Chapter 13: tease

219 11 0
                                    


I woke up when i felt a ray of sunlight in my face. Napa gulong ako at may niyakap. Wait.. kailan pa naging matigas ang unan dito? Binuksan ko ang mga mata ko ng makita ko ang mukha ni Milo.

I gasped. Tinakpan ko ang bibig ko ng dalawa kong palad. Akmang uupo na sana ako then i felt a sharp pain under there.

"Ahh!!" Sigaw ko ng naramdaman ko yun. Sobrang sakit. Ang laki ba namang pumasok hindi ka masasaktan?

Naramdaman kong gumalaw siya at natarantang napaupo. "What happened? Are you okay? Asan masakit?" He asked.

Napatingin ako sa kaniya. He looks so handsome. Medyo tumawa ako ng kaunti ng nakita kong kumalat na ang make up niya sa mukha niya.

"What the heck? Bakit ka tumatawa? Diba may masakit sa'yo?" He asked. "I'm sorry, my p-pussy is sore" nahihiyang reklamo ko.

Nakita kong tinignan niya ito at hinawakan.
"Dito ba- aray!"

"Wag mong hawakan!" Napamula naman siya dahil sa ginawa niya
"Sorry na, sabi mo masakit eh. Kiss ko nalang baka gumaling." Bago ko pa ulit siya hampasin ay tumayo na siya sa kama para iwasan ang hampas ko.

Napamula naman ako ng tumayo siya. Tinakpan ko ang mga mata ko ng hindi na siya tinatakpan ng kumot at bumulaga sa'kin ang kanyang malaking alaga.

"Gaga ka! Magbihis ka nga!" Sigaw ko sa kanya. "Bakit ba? Nakita mo na naman to di'ba?" Sagot niya.

"Kahit na!" Sigaw ko.

"Sus na tuturn on kalang ulit eh." Namula naman ako sa sinabi niya.

"Bastos ka talagang bakla ka! Tumahimik ka nga!" Sumilip ako sa mga daliri ko para lang sana makita ang reaksiyon niya pero big mistake! Nakita ko ulit!

"Hiyang hiya naman ako ikaw nga oh!" Napatingin ako sa ibaba at nakita kong nahulog na pala ang kumot dahil sa pagtayo niya at hubo't hubad ako sa kama.

Nataranta kong pinulot ang kumot na nahulog na sa sahig. Pinulupot ko ito sa katawan ko at tumingin sa kanya. Nakita kong nakasuot na pala ito ng boxer. Pawis na pawis ang kanyang mukha niya at nakakalat pa ang make up niya.

Tumawa ako ng konti. Tinaasan niya ako ng kilay."anong tinatawa mo?" Tanong niya.
Sinenyasan ko siya sa mukha. Hinawakan niya naman ang mukha niya, kinagat ko ang labi ko para mapigilan ang tawa nung nakita niya sa palad niya ang kanyang blush on at eyeliner. Nakita kong tumakbo siya sa cr para tingnan ang hitsura niya.

"OM gosh! Eww ang lagkit na ng mukhaa koo, walaa naa ang blush on ko nabasa na ng pawis ang chaka na ng fes koo."

Hindi ko na napigilan ang tawa ko sa asta niya. Nakangiti parin ako ng lumabas siya ng cr at sumandal sa pinto nito. nakakunot na noong nakatingin siya sa'kin

"Wag kang tumawa titirahin talaga ulit kita." Sabi niya at sinara ulit ang pinto ng cr.
Napatigil naman ako dahil don awtomatikong nawala ang tawa sa bibig ko dahil sa sinabi niya. Namula ako dahil sa sobra kong hiya.

Nilibot ko nalang ang room kung saan kami naroon. I realized that this was his room at wala akong damit dito. Alangan namang lumabas ako at bumalik sa room ko baka makita pa ako ng mga tao na naka kumot lang baka isipin pa nilang may kababalaghang nangyari. Pero ganun na nga pero basta!

Nakita ko nalang ang closet at tinignan ito. Naglakad ako ng paika-ika papunta dito masakit parin kasi ang perlas ng silinganan. May mga damit naman siya dito. Kumuha ako ng tshirt na color pink niya. Akala ko pa naman may makukuha akong panty sa baklang to pero wala pala.

Naalala ko ang bikini na sinuot ko kahapon nakita ko ito sa sahig. Pwede ko pang gamitin ito pang under garments hindi naman basa kasi hindi ako naligo. kinuha ko rin ang boxer shorts niya ayaw ko naman na lumabas dito na nakapanty lang.

Narinig ko na bumukas ang pinto ng cr. Napalunok ako ng todo ng nakita ko siya. He 's just wearing boxers at basang basa ito. Naligo narin pala ang bakla. Hindi ako sanay na nakikitang wala siyang make up. Iba parin talaga kapag makakita ka ng baklang nag mamacho-machohan. He noticed me staring and i saw him grin.

"Titig na titig ah, parang titikman ulit?" Napakurap ako dahil sa sinabi niya he is still speaking in a high pitch voice. I was relieved that he is still the same gay as before. Mas manyak nga lang.

"I was not staring, tsaka umalis ka nga dyan ako naman ang maliligo." Masungit kong sabi. Pa ika-ika akong lumapit sa cr at tinutulak siya paalis. Hindi naman nagpapatinag ang bakla.

"Tumabi ka nga dyan eh! Maliligo ako!" Pilit kon hinahatak ang braso niya para umalis siya. "Maliligo ka? Tara sabay tayo."
Nabigla ako ng ako ang hinatak niya papasok sa cr.

"Huy! Mababasa yung kumot! Wag mo akong hatakin!" Sigaw ko sakanya.
"Sabay nga tayo! Hubarin mo na yan." Hinila niya ang kumot napaupo ako sa sahig dahil tinapon niya sa labas ang tumatakip sa katawan ko.

He raised a brow at me. "Nakita ko na yan."
So ganon nalang yon? Dahil may nangyari sa'min ay okay nalang sa kanya na nakikita akong hubad? Fine! Two can play this game.

Tinignan ko siya straight in the eyes at walang alinlangang tumayo. He looked at me amused at what i'm doing. Is he expecting me to be shy? Siya lang ba may karapatang manukso? No way!

Nakita ko ang pagkagulat ng mukha niya ng lumapit ako sa kanya ng dahan dahan. Bahagya naman siyang umuurong ng lakad. Kahit na masakit parin ay pinilit kong magkalakad papunta sakanya.

Nung magkalapit na kami ay inangat ko ang kamay ko para hawakan ang pinto sa likod niya at sinara ito. Napasandig naman siya sa pintong sinarhan ko habang tumitingin sa'kin. Nakikita kong kinakabahan na siya. And i smiled because of that. I can play his game too.

Without hesitation i pressed my body against his and i heard his small whimper. Gosh that's so cute. Tumingkayad ako at pinalapit ang mukha ko sa tenga niya.

"See, i can play your game too." I whispered. I made my free hand roam in his bare chest. I felt his body stiffened. Gosh! This is fun. Habang nasa bandang tenga niya ang mukha ko nakita ko ang leeg niya.
I feel attracted to it. Then i just felt myself bite and sucked his neck.

I heard his groan. I like this. I looked at his neck then i gasped in amusement. "Look! I made a hickey!" I happily cheered.

"Liena!" Reklamo niya. "Why? you don't like it?" I pouted. He looked at me and i saw his face soften. "No liena, it's fine."

I smiled at him. I pushed my body away from him and i looked at his boxers. I laughed a little when i saw his bulge.

"Omg Milo you're having a boner" i laughed. He looked at under there too and when he realized he hid it with his palms.

"Gosh Liena! Don't look at it!" Reklamo niya.
I took that opportunity to open the door behind him and pushed him outside.

Nung nasa labas na siya ay minadali kong sarhan ang pinto. "Liena naman! Akala ko ba sabay tayong maliligo?!" Sigaw niya sa labas.

"Ang lakas naman ng loob mo! Natatanggal nga angas mo kanina lng eh! Diyan ka lang nga maliligo pa ako! Tsaka wag kang umalis muna ha may pag-uusapan pa tayo! Akala mo makakatakas kang bakla ka ha!" Sigaw ko pabalik sakanya.

I didn't hear his response kaya pumunta nalang ako sa shower at naligo. "Gosh you're making me crazy that person that did that was not me, what are you doing to me Milo?"

Uncommon AttractionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon