tags: ooc, NC-18.
cân nhắc trước khi đọc nếu bạn không thích thể loại này, đây là fanfic! đây là trí tưởng tượng! HOÀN TOÀN KHÔNG LIÊN QUAN TỚI ĐỜI THỰC!
nếu đã sẵn sàng, chào mừng bạn đến với chap 43.
---
Bầu trời vẫn vây đặc chút sương phùn, băng ghế dài hiện tại đã có hai mảnh thân nằm áp lên nhau mà quấn quýt trong chút mật ngọt rải rác. Giữa không gian đã nóng phừng những tiếng thở gấp gáp và dồm dập, Jeon Jungkook thở đều, nhắm nghiền mắt, cảm tưởng như gã đang thưởng thức Park Jimin một cách nghiêm túc nhất có thể bằng tất cả những giác quan của mình.
Miệng lưỡi cả hai ôm ấp lấy nhau, tay chân quờ quạng, hơi thở nóng ấm liên tục phả ra giữa tiết trời hơi hơi se lạnh. Đầu óc Jimin đã lộn xộn lên hết cả, đôi mi ướt của hắn mở ra rồi đóng lại, khi ấy hắn chỉ cảm nhận được cơ thể Jungkook bằng bàn tay mình, những ngón tay hơi ửng đỏ trượt dài trên tấm lưng phẳng rắn của gã, móng tay của hắn dường như có thể cào rách lớp thịt ấy bất cứ lúc nào.
Nụ hôn của Jungkook trải dài khắp cơ thể hắn, lác đác như những cơn mưa thấm dần chút dãi nhớp khắp cơ thể đỏ ửng dưới ánh đèn, đầu môi kiếm đến tìm từng vị trí mẫn cảm nhất của người đàn ông đã ngoài ba mươi dưới thân mình làm đủ trò loạn lạc. Mỗi lần gã trượt khẽ phần thịt ướt quanh yết hầu lại là một lần Park Jimin run rẩy đến mức ưỡn cả người ra phía trước, tay chân hắn co quắp như điện giật qua người, bụng dưới căng phình, đầu óc mê man đến mức chẳng còn nhìn thấy gì nữa.
Trong sự kích thích của dục vọng đang dần trở nên sôi sục, Jeon Jungkook khi ấy gần như đã không còn biết đến điểm dừng, thậm chí gã còn liên tục trêu đùa hai bờ ngực căng của hắn đến mức ửng đỏ cả lên, hết cắn mút lại đưa tay vờn đùa qua lại. Park Jimin sau cuộc vui của gã liền cảm thấy phía dưới mình đã ươn ướt, cả phần căng cứng cũng đang ra tín hiệu đòi hỏi một sự chăm sóc đặc biệt hơn.
Xinh đẹp của họ Jeon run rẩy đưa đôi mắt đã ướt mèm, len lén liếc nhìn gương mặt đẹp đẽ đang vùi trong ngực mình làm đủ trò tinh quái, mái tóc của họ Jeon đâm chọc khắp xung quanh làm cho hắn cảm thấy thật ngứa ngáy và khó chịu. Bàn tay họ Park chầm chậm lồng vào và túm lấy những lọn tóc đen bóng lên dưới ánh đèn vàng cam nhàn nhạt rải trên đỉnh đầu. Cả thân người Jimin đã ngửa cả ra sau, môi hắn cũng há rộng sau những lần đầu lưỡi họ Jeon miết lấy đầu ngực mình như một đứa trẻ đang đòi ti mẹ. Cả người hắn lẩy bẩy run như phải gió, phần đùi chắc mịn đã bị Jungkook bóp nắm đến mức hằn lại những vết đỏ hình ngón tay in đậm trên má đùi mềm mại siết thít lấy eo mình.
Họ Park đã dần trở nên nôn nóng, Jimin thở gấp đưa bàn tay động đậy cố gắng tìm chạm tới phần trướng căng dưới bụng mình, Jungkook cứ thế này thì chậm quá, gã cứ cắn rồi mút lấy cả người Jimin như một cây kẹo mút anh đào, thế nhưng Jimin cần nhiều hơn thế, hắn muốn được gã trao cho nhiều thứ hơn thế.
Với mớ suy nghĩ tù mù của một kẻ đã ngã vào nhịp đẩy ân ái, Jimin quyết định sẽ tự giải quyết vấn đề của mình cho thật nhanh gọn. Thế nhưng chỉ khi họ Park vừa chạm bàn tay lạnh của mình vào đỉnh thân, Jungkook cũng đã nhanh chóng đảo mắt phát hiện thấy mà túm lấy hai tay hắn trong gang tấc, gã trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kookmin]: Problem?
Fanfiction- Vấn đề của em bây giờ là gì vậy? - Làm sao để buộc chân anh lại đó Jiminie! 🏆 #3 at #kookmin 🏆 #8 at #pjm