44.

1.7K 100 46
                                    

Một nửa ngày chủ nhật đã trôi qua một cách chóng vánh bằng thú vui tình ái của cả hai như thế. Cuối cùng thì vòng đi vòng lại, trò chơi hẹn hò hợp ý bọn họ nhất chỉ có thể là thể dục trên sofa. Kể ra thì cũng lạ, bao nhiêu lần vờn nhau qua lại của hai người đều diễn ra ở băng ghế mềm mại chình ình giữa phòng khách, phòng riêng để trống huơ như thế mà chẳng ai ngó ngàng, lẽ nào làm trò không che chắn là một thú ăn chơi tao nhã của những người đàn ông đã trải quá thì xuân?

Tắm giặt ăn uống xong xuôi thì trời cũng đã tạnh hẳn, không khí bên ngoài chỉ còn sót lại chút sương giá bay phơ phất trên màn trời ẩm lạnh. Một ngày phải chôn chân ở nhà khiến Jimin cảm thấy không chịu nổi, nghĩ là làm ngay, hắn vui vẻ cúi đầu xuống phía người đang nằm trong lòng mình đọc sách mà ngỏ lời về một cuộc hẹn lãng mạn dành cho hai người.

- Đi hẹn hò không? Em muốn ra ngoài.

Jungkook đang đọc sách, giật mình gấp lại rồi chớp chớp đôi mắt sắp mờ đi vì những con chữ li ti bò trên trang giấy, câu hỏi thẳng đuột khiến họ Jeon phải tự đặt ra một dấu hỏi chấm rằng hắn từ trước đến giờ vẫn đưa ra những lời mời bộc trực như vậy hay sao? Nhưng nghĩ lại, kể ra thì cũng tốt thôi, cứ nói thẳng như vậy có khi lại tốt cho gã, đỡ phải phân tích rồi đoán ý đồ chi cho lằng nhằng.

- Ừ. Em muốn đi đâu này? - Gã nhỏ giọng.

Jimin hí hửng, chống cằm ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ địa điểm mà cả hai sẽ cùng nhau vui vẻ ở đó. Chợt hắn reo toáng.

- Đến quán anh Hoseok đi!

Gã nghiêng đầu, đặt gáy sách trên miệng mình nheo mày thắc mắc lại.

- Muốn uống rượu à? Có tâm trạng gì không thế?

Hắn lắc lắc đầu.

- Ừm, em chỉ muốn uống một chút thôi... Em muốn say thêm một thứ khác không phải anh đấy...

Gã phụt cười, chồm dậy ôm lấy hắn mà phản đối.

- Thế anh không cho uống nữa. Anh không muốn phải đi ghen với một ly rượu đâu.

Hắn tủm cười, thò tay chạm lên thắt eo gã mà quơ tay trêu chọc, Jimin tặc lưỡi ngã vật theo em nhỏ to xác vừa đè lấy người mình, hí hửng.

- Nào, mình đi.

---

Cả hai rời khỏi nhà sau khi Jimin chọn lựa quần áo theo ý muốn của hắn. Yêu cầu của họ Park kể ra cũng rất đơn giản, bộ đồ mà hắn và gã cùng mặc ra đường phải thuộc kiểu ai nhìn qua cũng biết là đồ đôi. Có người yêu đẹp trai rạng ngời, hắn cảm thấy không việc gì phải giấu giếm, còn việc Jungkook có người yêu tươi tắn bảnh tỏn như hắn thì Jimin tất nhiên cũng không thể xuề xoà. Tính ra thì cả hai đều thoải mái với chuyện công khai nhau trên đường phố, và tất cả các tài khoản mạng cũng đã đều đặt chế độ hẹn hò rồi mà.

Jeon Jungkook cảm thấy rằng với gã, chuyện yêu đương luôn là một chuyện vô cùng hệ trọng, khi đã bước chân vào một mối quan hệ, gã không bao giờ muốn người yêu mình phải nghĩ ngợi nhiều về lòng tin và lòng chung thuỷ của của hai người, lại càng không muốn xảy ra những hiểu lầm làm cả hai phải cãi vã. Gã yêu Jimin và sẵn sàng nói cho tất cả mọi người biết bản thân mình yêu hắn đến nhường nào, Jeon Jungkook muốn người chọn ở bên cạnh gã sẽ luôn cảm thấy an toàn và an tâm.

[kookmin]: Problem?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ