27.

1.5K 121 46
                                    

Họ Jeon đột nhiên nhận lại một cơn choáng váng đến từ hai thái dương chạy tới. Tất cả mông lung đến mức gã chẳng thể tin nổi vào tai mình, vậy là cái tên người yêu cũ nghiện ngập của hắn ngày xưa đã vào tù, và ngay tại thời điểm gã đang há hốc miệng ở đây thì tên đó đã được trả lại tự do? Nhưng hình như điểm đáng lưu tâm nhất ở đây là vì sao Jimin lại biến mất sau khi thông báo với Hoseok sự việc ấy? Có nghĩa là hắn đã ra tỉnh để xem xét tình hình của tên khốn nạn đó, hay bọn họ đã có một giao kèo nào với nhau trước khi tên đó bước vào vòng lao lí rồi? Nhưng dù có là gì đi chăng nữa thì nếu không đề cao cảnh giác, hắn chắc chắn sẽ gặp phải mối nguy hiểm khôn lường là chuyện có thể biết trước.

Trông thấy gương mặt nhăn nhó đăm chiêu, cộng thêm cả chất lỏng đỏ đặc của cốc rượu trong tay gã đã sóng sánh vì bàn tay đang khẽ run rẩy, Jung Hoseok chớp chớp mắt, tặc lưỡi trấn an với cái miệng chật ních hạt điều.

- Tôi nghĩ anh không cần lo lắng quá làm gì. Thằng nhóc đã không muốn nói rõ ràng với anh thì chắn chắn là có lí do của nó, với tính cách của Jimin thì có lẽ nó cũng không còn rung rinh được gì với hạng người đó nữa đâu.

Jungkook chép miệng, gã đâu có lo việc Jimin sẽ "sống lại cảm xúc cũ" với cái tên đốn mạt đó đâu? Gã lo hắn gặp nguy hiểm, chỉ vậy thôi.

- Tên đó đi tù bao lâu rồi?

- Chắc.. phải hơn chục năm rồi đấy, tôi không đếm làm gì cho phí công tốn giờ, chắc ở trong đó lâu vậy rồi sẽ cải tạo tốt thôi.

Dù đã được anh ta trấn an, thế nhưng gã vẫn cảm thấy cơ bụng mình quặn thắt vì những lo lắng kì lạ. Không ai có thể chắc được một tên vừa ra tù đã thay tính đổi nết cư xử như một người văn minh tiêu chuẩn, cũng không ai dám chắc tên ấy sẽ dễ dàng buông tha cho một "mỏ vàng" giàu có như Park Jimin để quay lại thói ăn chơi, ngựa quen đường cũ. Tóm lại, gã sợ Jimin sẽ bị làm hại, Jungkook lo lắng trên cương vị vệ sĩ riêng, gã đã tự cho rằng như thế.

- Anh không biết tên đó ở đâu thật à?

- Chịu thôi, chi bằng.. cậu gọi điện hỏi thẳng Jimin ấy?

Jungkook đăm chiêu một lát, lắc đầu.

- Jimin đã không muốn nói với tôi ngay từ đầu rồi, gọi có khi cũng tốn công vô ích thôi.

Nhận thấy ly rượu đắng trên tay Jungkook đã cạn trơ lại miếng vỏ cam xoắn vàng, Hoseok chỉ bật cười.

- Thực ra thì anh có chìa khoá để thằng bé mở lời mà. Tôi tin chỉ cần anh nói với nó rằng anh lo, Jimin sẽ sẵn sàng nói cho anh một cái gì đó thôi.

Gã im lặng đặt ly rượu xuống bàn, đôi mắt vô định nhìn chăm chăm vào đôi mắt vì ánh đèn mà trở nên lấp lánh của Hoseok, gã thở dài nhét tay vào túi, lấy ví và trả cho anh ta một số tiền, kèm theo một lời khẳng định.

- Tôi không lo.

Anh ta cười rộn, cầm lấy mấy tờ tiền đã sớm bạc màu mà liếc mày nhìn gã, Hoseok tủm tỉm nhìn Jungkook rời đi ngay trước mắt mình, nói với theo bóng lưng đã lừ lừ bước tới cửa quán chuẩn bị rời đi.

[kookmin]: Problem?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ