"so this is your condo?" Pagmamaliit na sabi nito sa unit ko.
"Eh maganda naman ah! Malaki yung space, may kitchen, may sala, may tv, may bedroom san ka pa?" Sabi ko pero nanatili lang siyang lumilibot ang mga mata.
"It's too small." Napanganga naman ako sa sinabi niya. Aba't porket ang yaman yaman niya. Gaganyan-ganyan na siya.
"Small? Small pa to sa'yo?!" Hindi makapaniwalang sabi ko. Tinaasan niya lang ako ng kilay at linagpasan para makita ang sala.
"It's too small to you and for the baby. Look oh ang mesa hindi baby proof, tapos yung bintana masyadong mababa baka mahulog siya. Malay ko ba magaling gumapang yun-."
Napanganga ako sa mga sinasabi niya. Napakaprotective naman neto shempre hindi ko hahayaan ang bata.
"Tapos yung kitchen-"
"Oo na, oo na. Gusto mo lang sabihing ayaw mo kami dito tumira so ano plano mo daddy??" Pang aasar na sabi ko.
"Oof, i like that! Then i'll call you mommy." Sabi nito na nakangiti.
"What-"
"No whats.. that's it from now on."
Tinaasan ko siya ng kilay. Bakit ba ganyan ang baklang yan.
"Milo-"
"Kapag sabihin mo ang totoong hahalikan kita"
"H-ha?!"
He pulled me at hinawakan ang batok ko pulling me closer to him. He looked in my eyes at unti unting nilalapit ang kanyang labi.
"Oh aangal ka pa?" Mas nilapit niya pa ang mukha niya sa mukha ko and i gulped.
I feel his breath in my lips and it's making me crazyTiningnan ko lang siya at umirap.
Ngumiti naman siya tanda na nasisiyahan siya.
"And you asked anong plano ko? Jelliena Mica Montaño..live with me"
Tinignan ko lang siya at naghintay na sabihin niya ang "joke" pero hindi niya sinabi.
"Please live with me." He looked at me with longing eyes and kissed me.
I freezed in my place while holding his shoulders for support. I blinked. Tinignan ko ang mga mata niya and i can't help but close my eyes and feel his kiss. He bit my lower lip and a soft moan escaped it.
Pinasok niya ang kamay niya sa loob ng t-shirt ko and touched my skin sensually.
He lowered his kiss down to my neck."Ughh.. hmm..fvck!" I cussed when i felt him leave a hickey in my neck and he kissed it.
Nilibot niya ang kanyang kamay papunta sa likod ko and he unbuckled my bra.He cupped my breasts and i held unti his nape.
"Live with me." He whispered in my ear that sent shivers down my spine.
"I-i will." I said.
He stopped and looked at me and smirked. He gave me a quick smack in the lips then fixed my hair.
"Tayo na."
"Luh, pumayag ba'ko?-"
"Ayaw mo?" Tanong niya at tinaas ang kilay.
"Hindi naman sa ganun-"
"Diyan din naman yan mapupunta." He smirked at me and smack kissed me in my lips. "I love you."
I looked at him and smiled. I love him I love Janweil Milo Villatorres the gay of my life ab the father of my child.
"I love you more."
***
"Mommyy ohh! Ang cute netong bib na color pink! At look! Little cute socks perfect for her!" Excited na tili niya ng pumipili siya ng mga damit para kay baby.
"Kalma ka nga jan." Inirapan ko siya at sinusundan siya dahil kung ano-ano na ang pinambibili niya.
Andito kasi kami sa Mall.. inaya niya akong bumili ng mga gamit ni baby. He looks so excited picking cute little outfits for our baby. Pero bakit ang confident niya na babae ang gender ang anak niya.
"At bakit namang parang konbinsido ka na babae siya?" Tanong ko.
"Ah basta, daddy knows best mommy." Sabi niya and winked. Napatigil naman ako dun. Alam na alam talaga ng bakla paano ako kunin hays.
Nakatingin lang ako sakanya habang pumipili siya ng socks na pink at purple na may naanigan akong tao na nakatingin sa'min Nakatago ito sa labas ng glass window ng mall
Lalapit na sana ako ng hinila ako ni Milo.
"Mommy what do you like? This pink or this purple?" Tanong nito na pinapakita sa'kin ang dalawa.Lumingon ulit ako sa kung saan ang tao kanina pero nawala na ito.
"Mommy?" Tanong ni Milo.
"Uh- uhm i think think the purple one." I replied and smiled.
"Aw okayy." He said and put the socks in the trolley.
Lumilingon-lingon parin ako kung saan ang tao kanina pero hindi ko na siya nakita kaya hindi ko nalang pinansin.
That was weird.
BINABASA MO ANG
Uncommon Attraction
فكاهةA girl, that has an Uncommon Attraction. Jelliena Mica Montaño has an uncommon attraction for gays. She knows that they could never love somebody like her. But this changed when she met a gay so annoying. Eversince they met they always end up in a...