Bảo an khom lưng đứng ở bên xe, kể hết đâu đuôi câu chuyện lúc nãy, từ chuyện lớn đến nhỏ đều nói cho người trên xe nghe, Khương Sáp Kỳ nghe xong nâng cửa kính xe lên, cái gì cũng không nói. Đi vào tiểu khu.
Cô đem xe dừng ở dưới nhà Bùi Châu Hiền, Bùi Châu Hiền vẫn luôn nhìn cô, ánh mắt xuyên qua tán cây ở phía dưới, nhớ đến cái buổi tối ngày lãnh chứng kia.
Đêm khuya hôm đó, cô hoảng hốt khi thấy xe của Khương Sáp Kỳ ở dưới lầu, chờ cô xuống dưới lại không có một bóng người, xe cũng không thấy, cô không tin là cô bị ảo giác cho nên mới gọi cho bảo an.
Bảo an nói cho cô biết là không có xe nào đi ra, tất cả đều là xe đi vào.
Nếu bảo an là người của Khương Sáp Kỳ, như vậy có nghĩa là buổi tối hôm đó, cho dù Khương Sáp Kỳ có đến, bảo an cũng sẽ nói dối là không có.
Nhưng chuyện này là sao?
Đêm đó, cô hỏi Khương Sáp Kỳ có muốn ở nơi này không, Khương Sáp Kỳ nói phải về nhà, nếu về nhà rồi tại sao đêm khuya còn đến đây?
Bùi Châu Hiền ngồi trên ghế trường kỷ ở ban công, nhìn dưới mặt đất không có tiêu cự, đáp án Bùi Châu Hiền không dám nghĩ đến.
Tới nhà Bùi Châu Hiền, Khương Sáp Kỳ không nhấn chuông không gõ cửa, trực tiếp dùng vân tay mà mở cửa.
Nhìn Bùi Châu Hiền ngẩn ngơ ngồi ở trên ghế trường kỷ ở ban công, đến nổi cô vào nhà rồi cũng không phát hiện, Khương Sáp Kỳ nhăn mày đau lòng gọi "Châu Hiền."
Bùi Châu Hiền đang suy nghĩ miên man, bị kêu một tiếng, liền hoàn hồn quay sang nhìn Khương Sáp Kỳ, không cầm lòng được mà cười rộ lên "Chị đến rồi."Cô từ trên ghế đứng lên, Khương Sáp Kỳ đi tới trước mặt cô, trên đôi mắt còn có vài tia máu đỏ hồng còn chưa tan đi hết. Khương Sáp Kỳ ôm lấy gương mặt Châu Hiền, ôn nhu mà nhìn cô ấy, nhẹ nhàng vuốt khoé mắt Bùi Châu Hiền "Tôi có phải nói sai cái gì rồi không?"
"Không có." Bùi Châu Hiền lắc đầu.
Nói sai gì sao? Sao có thể nói sai, lời nói của Khương Sáp Kỳ, mỗi một câu nói đều làm cô cảm động, làm cho cô ngày càng thích Khương Sáp Kỳ hơn trước.
"Vậy sao em lại khóc?" Nhiều năm qua rồi, cô chưa từng thấy Bùi Châu Hiền khóc, có lẽ khi Bùi Châu Hiền một mình ở trong chăn mà khóc thì cô không biết. Nhưng sau khi kết hôn, cô cùng Bùi Châu Hiền ngày nào cũng ở chung với nhau, cô chắc chắn Bùi Châu Hiền chưa từng khóc, hôm nay là lần đầu tiên.
Ghế trường kỷ ở phía sau, Bùi Châu Hiền ôm lấy Khương Sáp Kỳ. Đảo một cái, ngã ở trên trường kỷ. Khương Sáp Kỳ còn chưa phản ứng lại, thì đem Khương Sáp Kỳ đặt ở dưới người, nhìn chăm chú cô nàng, nhẹ giọng trả lời "Em bị chị làm cảm động rồi."
Cơ thể hai người dán lên nhau, Bùi Châu Hiền cúi đầu từ từ đến gần mặt Khương Sáp Kỳ, đôi môi mang theo hơi thở dừng ở trên chóp mũi Khương Sáp Kỳ, tâm Khương Sáp Kỳ lập tức rối loạn, cô cảm thấy hiện tại Châu Hiền có gì đó không đúng, có chút lạ.
Giống như đang xé đi khuôn mặt giả nhân giả nghĩa làm người xấu.
Những sợi tóc rũ xuống ở trên cổ cô, giống như có đàn kiến bò qua, Khương Sáp Kỳ vươn tay vén những sợi tóc đang rũ xuống qua sau lưng Bùi Châu Hiền, bàn tay thuận tiện mà đặt lên cái ót của Châu Hiền.
Bùi Châu Hiền không có tiếp tục, cô hôn cái nhẹ ở trên chóp mũi sau đó ngẩng đầu, Khương Sáp Kỳ nuốt nước miếng, khó hiểu mà gọi cô một tiếng "Châu Hiền."
Bùi Châu Hiền một tay chống lên ghế, ngón tay mơn trớn trên khuôn mặt Khương Sáp Kỳ, trong đôi mắt sâu của Khương Sáp Kỳ, cô có thể thấy được trong đôi mắt đó có bao nhiêu ôn nhu, có thể nhìn thấy trong mắt Khương Sáp Kỳ lại có ý cười, lại không rõ ràng trong lòng Khương Sáp Kỳ đang suy nghĩ cái gì.
Khương Sáp Kỳ là một cái đầm nước sâu, làm người ta muốn lẻn vào trong đó mà tìm hiểu, ở trong đó tột cùng giấu cái gì.
Cô nhìn Khương Sáp Kỳ chăm chú mà hỏi "Bảo an của tiểu khu nói gì với chị?"
Trong lúc đang ý loạn mê tình, Khương Sáp Kỳ không có lập tức trả lời, lúc cô đến, Bùi Châu Hiền đang ngồi ở trên ghế trường kỷ. Hiện tại, lại hỏi vấn đề này, có thể suy đoán là Bùi Châu Hiền đứng bên cửa sổ thấy được cảnh ở dưới, thấy được cô cùng bảo an nói chuyện.
Khương Sáp Kỳ suy nghĩ chút, mới từ từ trả lời "Hắn hỏi tôi tới tìm ai."
Bùi Châu Hiền nhướng mày cười, "Không phải nha, bảo an kia thoạt nhìn rất giống đang mách lẻo với chị. Nghệ Lâm đến nhà em không bao lâu, chị liền gọi cho Nghệ Lâm, sao chị lại biết được?"
"Trợ lý Hoàng nói với tôi là Nghệ Lâm đi rồi, tôi đoán là con bé tới tìm em." Khương Sáp Kỳ xoa xoa tóc cô, cười đầy cưng chiều "Đừng nói là em nghĩ bảo an của tiểu khu là người của tôi chứ, tôi nói hắn chú ý mọi động tĩnh nhà của em đi?"
Đáy lòng Bùi Châu Hiền đã có đáp án, cong miệng lên cười. Tuy Khương Sáp Kỳ không có thừa nhận, cô có thể tự đi điều tra nha.
"Xem ra là em nghĩ nhiều rồi, thấy bảo an đứng bên cạnh xe chị nói hơi lâu, em cho rằng hắn là người của chị, ai đến cũng sẽ mách lẻo với chị."
Bị người ta nói đúng tim đen, đôi mắt Khương Sáp Kỳ có chút xấu hổ, Bùi Châu Hiền đã thấy được chút cảm xúc dao động này, cúi đầu hôn lên môi Khương Sáp Kỳ một cái, giọng nói nhẹ nhàng câu dẫn mà gọi "Khương tổng."
Khương tổng bị người ta trêu ghẹo, cây lấy cổ Bùi Châu Hiền, mà hôn lên đôi môi kia, đem Bùi Châu Hiền gần sát cô, làm cho nụ hôn càng gia tăng thêm.
Ban công là nơi mà Bùi Châu Hiền đã từng mơ tưởng sẽ cùng Khương Sáp Kỳ ở đây mà thân mật, hơi thở dao động theo đầu ngón tay ngày càng nặng hơn, Bùi Châu Hiền sờ soạng cởi bỏ nút áo sơ mi Khương Sáp Kỳ.
Khương Sáp Kỳ cảm giác được, xoa xoa tóc cô, non nỉ mà gọi "Châu Hiền."
Điện thoại vang lên.
Khương Sáp Kỳ cầm lấy điện thoại, Bùi Châu Hiền buông cô ra, nằm một bên mà quay cuồng, thẹn thùng che mặt lại, ban ngày ban mặt như vậy mà cô lại muốn cởi áo Khương Sáp Kỳ xuống.
"Mẹ..." Khương Sáp Kỳ ngồi dậy, gương mặt trắng nõn nhiễm thêm chút màu đỏ, một bên sửa sang lại quần áo đã bị Bùi Châu Hiền làm cho rối lên, một bên nghe điện thoại "Nghệ Lâm về nhà rồi sao? Con cũng trở về liền đây."
Giọng nói hơi khàn, hơi thở còn chưa kịp ổn định.
Bùi Châu Hiền thấy Khương Sáp Kỳ cài lại nút áo có chút gian nang, ngồi dậy giúp Khương Sáp Kỳ cài áo sơ mi, áo sơ mi bị cô mở ra hai nút, lộ ra một nửa nội y bên trong.
Nội y màu thuần đen, tạo cảm giác cấm dục nhưng lại rất câu dẫn, Bùi Châu Hiền nhìn mà nuốt nước miếng một cái, giúp cô cài lại như ban đầu, tay sửa sang lại cổ áo, cuối cùng là kéo vạt áo ra, phủi vài nếp nhăn trên áo cho thẳng lại.
Rất giống bộ dáng của một thê thử hiền hậu.
Điện thoại rất nhanh đã nói xong, không khí ái muội lúc nãy cũng đã không còn.
Khương Sáp Kỳ cúp điện thoại, đem điện thoại để qua một một bên, nhìn Bùi Châu Hiền cười rất sâu xa, Bùi Châu Hiền bị cô nhìn như vậy mà ngượng ngùng, đứng dậy nói "Em đi thay đồ."
Bị hết Khương Nghệ Lâm đến Khương Sáp Kỳ làm trì hoãn, đến giờ cô còn chưa thay quần áo.
Khương Sáp Kỳ giữ cô lại "Em về nhà là để thay đồ sao?"
Bùi Châu Hiền ngượng ngùng gật đầu "Đổi một cái váy trông thật hiền thảo ngoan ngoãn, có thể làm cho ba mẹ chị thích em một chút."
"Có tôi thích em, là đủ rồi." Khương Sáp Kỳ véo véo cổ tay cô, nhớ tới Bùi Châu Hiền nôn nóng mà cở mấy cái cúc áo của cô, cong môi cười chế nhạo "Hơn nữa, lúc nãy em một chút hiền thảo ngoan ngoãn cũng không có nhà.
"..." Bùi Châu Hiền, 36 kế chạy là thượng sách.
Khương Sáp Kỳ cúi đầu nhìn quần áo của mình, xoa cái cúc áo sơ mi, ngửa ra sau nằm xuống, nhắm mắt lại cảm nhận dư vị lúc nảy.
Cảm giác tâm động, cảm giác yêu đương, thật tốt.
Vào phòng ngủ, chân của Bùi Châu Hiền mềm không đứng nổi, cô khoá trái cửa dựa vào tường, há miệng thở dốc, hít thở thật sau một lúc lâu, mới làm tâm bình ổn trở lại.
Khi tâm bình ổn rồi, lại hối hận không ngừng.
Khương Sáp Kỳ đứng ở ban công nhìn khắp tiểu khu, đứng ở chỗ này tầm nhìn rất tốt, thấy được cửa tiểu khu, ở đó có gì xảy ra đều biết được. Nghe được âm thanh phòng ngủ mở ra, cô thu hồi ánh mắt, quay đầu lại, ánh mắt dừng ở trên người Bùi Châu Hiền mà không chớp mắt.
Bùi Châu Hiền đã thay một cái váy dài màu vàng, nhìn rất hiền thảo ngoan ngoãn, đứng ở chỗ đó nhẹ mím môi, không có một chút nào là bộ dáng tổng tài.
"Váy này ở bên nhà em, là mua khi nào?" Khương Sáp Kỳ đi đến gần Bùi Châu Hiền, ôn nhu mà cười "Nhìn rất ngoan hiền nha, nhưng mà ba mẹ tôi biết em là tổng tài của Bùi Giang Khoa Học Kỹ Thuật."
Lần đầu tiên, Bùi Châu Hiền có cảm giác muốn đánh Khương Sáp Kỳ, nhưng mà chỉ là muốn thôi chứ không hành động. Khương Sáp Kỳ ôm lấy eo cô, nhẹ hôn lên môi một cái "Rất đẹp."
Câu nói rất đẹp này làm tâm tư thiếu nữ của Bùi Châu Hiền như bông hoa nở rộ, khoé đuôi mắt cũng cong lên, nhưng chưa được bao lâu thì nghe Khương Sáp Kỳ nói tiếp "Nhưng mà, vẫn là bộ đồ sáng nay tôi phối cho cho em được hơn, ba mẹ tôi thích nữ cường nhân."
Ok...lần thứ hai muốn đánh Khương Sáp Kỳ.
Bùi Châu Hiền thực sự không nỡ đánh, chống tay lên bả vai Khương Sáp Kỳ đẩy ra "Chị cố ý phải không, sao không nói trước khi em đi thay quần áo?"
Khương Sáp Kỳ lui lại một bước, cười vang lên, ánh mắt nhìn trên người Bùi Châu Hiền từ trên xuống dưới, "Vì tôi muốn biết em muốn thay đồ gì đi gặp ba mẹ tôi nha." Hiện tại, cô đã biết.
Hành động của Bùi Châu Hiền, vừa đáng yêu vừa làm cô ấm lòng.
"Em đi đổi lại." Bùi Châu Hiền xoay người về lại phòng ngủ, Khương Sáp Kỳ đi sau cười nói "Để vậy đi, đừng đổi."
"Không, em muốn đổi." Đột nhiên Bùi Châu Hiền trở nên cường thế, quay đầu nhìn Khương Sáp Kỳ với ánh mắt lạnh lẽo, nhìn chăm chú Khương Sáp Kỳ, liếc một cái rồi thản nhiên đi vào phòng ngủ, chuẩn bị đổi lại bộ quần áo sáng nay Khương Sáp Kỳ chuẩn bị cho cô.
Khương Sáp Kỳ không nhịn được mà che ngực lại, vừa mới trong nháy mắt kia, cô cảm giác muốn thuần phục dưới chân Bùi Châu Hiền.
Trên đường, mắt Khương Sáp Kỳ luôn nhìn người ngồi ở ghế phụ, Bùi Châu Hiền ngồi nghiêm chỉnh, ánh mắt nhìn nơi nào đó xa xôi, khắp người tản ra loại hơi thở muốn đồ sát của thiên hạ.
Bùi Châu Hiền thấy Khương Sáp Kỳ quan sát mình, mắt liếc Khương Sáp Kỳ một cái, vừa lúc Khương Sáp Kỳ cũng nhìn cô, Khương Sáp Kỳ nở nụ cười "Châu Hiền, em thật sự quá đáng yêu, ba mẹ tôi nhất định sẽ rất thích em."
"Đáng yêu? Ba mẹ chị không phải thích nữ cường nhân sao?" Bùi Châu Hiền nhướng mày.
Khương Sáp Kỳ buông tay lái ra, duỗi tay xoa tóc cô nàng "Đó là trêu em đó, ba mẹ tôi sẽ không can thiệp tôi thích người như thế nào."
"Vậy hai người còn thúc giục chị kết hôn?"
Khương Sáp Kỳ thiếu chút nữa là buột miệng thốt ra không có thúc giục kết hôn. Trong chớp mắt, cô liền nhớ tới lời nói dối kia, cô lừa Bùi Châu Hiền, nói ba mẹ cô thúc giục cô kết hôn, cô mới có thể cùng Bùi Châu Hiền lãnh chứng.
"Kết hôn là một chuyện, thích lại là chuyện khác." Khương Sáp Kỳ nói.
Đáp án này là cho Bùi Châu Hiền không cao hứng "Khương tổng có thể thích một người, sau đó cùng người khác kết hôn sao?"
Gặp đèn đỏ ở ngã tư, Khương Sáp Kỳ dậm phanh xe, xe từ từ dừng lại, đèn đỏ 90 giây, Khương Sáp Kỳ cúi người hôn Bùi Châu Hiền một cái, bị camera giám sát chụp được hình ảnh cô hôn Bùi Châu Hiền.
"Tôi đã cùng em kết hôn." Khương Sáp Kỳ lấy điện thoại ra, đôi mắt cười rất đắc ý "Người tôi thích, cũng là một người, chính là em."
Bùi Châu Hiền ngượng ngùng quay sang nhìn bên ngoài cửa sổ, lúc này Khương Sáp Kỳ đã gửi một cái tin nhắn đi, gửi xong liền xoá, đem điện thoại để trên xe.
Mặt trời đã lặn về hướng tây, trời bắt đầu tối dần, động tác của Khương Sáp Kỳ được phản chiếu trên kính xe, Bùi Châu Hiền vẫn luôn nhìn, chờ Khương Sáp Kỳ buông điện thoại, có chút nghi hoặc hỏi cô "Chị nhắn tin cho ai vậy?"
Tâm Khương Sáp Kỳ lộp bộp, nhưng vờ như không có gì mà trả lời "Cho mẹ tôi, nói cho bà biết chúng ta sắp về đến rồi."
Bùi Châu Hiền vừa rồi còn ngượng ngùng quay đầu, bây giờ ánh mắt sáng rực mà nhìn Khương Sáp Kỳ, cô không thấy được nội dung nhưng lại nhìn thấy Khương Sáp Kỳ đem cuộc trò chuyện xoá đi, trong lòng nghi hoặc "Chị gửi tin nhắn cho mẹ chị, vì sao lại xoá?"=========================
BẠN ĐANG ĐỌC
(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯA
HumorTên gốc: Phu nhân, hôm nay chị đã thích em chưa? Tác giả: Đông Phương Bộ Số chương: 213 chương Lịch đăng: 2 chương/ngày Tất cả các nhân vật đều là dựa theo sở thích cá nhân của mình Thanh thủy văn, ngọt sâu răng, đọc giải trí nha mọi người Mong được...