CHAP 55: Đùa

109 8 0
                                    

Dòng nước ấm từ trên chảy xuống, trong nháy mắt quần áo đã ướt đẫm, Bùi Châu Hiền lúc này mới phản ứng lại, chỉ là một cái hôn sâu mà cô đã bị Khương Sáp Kỳ làm cho mất ý thức, tim đập hỗn loạn.

Khương Sáp Kỳ nói cô đi vào nhà tắm tắm rửa, cô ngơ ngác đi vào một câu cũng không nói.

Bùi Châu Hiền nhìn về hướng cửa, biểu hiện vừa rồi của cô thật kém, cô phải ôm lấy Khương Sáp Kỳ mà hôn thêm lúc nữa, tự dưng người ta nói đi vào tắm là liền đi vào tắm.

Lát đi ra ngoài, nói không chừng Khương Sáp Kỳ ngồi ở trên sofa còn xem văn kiện, có muốn thân mật nữa thì không khí cũng đã không còn.

Bùi Châu Hiền cởi bỏ cúc áo, đem cái áo ướt đang dán lên trên người cởi ra, chờ cởi hết quần áo ra, cô nhìn khắp cơ thể cằn cỗi của mình.

Cái chỗ cằn cỗi này yêu cầu cần được khai phá.

Ngoài cửa, Khương Sáp Kỳ đứng ở ven tường, nhìn hơi nước ở trong nhà tắm kèm với tiếng nước không dứt, nâng tay sờ lên cánh môi mình.

Trên môi còn lưu lại dấu vết hôn môi lúc nảy, mang theo hương vị và độ ấm của Châu Hiền, có một loại cảm giác thoải mái trên cơ thể không thể dùng ngôn ngữ mà nói lên được.

Thoáng nhìn qua chiếc nhẫn kim cương, Khương Sáp Kỳ đưa hai ngón tay lên nhìn, một số hình ảnh thân mật trên giường không tự giác mà bay tới đầu cô.

Từ từ, giống như quên mua cái gì rồi.

Hai bên tủ đầu giường có cái gì trong đó cô biết rõ nhất, cô không mua bao ngón tay.

Cô lần đầu tiên kết hôn, lần đầu yêu đương, trước đó có cùng với ai giao lưu cơ thể đâu mà quên mua, là chưa từng nghĩ đến đến có một ngày cô cũng sẽ cần.

Tay đã rửa sạch nhưng cũng có chút về vấn đề vệ sinh, món tay đã được cắt gọn bóng loáng nhưng mà nếu không cẩn thận cũng sẽ làm Châu Hiền bị thương...

Khương Sáp Kỳ suy xét rất chu toàn, việc hôn Bùi Châu Hiền vốn dĩ là do cô xúc động, còn chuyện kế tiếp nếu như cô động thủ liệu Châu Hiền có nguyện ý không?

Khương Sáp Kỳ nhìn cửa nhà tắm một lát, đánh mất luôn ý niệm kia, thôi thì đi xem mấy cái văn kiện để ổn định cảm xúc.

Bùi Châu Hiền tắm rửa xong đi ra, đập vào mắt cô chính là điều cô đã nghĩ đến, Khương Sáp Kỳ cầm văn kiện đọc rất nghiêm túc.

Chỉ có điều duy nhất bất đồng là Khương Sáp Kỳ không có ngồi ở sofa mà lại ngồi ở trên bàn sách trong phòng.

Nghe được tiếng bước chân, ánh mắt Khương Sáp Kỳ dời từ văn kiện ngẩng đầu lên nhìn Bùi Châu Hiền, trên mặt cười tươi, ánh mắt ôn nhu mang theo chút kìm nén "Tắm xong rồi sao?" Buông văn kiện trong tay đi qua.

Trong việc thổi tóc, hai người rất ăn ý, Bùi Châu Hiền ngồi xuống giường, thì thợ sấy tóc Khương Sáp Kỳ rất chuyên nghiệp giúp Châu Hiền sấy tóc.

Tiếng máy sấy cùng với tiếng gió trên đỉnh đầu, tay Khương Sáp Kỳ lúc gần lúc xa, Bùi Châu Hiền cào cào lấy tấm chăn trên giường, hỏi Khương Sáp Kỳ "Đêm nay, chị còn có việc cần xử lý sao?"

Tiếng máy sấy lấn đi giọng nói đầy mong chờ của Bùi Châu Hiền, động tác trên tay Khương Sáp Kỳ ngưng lại trả lời "Còn có mấy phần văn kiện muốn xem, tập đoàn Thêm Phong ngày mai lại đến."

Ngày mai? Bùi Châu Hiền nghiêng đầu nhìn Khương Sáp Kỳ, Khương Sáp Kỳ tắt máy sấy, chờ Bùi Châu Hiền nói "Ngày mai, em cũng đến công ty chị a, chị tiếp tập đoàn Thêm Phong không tiếp em sao?"

Cô rất ghen tị.

Khương Sáp Kỳ cười cười xoa xoa tóc Bùi Châu Hiền "Tổ hạng mục sẽ tiếp đón các em." Mở máy sấy ra, tiếp tục làm công việc của mình.

"Chị phân biệt đối xử." Bùi Châu Hiền bất mãn dựa vào trong lòng ngực Khương Sáp Kỳ, nắm lấy góc áo nói "Có phải công ty em nhỏ bé cho nên không cần tiếp đãi tốt đúng không?"

Khương Sáp Kỳ cười bổ sung thêm chủ ngữ "Tôi và tổ hạng mục sẽ tiếp đón các em."

Cho nên mới vừa rồi, cô mới bị Khương Sáp Kỳ trêu đùa? Bùi Châu Hiền ngửa đầu nhìn gương mặt đang cười của Khương Sáp Kỳ, nghĩ đến chuyện hai người vừa làm lúc nãy, ánh mắt dần dần mê ly.

Tiếng máy sấy bên tai dừng lại, Khương Sáp Kỳ chậm rãi cúi xuống gần Bùi Châu Hiền, Bùi Châu Hiền ngoan ngoãn nhắm mắt lại, chờ mong sẽ có một nụ hôn rơi xuống nhưng mà không có, cô nghe được tiếng cười của Khương Sáp Kỳ.

Bùi Châu Hiền mở to mắt nhìn Khương Sáp Kỳ, đã không hôn cô thì thôi còn nói "Bộ dáng vừa rồi của em thật đáng yêu."

Chỗ dựa rời đi, Bùi Châu Hiền nhìn Khương Sáp Kỳ đến ổ điện cúi người rút phích cắm ra, đưa lưng về phía cô mà ung dung thu gọn máy sấy.

Bùi Châu Hiền bất mãn nằm lên giường, vừa đúng lúc chạm vào một cái gối, nghiêng đầu nhìn Khương Sáp Kỳ đứng ở đầu giường "Em đáng yêu chỗ nào?"

Cô không phải tiểu cô nương năm sáu tuổi, sao lại có thể dùng từ đáng yêu mà hình dung.

Khương Sáp Kỳ nhìn cô một cái, kéo chăn che người cô lại, dùng câu trả lời vạn năng "Chỗ nào cũng đáng yêu."

"Nơi nào đáng yêu?" Bùi Châu Hiền xốc chăn, vén áo ngủ lên một chút, lộ ra vòng eo mảnh khảnh làn da trắng nõn, nhìn Khương Sáp Kỳ mà chế nhạo "Chính là Khương tổng còn chưa được nhìn thấy những chỗ khác của em, làm sao mà biết được em chỗ nào cũng đáng yêu?"

Bùi Châu Hiền vén lên muốn phân cao thấp với Khương Sáp Kỳ, ánh mắt Khương Sáp Kỳ bị cơ thể của cô hấp dẫn, nhìn vào cái bụng dưới, mặt đỏ cả lên.

Khương Sáp Kỳ như thế nào mà đỏ mặt?

Bùi Châu Hiền kinh ngạc với phát hiện của mình, đang chuẩn bị ngồi dậy muốn xem rõ hơn một chút, Khương Sáp Kỳ đã duỗi tay kéo cái chăn lên che cô lại.

"Điều hoà đang mở, coi chừng cảm lạnh."

Khương Sáp Kỳ gấp đến mức đem cái chăn phủ hết người Bùi Châu Hiền, chờ Bùi Châu Hiền kéo chăn lộ cái đầu ra, Khương Sáp Kỳ đã đi chỗ khác.

Bùi Châu Hiền nắm lấy cái chăn nghiêng người nhìn Khương Sáp Kỳ đi đến bàn sách. Cô trộm cười một cái, hoá ra Khương tổng thản nhiên với mọi việc lại không chịu đựng được kiểu trêu đều này a.

Tim Khương Sáp Kỳ như đang đua xe ngoài quốc lộ, cô nhớ tới cái đêm đầu cô ngủ cùng Bùi Châu Hiền, không cẩn thận chạm phải một mảnh da thịt, chính là cái chỗ mà Bùi Châu Hiền kéo áo lên.

Cô chột dạ.

Cô gắng trấn định mà ngồi ở bàn sách, mở văn kiện ra nhìn.

Có một ánh mắt luôn nhìn cô, Khương Sáp Kỳ mượn cớ lật sang trang khác mà liếc mắt nhìn người đang nằm trên giường, gương mặt tươi cười của Bùi Châu Hiền đang nhìn cô, không biết nghĩ cái gì nữa.

Dần dần, nụ cười trên mặt Bùi Châu Hiền rút đi.

Khương Sáp Kỳ thật sự không thèm đi nhìn đại mỹ nhân là cô đây, lại đi xem một đống văn kiện nhàm chán.

Người khác đều hỏi tôi và mẹ cô rơi vào trong nước cô cứu ai trước, Bùi Châu Hiền muốn hỏi Khương Sáp Kỳ...em và văn kiện đặt trước mặt, chị xem cái nào?

Vấn đề này, cô không cần hỏi cũng biết đáp án để tránh bị vả vào mặt vì Khương Sáp Kỳ đã dùng hành động nói cho cô biết, là xem văn kiện.

Khương Sáp Kỳ nhìn như là xem văn kiện như trên thực tế là nhìn Bùi Châu Hiền, thấy Bùi Châu Hiền đột nhiên xoay người đưa lưng về phía cô, cô nghi hoặc ngẩng đầu lên,

Bùi Châu Hiền sao lại không nhìn cô nữa?

Nhìn thấy tay Bùi Châu Hiền phập phồng nhích tới nhích lui, biểu tình của Khương Sáp Kỳ cứng lại, nhịn không được tò mò nhướng cổ lên nhìn, nhìn thấy được cái màn hình đang sáng, thầm mắng mình nghĩ nhiều, Bùi Châu Hiền chỉ đang chơi điện thoại thôi.

Bùi Châu Hiền đưa lưng về phía Khương Sáp Kỳ chơi điện thoại một lát, tâm tư lại như cũ vẫn chú ý đến Khương Sáp Kỳ chưa có lại đây, không thèm xem nữa, trong lòng rất khó chịu.

Cô trở mình ngồi dậy hướng về phía Khương Sáp Kỳ, dựa vào đầu giường mà xem điện thoại.

Chờ đến khi Khương Sáp Kỳ lên giường thì cô đã mệt, đôi mắt không mở lên nổi.

Tìm được hơi ấm áp, Bùi Châu Hiền chui vào trong lòng ngực Khương Sáp Kỳ, sườn mặt dán lên cổ Khương Sáp Kỳ, rầu rĩ nói "Em cho rằng đêm nay chúng ta sẽ có phát sinh cái gì đó."

Tâm Khương Sáp Kỳ vừa động, đang muốn hành động thì Bùi Châu Hiền lại nói "Vẫn là nhanh quá rồi."

Khương Sáp Kỳ không nghe rõ người trong lòng ngực vừa mới nói là câu hỏi hay câu cảm thán, tay cô ngừng ở sau lưng Bùi Châu Hiền, thật lâu không có làm gì, cuối cùng ôm lấy Bùi Châu Hiền nói "Ngủ ngon."

Nghe được tiếng hít thở nhẹ nhàng của Bùi Châu Hiền, hôn nhẹ lên sau tai cô một cái.

Trong công ty, công việc rất nhiều, Khương Sáp Kỳ sáng sớm đã dậy đến công ty, trước khi rời đi theo thường lệ mà hôn Bùi Châu Hiền đang ngủ mơ màng không biết gì.

Lúc Bùi Châu Hiền đến công ty, giám đốc Lưu và hai người khác đợi cô đã một lúc.

Nhìn thấy cô đến, trong ánh mắt của giám đốc Lưu toát ra kinh diễm. Hôm nay, Bùi tổng sao lại trang điểm đẹp như vậy, trên mặt được tranh điểm tinh xảo, phủ lớp son màu đỏ san hô óng ánh làm đôi môi mềm mại tràn đầy sức sống, làm cho người nhìn thấy tâm đã chạy đi đến nơi nào rồi.

"Bùi tổng, xe đã chuẩn bị xong, chúng ta khi nào xuất phát đến tập đoàn Khương Thị?" Trợ lý Tôn tiến lên trước chặn tầm mắt của giám đốc Lưu, giám đốc Lưu lúc này mới phản ứng lại, hắn mới vừa rồi nhìn Bùi tổng mà thất thần.

Bùi Châu Hiền nhìn đồng hồ "Mười phút sau đi." Nói rồi đi vào văn phòng để mấy người kia ở ngoài chờ cô.

Nhìn cửa văn phòng đóng chặt, trợ lý Tôn nhắc nhở giám đốc Lưu một câu "Giám đốc Lưu, anh không thấy chiếc nhẫn trên tay Bùi tổng sao, người ta đã có chủ."

Lưu Ngâm cãi lại "Tôi đối với Bùi tổng chỉ có quan hệ cấp dưới đối với cấp trên, không có ý khác."

"Vậy anh vừa rồi mới nhìn Bùi tổng không chớp mắt kìa." Trợ lý Tôn liếc Lưu Ngâm một cái, "Giống như sói thấy được thỏ con."

Lưu Ngâm đi đến bên cạnh trợ lý Tôn, tiến đến bên tai nhỏ giọng hỏi "Cô không thấy hôm nay Bùi tổng trang điểm rất đẹp sao?"

Quần áo vẫn là loại công sở, chính là cái lớp trang điểm kia, còn tưởng là Bùi tổng không phải đi làm mà đi gặp người yêu.

Không, càng giống đi gặp tình địch hơn.

"Bộ mỗi ngày Bùi tổng trang điểm rất khó coi sao?" Trợ lý Tôn ghét bỏ đẩy Lưu Ngâm ra "Anh về kiểm tra xem có bỏ sót cái gì không, đừng để đến lúc đến Khương Thị rồi lại luống cuống. Nếu hợp tác thất bại, tôi chờ xem anh làm thế nào mà giải thích với Bùi tổng."

Lưu Ngâm gãi gãi cái ót, trợ lý Tôn sao đột nhiên hung dữ vậy? Trước kia không phải thích nhiều chuyện lắm sao?

Chờ đoàn người Bùi Giang đến tập đoàn Khương Thị, tổ hạng mục đã chờ ở cửa.

"Tổ trưởng Trịnh." Bùi Châu Hiền cười cùng chào hỏi Trịnh Hạ, nhìn ra phía sau hắn, không nhìn thấy Khương Sáp Kỳ, "Khương tổng đâu, cô ấy không cùng chúng ta sao?"

"Khương tổng không nói gì, hôm nay tập đoàn Thêm Phong cũng đến, có lẽ Khương tổng đang chờ tiếp đón bọn họ." Trịnh Hạ nói xong làm tư thế mời "Bùi tổng, đi bên này, phân xưởng ở gần đây, chúng ta hiện tại đi qua đi."

Trịnh Hạ vừa mới nói xong, lễ tân gọi hắn lại "Tổ trưởng Trinh, anh có điện thoại nội bộ."

Điện thoại nội bộ gọi tới lễ tân?

"Xin lỗi, tôi đến nghe điện thoại." Trịnh Hạ bước nhanh đến quầy lễ tân tiếp điện thoại, lễ tân nhỏ giọng nói "Là trợ lý Hoàng gọi tới."

Nghe xong điện thoại, Trịnh Hạ đến chỗ Bùi Châu Hiền cười nói "Bùi tổng, trợ lý Hoàng bảo tôi nói với người, Khương tổng đang ở văn phòng chờ người."

"Còn chúng tôi thì sao?" Trợ lý Tôn đứng một bên hỏi.

"Tôi mang các người đến phòng chế tạo ở phân xưởng."

Trịnh Hạ mang thêm đám người Bùi Giang đi phân xưởng, Bùi Châu Hiền một mình lên thang máy đi đến văn phòng tổng tài.

Cửa thang máy mở ra, trợ lý Hoàng đứng bên ngoài ở thang máy chờ cô, vừa thấy trợ lý Hoàng, Bùi Châu Hiền liền nhớ đến chuyện trợ lý Hoàng muốn theo đuổi Kim Thái Nghiên.

"Cô với Kim Thái Nghiên thế nào rồi?" Kim Thái Nghiên nhìn ảnh của trợ lý Hoàng cũng không nói thích hay ghét, nể mặt cô mà đồng ý kết bạn với trợ lý Hoàng.

Trợ lý Hoàng thở dài "Cô ấy không để ý đến tôi."

Ách, Bùi Châu Hiền cảm thấy vẫn là không nên quan tâm chuyện hai người này, bằng không lại xấu hổ như bây giờ.

Cô không hỏi trợ lý Hoàng chủ động nhắc, từ thang máy đến văn phòng tổng tài cũng không xa, vừa đủ để trợ lý Hoàng đem thái độ của Kim Thái Nghiên nói rõ ràng.

"Tôi nhắn tin cho cô ấy, cô ấy trả lời rất lạnh lùng, không phải ân thì ok. Về sau tôi nhắn cho cô ấy thì cô ấy xem nhẹ tôi." Trợ lý Hoàng không nhịn được mà thở dài.

"Đại khái là do chưa quen biết nhau đi." Bùi Châu Hiền an ủi cô hai câu "Đừng nhìn cô ấy lạnh lùng vậy, nhưng giọng nói rất ngọt ngào, tính cách cũng không khác biết lắm, là một người thích hợp ở chung."

Bùi Châu Hiền cho trợ lý Hoàng một ánh mắt cố lên, gõ gõ cửa phòng tổng tài, nghe Khương Sáp Kỳ nói một tiếng mời vào mới mở cửa đi vào.

Khương Sáp Kỳ đang ký văn kiện, nhìn Bùi Châu Hiền đến, ánh mắt ngây đi, Bùi Châu Hiền kiêu ngạo giống như con khổng tước, đi đến trước mặt Khương Sáp Kỳ hỏi "Khương tổng, hôm nay em đẹp không?"

"Đẹp." Tâm bị đảo loạn, Khương Sáp Kỳ gật gật đầu, vì Bùi Châu Hiền mà hôm nay tâm của cô tâm bay đến nơi nào

Bùi Châu Hiền vén tóc "Người bên tập đoàn Thêm Phong đâu, bọn họ khi nào đến?"

"Sắp tới rồi." Khương Sáp Kỳ có chút không cao hứng, "Em vì tập đoàn Thêm Phong mà trang điểm vậy sao?"

Bùi Châu Hiền đến gần Khương Sáp Kỳ hôn lên môi một cái "Không, là vì chị đó."

============================

P/s: Ngày đầu tiên của năm mới, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé 😁😁😁

(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ