Chăm sóc Jeon Jungkook hai ngày, Jimin có thể nhận ra được tên to cao này trông vậy mà cũng thích mè nheo gớm đấy? Ăn uống nhạt miệng, thành ra năng lượng nạp vào cũng chẳng ra hồn, toàn cháo loãng húp tạm để dạ dày có cảm giác tiêu hoá, Jungkook mệt mỏi, nôn thốc nôn tháo, thành ra trông gã lại càng hốc hác và phờ phạc hơn so với bình thường. Họ Jeon thậm chí còn gặp khó khăn trong việc uống thuốc hạ sốt, nghe đâu gã ngày xưa vì bị hóc mà sợ thuốc viên từ nhỏ, việc chăm sóc của bác sĩ Park cũng đã vướng phải nhiều khó khăn không mong muốn.
Hôm nay họ Jeon cũng đã cơ bản đỡ hơn so với những trận sốt đầu tiên, ăn uống cũng ngon miệng hơn, việc dừng uống thuốc cũng khiến tâm trạng gã thoải mái hơn một chút. Nhưng rồi cả hai đột nhiên bước vào một mối quan hệ khiến họ Jeon bày ra rất nhiều dáng vẻ ngại ngùng, một vài yêu thương cứ vụng về xảy ra trong căn nhà vốn chỉ còn tiếng cãi vã của những ngày xưa ấy. Kể cũng lạ, ngày xưa thì mồm mép lắm, vậy mà bây giờ lại cứ hoá đỏ mặt ngại ngùng...
Việc người trong mộng trở thành người yêu khiến Jimin tạm thời trở nên hạnh phúc một cách thái quá, hắn thường xuyên lao vào ôm hôn họ Jeon trong bất kể hoàn cảnh nào, thậm chí là ngay cả khi gã đang trong nhà tắm hay nhà vệ sinh giải quyết một số chuyện hệ trọng của đời người. Đã vậy người tỏ tình còn là họ Jeon, thành ra Jimin cảm thấy bản thân năm nay đã có quá nhiều thành tựu cần phải lưu giữ cho đến mãi sau này.
Cả hai cùng nhau ăn uống như bình thường, sau khi khỏi bệnh, Jungkook cũng đã trở về với công việc bếp núc theo nhiệm vụ cũ, tất nhiên là bây giờ đã có cả sự góp mặt của Jimin. Đúng là cuộc sống của người mới yêu, đâu đâu cũng chỉ toàn những màu hồng sến sẩm, món nào món nấy bày biện vô cùng đẹp mắt, cà rốt hay chả cá cũng điệu đà được cắt thành những hình trái tim nho nhỏ bày trên những chiếc đĩa chấm bi màu xanh dương. Jimin thích ăn gì Jungkook cũng chiều lòng nấu cho, muốn đi ăn bên ngoài hâm nóng tình cảm gã cũng sẵn sàng đầu tư thời gian để ở bên cạnh hắn, thời gian tăng ca của Jungkook cũng ngày một giảm đi, thời gian ở nhà cũng chỉ quanh quẩn cạnh một người duy nhất chẳng rời khỏi nhau nửa bước.
Hôm nay là một ngày chủ nhật buồn, trời mưa lâm thâm và không khí vẫn còn khiến con người ta cảm thấy hơi gai người. Thời tiết không ủng hộ cho những chuyến dã ngoại, thành ra hai người đàn ông lớn tuổi cũng chỉ quẩn quanh chơi với nhau ở nhà. Kể cũng buồn cười, hai bô lão yêu nhau gây ra những cuộc chơi rất nhàn nhã, đâu đó cũng chỉ là ăn uống, xem thời sự, tâm sự trò chuyện rồi lại lăn ra ôm nhau ngủ. Có lẽ cả hai đều nghĩ ở thời điểm này, việc được ở cạnh nhau cũng đã là tốt đẹp lắm rồi. Thời gian còn nhiều, hay là cứ để sau này rồi tính đi, chơi bời là chuyện cả đời, yên bình bên nhau như thế thì liệu có mấy khi?
Jungkook tranh thủ lau dọn phòng tập khi Jimin đang nằm dài trên ghế bông lướt điện thoại tham khảo thị trường, vì quá buồn chán nên hắn cũng quyết định tìm kiếm một vài địa điểm thú vị ở Seoul để sau này cả hai sẽ cũng đi chơi. Jimin nhận thấy kiểu người như Jungkook khá phù hợp với một vài triển lãm tranh và sách mới mở cửa gần đây, còn hắn thì chắc là sao cũng được, Jungkook thích là được mà.
Tiến ra từ phòng tập, việc đầu tiên mà gã làm là tiến gần tới và ngó đầu vào bên trong xem thử hắn đang xem gì mà chăm chú đến mức chẳng mảy may có người đang đứng cạnh mình. Chợt Jimin ngước mắt khi họ Jeon đã vuốt khẽ vào cằm hắn, hí hửng chỉ tay vào màn hình điện thoại toe toét cười.
- Jungkook, thứ bảy tuần sau anh có phải tăng ca không?
Gã thận trọng đỡ Jimin ngồi dậy, bản thân cũng nhanh chóng chen vào nơi vừa mất đi sự ấm áp mà ngồi xuống. Jungkook để Jimin dựa cả người vào mình, còn bản thân lại làm vẻ nũng nịu tựa cằm lên vai họ Park, gật gật.
- Anh có. Tuần sau phải chuẩn bị cho đợt kiểm tra đầu năm, bận sắp chết luôn. Không dành nhiều thời gian cho em được, anh bù sau nhé?
Gương mặt tươi tắn của hắn bỗng xị hẳn ra, Jimin đảo mắt thở dài.
- Em đang tính rủ anh đi mấy chỗ này này. Chán thế anh lại bận à... Thôi thì, anh cố gắng lên, xong rồi bọn mình đi chơi sau nha.
Gã tủm cười, rúc đầu vào mang tai hắn mà đùa nghịch dái tai của Jimin một lát, Jungkook bặm môi, chạm khẽ mái tóc hắn rồi thở mạnh một hơi thật lớn.
- Anh mệt quá này, em thử ôm anh đi.
Jimin cười nhạt, rõ lắm trò, to đầu rồi mà suốt ngày bày ra ba cái trò mè nheo con nít, hắn chửi gã trong đầu vậy đấy, thế mà vòng tay vẫn cứ tự nhiên dang rộng ra mà bọc lấy gã trong lòng. Ừ thì, hắn cũng biết là Jungkook mệt, ốm vẫn phải làm việc online tại nhà, nhưng mấy ngày nay Jimin cũng dừng hẳn công việc để ở nhà chăm sóc gã rồi đây. Nhiều khi nửa đêm, thấy người yêu vừa ho khù khụ vừa biên soạn báo cáo, hắn có lo cũng chẳng thể làm gì khác được, chỉ dám âu yếm gã khi Jungkook đã tắt máy đi nằm. Hắn không muốn phiền công việc của gã, chỉ dám nằm im thin thít xem gã làm mà chẳng dám ngủ, Jimin sợ cả việc họ Jeon sẽ quá sức mà lao lực, thành ra mệt một người lại hóa mệt trọn cả đôi.
Hắn vừa xoa xoa lưng Jungkook lại vừa tủm tỉm.
- Sao anh ấm thế nhỉ? Em nhớ xưa anh chẳng ấm thế này đâu...
- Anh lúc nào cũng thế mà?
- Hồi mới về nhà với em.. anh lạnh lắm luôn. Anh có bao giờ ôm em đâu, bây giờ lại đi đòi hỏi người ta, anh lãi quá đấy?
Họ Jeon hẹp mắt xoay đầu chạm đầu mũi mình lên cổ hắn, tham lam hít lấy một hơi thật dài, no một bụng hương thơm mới lí nhí bào chữa.
- Đây, anh đang trả lãi cho em này?
Hắn phì cười.
- Jeon thấy không? Anh giống như chủ nhật ấy, còn em sẽ là thứ hai nhỉ. Bởi dù cho chúng ta đã ở rất gần nhau rồi, nhưng em vẫn phải đi qua cả sáu ngày ròng rã, đủ những buồn bã và đau lòng mới có thể ở bên cạnh anh như thế này. Em đã bước một vòng thật vội vã để được anh yêu thương, để được anh mè nheo đòi hỏi những cái ôm ấm áp, nên anh hãy vì em mà bước một bước nữa để ở bên em Jungkook nhé, em cũng được đòi hỏi đúng không? Anh phải yêu em thật nhiều, thật thật nhiều có biết chưa.
Vòng tay của cả hai như siết càng thêm chặt lại, đầu gã cũng đã rời khỏi hõm cổ thơm mềm kia tự bao giờ, gã để cho đôi môi mình tìm đến đôi môi của hắn. Lần đầu tiên hai bờ môi chạm nhau không vì ánh lửa của dục vọng, lần đầu tiên Jeon Jungkook cảm thấy phần thịt mọng đỏ đó của Jimin thật ngọt ngào và mềm mại. Khoang miệng cả hai nóng chật vì hai phần lưỡi mỏng đã chen chúc ôm lấy nhau như vòng tay nồng ấm như chủ nhân của nó. Bàn tay gã loạn xạ bám lấy những lọn tóc bạch kim tỏa ra mùi xà phòng tắm quen thuộc, bàn tay Jimin cũng chẳng tha cho áo gã mà túm thành những bó vải nhăn nhúm xô quắn lại.
Cả hai miên man trong một môi hôn của tình yêu, của chút yêu đương chớm nở nơi lồng ngực hai người đàn ông đã quá lớn tuổi. Và nụ hôn ấy đã kết thúc bằng rất nhiều nụ hôn khác trên khắp gương mặt đỏ lựng của Jimin, Jungkook cười cười, gã lần nữa ngã rạp lên lồng ngực người kia mà xoa vuốt, họ Jeon thủ thỉ.
- Anh đã ở ngay cạnh em đây rồi. - Gã chầm chậm ve vuốt bờ môi hơi sưng đã phủ lên một tầng nước bóng mờ. - Jimin, anh yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kookmin]: Problem?
Fanfic- Vấn đề của em bây giờ là gì vậy? - Làm sao để buộc chân anh lại đó Jiminie! 🏆 #3 at #kookmin 🏆 #8 at #pjm