Felix là em trai nuôi của Hyunjin. Cậu được ba mẹ anh nhận nuôi từ cô nhi viện. Họ là những người rất tốt bụng, chỉ đáng tiếc là mẹ anh mất sớm, ba anh vì quá nhớ thương mẹ mà cũng sớm ra đi. Để lại hai anh em nương tựa vào nhau mà sống.
Hyunjin rất yêu Felix, anh cố gắng làm lụng vất vả, chỉ để có tiền cho Felix ăn học. Nhưng cậu lại chẳng mảy may để ý hay quan tâm đến sự vất vả đó của anh. Cậu suốt ngày ăn chơi lêu lổng, quá đáng hơn là đêm nào cậu cũng đến gay bar để "kiếm tiền". Hyunjin nhiều lần khiển trách cậu, nhưng Felix vốn chẳng nghe vào tai, cậu biết anh sẽ không bao giờ ra tay đánh cậu đâu mà.
--------------------------------------------------
Felix và gã khách vừa mới bước ra khỏi một quán gay bar gần nhà. Lúc gần tới nhà cậu, gã khách ấy bất chợt ôm eo của Felix rồi ép sát vào người cậu, miệng gã nồng nặc mùi rượu khiến cậu vô cùng buồn nôn. Gã lè nhè nói:
- Đêm nay em tuyệt lắm, ngày mai liệu anh còn cơ hội gặp em tiếp không?
- Dĩ nhiên là không ạ. Tối mai em có hẹn rồi ~
Felix nũng nịu nói khiến gã như muốn tan chảy trong giọng nói tuy có hơi trầm nhưng vẫn rất cuốn hút ấy của cậu.
- Vậy cho anh hôn em một cái đi.
Gã sấn tới, dúi vào tay Felix một xấp tiền. Cậu vội nhét tiền vào trong túi quần rồi đứng im cho gã hôn.
Hyunjin mở cổng nhà đi ra ngoài vứt rác, khoé mắt anh tình cờ bắt được hình ảnh hai người nào đó đang hôn nhau dưới cây đèn đường cách chỗ anh đứng vài căn nhà.
Anh nhìn lướt qua rồi quay lưng tính đi vào nhà. Chợt bước chân của anh khựng lại khi nhớ đến hồi chiều Felix cũng mặc chiếc áo sơ mi giống y hệt chiếc áo của người đang bị ghim vào cột đèn đường kia.
Anh nheo mắt lại cố gắng nhìn kỹ gương mặt của người đang bị đè ra hôn kia. Máu nóng trong anh sôi sục lên khi nhìn thấy rõ ràng người đó chính là Felix.
Hyunjin tức giận đi vào nhà, cầm lấy thanh ống nước bằng sắt mà anh mới mua sáng nay nhưng chưa có thời gian để thay cho ống nước đã rỉ sét trong phòng tắm, một lần nữa đi ra khỏi nhà.
Anh đi nhanh tới đẩy mạnh vào người gã khách kia rồi nắm chặt lấy cổ tay của Felix lôi ra sau lưng mình.
- Hyunjin! Anh làm cái gì vậy, buông tôi ra!
Felix vừa la lớn vừa cố gắng vùng vẫy.
Gã khách thấy con hàng bị kẻ khác cướp mất liền tức giận chửi đổng lên:
- Thằng chó này! Mày biết tao là ai không mà dám cướp hàng của tao?
Hyunjin không đáp lại gã, anh vung tay lên đập mạnh cái ống nước vào đầu gã. Chưa đầy một phút sau, gã khách đó lập tức ngã xuống đất, bất tỉnh tại chỗ.
Felix hoảng hốt đến không nói thành lời, từ nhỏ tới giờ cậu chưa thấy anh ra tay đánh người nữa chứ đừng nói đến đánh ngất như thế này. Là trước giờ anh nhẫn nhịn, hay bây giờ thú tính trong anh mới bộc phát?
Hyunjin thấy cậu cứ ngơ ngác nhìn chằm chằm vào gã khách đã nằm bẹp trên mặt đất kia thì không khỏi phì cười, anh vác cậu lên vai, nói:
- Em suy nghĩ lời xin lỗi anh sao cho thật chân thành từ bây giờ đi là vừa rồi đấy.
- Thả tôi xuống! Anh lên cơn à?
Felix vùng vẫy, tay đánh liên tục vào lưng của anh. Nhưng Hyunjin cứ như không cảm thấy đau đớn vậy. Anh bình thản vác cậu vào nhà, đóng cửa lại, tắt đèn dưới phòng khách, đi lên lầu, mở cửa phòng của anh và ném cậu lên giường.
Anh bóp chặt lấy cổ của cậu, sau đó thò tay xuống bên dưới nệm giường, lấy ra một cái vòng cổ có nối với một sợi xích. Felix bỗng nhiên bị xích cổ liền sợ hãi hét lên:
- Anh điên hả? Sao lại xích tôi?
Hyunjin không trả lời cậu, anh tháo chiếc thắt lưng đang đeo ở lưng quần ra, thẳng tay quật mạnh vào đùi cậu, lạnh lùng nói:
- Chẳng phải tôi đã nói em không được đi đến gay bar nữa rồi mà? Sao em không nghe lời?! Hả? Lại còn ôm ấp hôn hít thằng khác ngay ngoài đường, ngay gần nhà của chúng ta, và ngay trước mặt tôi? Em đang trêu ngươi tôi đấy à?
Mỗi câu anh nói ra là một cú quật đau điếng lên làn da trắng mịn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...