[Bản tin mới nhất: Park Jimin - chủ tịch trẻ của tổng công ty Pyeongpan đã chính thức có con gái đầu lòng. Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, chủ tịch và vị hôn phu của mình đã nhận nuôi cô bé tại làng trẻ phía đông Seoul. Tiếp sau đ...]
- Này ngài chủ tịch, em lên bản tin sốt dẻo ngày hôm nay rồi này. Anh còn tưởng chúng mình đã làm việc này thật kín đáo, giờ thì cả Hàn Quốc đều biết hết rồi trời ơi...
Jeon Jungkook láo liên đôi mắt hẹp, bước ra từ bếp nấu lơ mơ dán mắt vào bản tin đang chiếu trên điện thoại, ngay cả khi trước bụng gã lúc bấy giờ vẫn chiếc tạp dề chấm bi màu xanh nõn chuối mà Jimin mới sắm cho gã trong một lần đi công tác ở Dubai đột xuất.
Jungkook cười cười mà cũng như mếu máo nhìn người tình trăm năm của mình ngồi trên sofa cùng con chơi xếp gỗ. Và chính xác như bản tin gã đã nghe cách đây ba phút, Jeon Bomul, tiểu quỷ năm tuổi đó hiện tại chính là con gái nuôi của hai người đàn ông đã làm lễ đính hôn vào cách đây hơn một năm, báo đài gọi là con đầu lòng cũng chẳng có gì sai sót cả...
Jimin ngao ngán ngửa đầu ra nhìn gã, hắn nhăn mặt, nghiến răng như muốn chửi.
- Em còn chưa được tự mình công bố nữa, mấy tay nhà báo đó đã nẫng tay trên rồi! Bực mình thật đấy!
Gã nhoẻn cười, lao tới bẹo vào cái má đã xệ ra vì tức mình của người thương, gã cũng không quên vươn tay mà xoa khẽ lên mái tóc dài mềm mại của con gái mình, ân cần hỏi han tiểu quỷ nhỏ đang ngơ ngơ nhìn gã.
- Công chúa của ba, con đã đói chưa nào? Hôm nay ba có làm món chả cá đặc biệt nhé, công chúa sẽ ăn mấy bát đây...
Cô bé chun mũi, đặt ngón trỏ trên cằm làm ra một dáng vẻ đăm chiêu hệt một bà cụ non, nhóc con nhoẻn cười giơ mười ngón tay trên không trung, lúc lắc đôi má căng mịn mà reo lên đầy thích thú.
- Con sẽ ăn mười bát! Ba ơi con đói, ba bế con...
Jungkook hài lòng cúi người ôm lấy con gái mình, nhấc bổng lên trước đôi mắt đã nhắm díp của vị chủ tịch đang mang trong mình nhiều khó chịu, gã ân cần thả con xuống đất, Bomul đã lập tức ghé tai thì thầm.
- Ba ơi... bố buồn kìa... con phải làm gì bây giờ..
- Bố con buồn hiu luôn rồi nhỉ, à! Hay là con rủ bố vào cùng xếp bát đũa đi, ba sẽ đi ép nước lựu cho hai tình yêu, đồng ý không?
Cô bé reo lên ngay sau khi Jungkook đã tiến vào nhà bếp trước, lăng xăng vòng một vòng chạy ngay vào lòng hắn khi họ Park còn đang cau có với đống bản tin vớ vẩn ngày hôm nay, Jimin thấy con nhìn mình, cố gắng lấy lại tinh thần vẽ ra một nụ cười mang đôi chút gượng gạo, Bomul dùng cả bàn tay nhỏ xíu túm chặt lấy ngón út của bố, kéo vội cả người Jimin đứng vội lên, cô nhóc hí hửng.
- Mình cùng đi bày mâm thôi nào... Bố ơi mình cùng cười nha, kim chi...
Chưa chạy được năm bước, bất chợt từ ngoài cửa có tiếng gọi của anh chuyển phát riêng của gia đình, Bomul chỉ vừa nghe thấy đã vội vã đẩy bố vào bếp cùng với người đang hì hục ép quả, tự mình xung phong ra ngoài lấy đồ để ra vẻ người lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kookmin]: Problem?
Fanfiction- Vấn đề của em bây giờ là gì vậy? - Làm sao để buộc chân anh lại đó Jiminie! 🏆 #3 at #kookmin 🏆 #8 at #pjm