Họ Jeon giờ này chắc hẳn đã về đến nhà và bắt đầu tập luyện cùng tên pi ti pi tủng gì gì đó rồi, ở căn biệt thự cô đơn Jimin vẫn đang đăm chiêu chuẩn bị kế hoạch tác chiến với quý ngài thẳng thóm đẹp trai cao ráo họ Jeon tên Jungkook của mình...
Trước hết, việc đầu tiên cần xét đến, Jeon Jungkook không thích con trai.
Jimin ngồi im trên giường, đăm chiêu gãi cằm suy nghĩ về vấn đề này một cách không thể nào qua loa hơn được nữa, sau gần mười giây bình tâm suy nghĩ, hắn nhận ra một điều rằng gã chỉ nói bản thân không thích con trai thôi, còn Jimin, hắn nhận thấy mình đường đường là đàn ông cơ mà? Hai cái đó khỏi phải nói cũng biết là hoàn toàn khác nhau rồi, xem như hắn đã xuất sắc đạt chuẩn tiêu chí đầu tiên.
Xét đến điều thứ hai, Jeon Jungkook còn tình cảm với người yêu cũ.
Điều này như đã nói, với Jimin chính là điểm cộng gần như lớn nhất chỉ sau sự đẹp trai, cơ thể đẹp và cách hành xử nói chuyện thông minh của Jungkook, vì gã chứng tỏ bản thân là người có chính kiến và cách suy nghĩ rất độc lập, cũng không hẳn là gã đang trân trọng người cũ mà chính là đang tôn trọng cảm xúc của người đến sau. Mà Jimin lần này vừa vặn là người đến sau của Jungkook, vậy là gã đang tôn trọng hắn, Jimin tiếp tục nhận thấy bản thân đã đạt được tiêu chí số hai một cách ngoạn mục rồi.
Thứ ba, Jeon Jungkook không từ chối Park Jimin bất cứ chuyện gì.
Phải, cho dù có cư xử như một bà thím phổi bò đỏng đảnh, dù cho cả hai mới chỉ quen nhau được gần một tiếng đồng hồ, Jeon Jungkook chưa một lần quát mắng những trò nghịch ngợm của hắn. Chứng tỏ Jungkook không ghét hắn, cũng không muốn làm hắn buồn hay phật lòng, gã chấp nhận bị lừa đến mấy lần, với Jimin, tiêu chí này không cần xét đến, hắn nắm chắc chắn phần thắng!
Nhưng chuyện hay thường phải để cuối cùng, chuyện thứ tư, Jeon Jungkook không thích Park Jimin.
Jungkook đã thẳng thừng nói rằng gã không muốn có mối quan hệ với Jimin, thẳng thừng nói Jimin đang "sàm sỡ" gã, nhưng có chút mâu thuẫn, ở tiêu chí trên đã nói rằng gã không ghét hắn cơ mà? Không ghét chính là yêu quý, vậy nên tiêu chí thứ tư, Park Jimin cũng đã thành công đạt được rồi!
Một, hai, ba, bốn, nói đến bốn điều thì chẳng có tiêu chí nào mà Jimin không có cho vị trí "bạn tình xinh đẹp hoàn hảo và có kinh nghiệm giường chiếu" của Jungkook cả, vậy còn gì để bản thân phải băn khoăn chứ? Họ Park quyết định đắp chăn đi ngủ, chuyện còn lại cứ từ từ tính sau thì hơn.
Khi một người đã say ngủ, một người vẫn đang tập luyện trong bộ đồ thể thao đã ướt đẫm, vào những lúc tâm trạng chạm đáy, con người ta có xu hướng thích làm việc nặng hơn bình thường rất nhiều, Jungkook hôm nay đã yêu cầu PT bài tập luyện nặng hơn thường ngày, gã tập liên tục với cường độ cao đến chóng mặt, thậm chí bốn mươi giây nghỉ cũng bị gã tận dụng triệt để để squat, có vẻ điên tình, thành ra điên đầu, điên cả người luôn rồi?
- Jungkook, dừng thôi, về nghỉ đi nhóc?
Min Yoongi xếp gọn đồ tập vào trong túi, yêu cầu Jungkook chấm dứt chuỗi hoạt động có phần rất quá sức hôm nay, Jungkook mệt nhọc ngồi phịch xuống nền, thở như chưa từng được thở, người gã ướt như dội nước, thậm chí bây giờ gã có thể thấy mắt mình có chút mờ rồi.
- Có chuyện gì à? Em tập thế này đã không hiệu quả còn có hại cho sức khoẻ nữa, ức chế tăng cơ là anh cứu cũng không nổi đâu.
- JuIn, cô ta đá em rồi.
Yoongi làm ra vẻ mặt điềm nhiên như không mấy bất ngờ, đeo túi lên vai chép miệng.
- Chuyện sớm muộn, nếu anh là chú mày, anh sẽ người đá!
Jungkook nhìn anh ta, nhướng mày.
- Thôi anh, chuyện đã rồi, kệ đi.
- Lí do là gì?
- Thiếu thốn tình cảm!
Yoongi cười chỉ bằng nửa khuân miệng nhếch cao hơn một chút, một tiếng hừ bật ra như lời mỉa mai của họ Min dành cho lí do chia tay quá mức vô lí kia, Jeon Jungkook để cho người yêu thiếu thốn tình cảm? Quả là chuyện hiếm có trên đời.
- Bỏ là đúng, gái gú, tốn thời gian bỏ mẹ!
Yoongi xem chừng đã rất cau có rồi, anh chỉ đẩy cửa rời đi, thằng em trai tội nghiệp, thôi coi như trải qua một kiếp nạn, sau còn biết đường mà mở rộng con mắt mình ra.
- Anh, mai mấy giờ?
Họ Jeon gọi với lại, anh quay đầu.
- Mai nghỉ ngơi đi nhóc, thứ bảy mà, đi đâu chơi đi rồi về, quyết định vậy đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[kookmin]: Problem?
Fiksi Penggemar- Vấn đề của em bây giờ là gì vậy? - Làm sao để buộc chân anh lại đó Jiminie! 🏆 #3 at #kookmin 🏆 #8 at #pjm