-"

"Jace!" Saway ni Myka and Jace was shut up.

Ha! Under.








Uncommon AttractionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon