Who's top? (2) (Omegaverse)

1.5K 96 3
                                    

Hyunjin và Felix xem phim trong phòng của cậu, họ đang ngồi trên giường cùng nhau thưởng thức bộ phim.

Cả hai đang xem phim thì Felix bất ngờ choàng tay qua vai của Hyunjin kéo anh lại gần, để đầu của anh tựa lên vai của cậu.

Felix cúi xuống nhìn chằm chằm vào đôi môi dày quyến rũ kia trước khi nắm lấy cằm của anh và đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.

- Không phải anh bảo chỉ xem phim thôi sao?

Hyunjin nhìn Felix, chất vấn cậu.

- A-anh xin lỗi, anh không nhịn được, anh hứa sẽ chịu trách nhiệm với em mà!

Felix nói rồi đè Hyunjin xuống giường. Cậu hôn lên môi của anh, lần này mạnh bạo hơn so với lần trước, cậu cắn lấy bờ môi đầy đặn của anh yêu cầu được vào trong. Hyunjin cũng rất tận hưởng mà mở miệng ra để lưỡi của Felix có thể luồn vào trong và chơi đùa cùng lưỡi của anh.

Felix dùng cả hai tay ôm lấy gương mặt của Hyunjin, ngón cái của cậu miết nhẹ lên đôi gò má anh một cách từ tốn và tràn đầy yêu thương. Trong khi lưỡi vẫn say sưa khám phá khoang miệng ấm nóng của anh, nước bọt của cậu tiết ra nhiều đến mức Hyunjin không kịp nuốt hết, làm cho chúng chảy tràn lan ra hai bên khoé miệng của anh.

Felix rất thích Hyunjin, từ lần đầu gặp đã thích rồi. Đó là lý do cậu quyết tâm phải theo đuổi anh cho bằng được. Dĩ nhiên cậu cũng đã chuẩn bị trước tâm lý đối mặt với gia đình - họ chắc chắn sẽ không để cậu ghép đôi với một Beta. Nhưng không sao, vì anh, cậu nhất định sẽ thuyết phục được họ. Còn nếu họ vẫn không đồng thuận, thì cậu sẽ dẫn theo anh bỏ trốn, anh không chịu thì cậu cũng trùm bao bố anh rồi vác đi luôn!

Hyunjin mở mắt nhìn người yêu lớn hơn một tuổi đang nằm đè trên người của mình kia, mắt cậu nhắm chặt, hoàn toàn thả mình vào nụ hôn nóng bỏng của cả hai. Anh cũng không rảnh rỗi mà đưa tay xuống phía dưới, vì Felix có thói quen không mặc quần lót khi ở nhà, thế nên Hyunjin chỉ cần luồn tay vào lớp quần thun kia là đã có thể dễ dàng bóp lấy cặp đào của cậu mà xoa nắn.

Felix hôn anh đến phát nghiện, cậu để mặc cho đôi tay hư hỏng của anh thoả thích xoa bóp, nhào nặn cặp mông tròn trĩnh, đàn hồi của mình.

Chỉ đến khi Hyunjin xoay đầu đi để tách khỏi nụ hôn, cậu mới bất mãn mà liên tục gọi tên anh, sấn tới muốn đè anh ra hôn tiếp. Hyunjin lấy tay bịt lại cái miệng cứ sấn tới đòi hôn của cậu, nói:

- Hyung, anh có gel bôi trơn không?

Felix ngồi trên người của Hyunjin, cậu đơ ra một hồi rồi buồn bã nói:

- Anh không có, anh xin lỗi! Anh quên mất......Beta không có tự tiết dâm dịch như Omega........

Felix cảm thấy vô cùng có lỗi vì bản thân lại quên mất một chuyện quan trọng tới thế. Liệu Hyunjin sẽ không nghĩ cậu thiếu nghiêm túc trong mối quan hệ này chứ?

Có lẽ Felix đã suy nghĩ hơi nhiều rồi, vì Hyunjin không những không tức giận mà anh còn mỉm cười, nói:

- Không sao đâu hyung, dùng nước bọt cũng được, chỉ là sẽ hơi rát lúc ban đầu thôi.

Felix còn chưa kịp vui mừng đã thấy Hyunjin lật người lại đè cậu dưới thân. Anh lột phăng cái quần thun của cậu ra.

Felix ngơ ngác nhìn Hyunjin tự ngậm lấy ba ngón tay rồi mút chúng đến khi chúng ướt đẫm nước bọt, anh banh chân của cậu ra, nhanh chóng cắm ngón giữa vào bên trong lỗ nhỏ.

Felix giật nảy mình, cậu vội túm chặt lấy tay anh, hoảng loạn nói:

- Hyun-Hyunjin! E-em làm cái gì vậy?

- Làm thịt anh.

Hyunjin bình thản trả lời, trong khi vẫn đang tập trung đâm rút ngón tay vào hậu huyệt của cậu.

- Ư..... k-không đúng.......

Felix vùng vẫy kịch liệt, thế nhưng Hyunjin lại như chẳng hề hấn gì, anh thậm chí còn nhét thêm ngón tay thứ hai vào vô cùng trơn tru.

- Hức...... k-không......là anh.....l-là anh vào trong em mới đúng.....huhu.....

Felix bật khóc, cảm thấy lòng tự trọng của một Alpha trong cậu đang bị xúc phạm nặng nề. Alpha mà lại để Beta áp chế, đồn ra ngoài thì cậu còn mặt mũi gì để sống nữa đây?

[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ