CHAP 28: Khách Sạn

91 7 0
                                    

Chuyến đi công tác lần này, Khương Sáp Kỳ còn mang theo trợ lý Hoàng, ba người xuống máy bay vừa đi ra sân bay, giám đốc bên công ty Trương Hổ đã tươi cười đến đón.

"Khương tổng, trợ lý Hoàng, nhị tiểu thư." Tổng tài đến đây, công ty con nào dám chậm trễ, phái ngay giám đốc tài chính đến tiếp.

Phía sau Trương Hổ còn có vài nhân viên hành chính đi theo, một đám người rất thức thời, không cần giám đốc Trương phân phó liền chủ động nhận hành lý mang ra xe.

Xe ngừng ở bãi đỗ bên ngoài, đi qua chỉ có một đoạn. Trương Hổ đón được người liền nhắn cho tài xe chạy xe đến cửa.

Ban đầu sắp xếp, Khương tổng cùng với trợ lý Hoàng đi cùng một chiếc xe, nhị tiểu thư một xe, Khương Sáp Kỳ lên xe, Khương Nghệ Lâm đứng cạnh cửa nói "Chị, em muốn ngồi cùng hai người."

Khương Sáp Kỳ cười quay sang nói trợ lý Hoàng "Em lên ghế phụ ngồi đi."

"Vâng." Trợ lý Hoàng rất nhanh nhẹ xuống xe.

Khương Sáp Kỳ dịch vị trí vào bên trong ngồi vào chỗ trợ lý Hoàng mới ngồi. Khương Nghệ Lâm lên xe yên ổn, Khương Sáp Kỳ nhìn đồng hồ bảo tài xế "Đi khách sạn đi."

Trợ lý Hoàng ngồi ghế phụ báo tên khách sạn "Khách sạn Danh Bằng."

Khách sạn Danh Bằng là khách sạn năm sao cao cấp xa hoa nhất ở Tấn Thiên. Mỗi lần đến đây, Khương Sáp Kỳ luôn ở đó.

Trợ lý Hoàng nói xong quay đầu lại hỏi "Hôm nay, không đến công ty sao ạ?"

"Không đi, sáng mai 9h qua đó." Khương Sáp Kỳ mở điện thoại ra, nhìn lịch sử trò chuyện của cô và Bùi Châu Hiền, tin nhắn vẫn là tin nhắn lúc cô lên máy bay. Bùi Châu Hiền vẫn chưa hồi phục tin nhắn cho cô.

Khương Sáp Kỳ nhíu mày, vội vậy sao? Buổi sáng vội vàng rời khỏi nhà, cô chủ động nhắn tin, cũng không thèm trả lời.

Khương Nghệ Lâm ngồi ở bên cạnh nhìn xem điện thoại của chị mình chọc ghẹo "Chị, chị dâu không để ý tới chị a?" Giọng nói có chút cao hứng.

Tài xế nghe được hai chữ chị dâu, ngẩng đầu nhìn qua kính chiếu hậu. Người cùng kết hôn với Khương tổng, hoá ra là nữ!

Từ lúc Khương tổng thông báo kết hôn, tất cả mọi người đều đoán ai cùng Khương tổng kết hôn, hắn nghe người ta nói người kia chính là phó tổng Cận của tập đoàn Thêm Phong. Nếu nghe như vậy, khẳng định không phải là phó tổng Cận rồi.

Tài xế một bên lái xe một bên dựng tai lên nghe lén.

"Em ấy đang vội." Khương Sáp Kỳ tặng cho Khương Nghệ Lâm một cái liếc, u oán lại nhắn tiếp cho Châu Hiền [Tôi đến Tấn Thiên rồi.]

Nhắn xong đóng giao diện trò chuyện lại, mở weibo lên xem.

Cô mới không thèm chờ Châu Hiền trả lời lại đâu.

Lướt Weibo được hai người, Khương Sáp Kỳ lại mở wechat. Bùi Châu Hiền như thế nào không trả lời cô?

Khương Nghệ Lâm vẫn luôn nhìn chị mình, bỗng cười lên xong tay vòng lấy cánh tay Khương Sáp Kỳ, cầm lấy điện thoại cô "Chị, em cùng với chị dâu còn chưa kết bạn với nhau, em có thể kết bạn với chị dâu không a?" Cô nói liền xem lịch sử trò chuyện của chị cô và Bùi Châu Hiền.

Khương Sáp Kỳ lấy lại điện thoại "Không cần làm loạn lên."

Hành động này của cô làm cho em gái không cao hứng.

Hai ngày nay, Khương Nghệ Lâm đối với Bùi Châu Hiền cũng đã giảm bớt địch ý rất nhiều. Nhưng nói thật, cô vẫn không nghĩ là chị mình đã kết hôn, không nghĩ chị mình thích người khác.

Cô dựa vào người Khương Sáp Kỳ, hạ giọng xuống nói "Chị, trước kia điện thoại của chị em có thể tuỳ tiện xem."

Từ từ, có cái gì không đúng! Khương Nghệ Lâm bỗng chốc ngồi thẳng dậy, trong bụng đầy băn khoăn nhìn Khương Sáp Kỳ. Nếu như hai người đã quen nhau nhiều năm như vậy, sao trước kia điện thoại của chị mình cô có thể xem?

Nhiều năm như vậy, cô chưa từng thấy lịch sử trò chuyện của chị mình cùng với Bùi Châu Hiền. Nếu như chị cô mỗi lần nói chuyện với Bùi Châu Hiền xong liền xoá thì cũng không có khả năng một lần cô cũng không thấy được.

Khương Sáp Kỳ chú ý đến ánh mắt nghi hoặc của em gái, liếc mắt một cái "Lại suy nghĩ cái gì?"

Khương Nghệ Lâm híp mắt "Suy nghĩ lời nói của chị và chị dâu có bao nhiêu phần thật, cảm tình của chị dâu đối với chị có bao nhiêu."

Vị trợ lý đang ngồi phía trước rất ngoan ngoãn nhìn đường bỗng quay đầu lại, nhưng cô rất muốn nói cho Khương Nghệ Lâm biết, Khương tổng là xúc động mà kết hôn, hai người đó không có tình cảm gì hết!

(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ