CHAP 205: Một Năm
Lần đầu tiên các cô nắm tay, là lúc chụp hình làm thủ tục đăng ký kết hôn, Bùi Châu Hiền không dám động, Khương Sáp Kỳ đã chủ động nắm lấy tay Bùi Châu Hiền, lòng bàn tay nóng ấm kia làm cho cả người cô tê dại.
Vào ngày này một năm sau, Khương Sáp Kỳ nắm lấy tay Bùi Châu Hiền, đặt bàn tay ấy lên giữa ngực Khương Sáp Kỳ, lòng bàn tay cảm nhận được từng nhịp đập, từng nhịp đập thật mạnh mẽ truyền đến lòng bàn tay Bùi Châu Hiền, sau đó cũng đến trong lòng cô.
Bùi Châu Hiền không ngừng gia tăng nụ hôn kia, nhưng vào lúc này Khương Sáp Kỳ lại dứt ra, Bùi Châu Hiền mở mắt khó hiểu.
"Chúng ta tự nguyện kết làm bạn đời..." giọng nói ôn nhu của Khương Sáp Kỳ vang lên, khẽ khàng chạm vào đầu quả tim của Bùi Châu Hiền, Khương Sáp Kỳ lặp lại lời thề của ngày hôm đó.
Bùi Châu Hiền cũng lặp lại lời nói của Khương Sáp Kỳ.
Nguyện yêu nhau đến suốt cuộc đời, Khương Sáp Kỳ từ trong túi lấy ra một cái hộp màu xanh, chậm rãi mở ra, "Chúng ta đã trở thành bạn đời hợp pháp của nhau được một năm."
Ánh nắng mặt trời xuyên qua ô cửa sổ, vòng tay bạch kim còn đính thêm ngọc bội, thật rực rỡ chói mắt, thiết kế tinh xảo, đẹp động lòng người, Bùi Châu Hiền kinh ngạc, "Chị chuẩn bị từ khi nào vậy?
Mấy ngày nay đi hưởng tuần trăng mật, các cô luôn ở cùng nhau, Khương Sáp Kỳ làm sao có cơ hội mà lén đi mua lắc tay chứ?
"Là ngày em tặng đồng hồ cho chị." Khương Sáp Kỳ lấy cái lắc tay ra, Bùi Châu Hiền không hề ngượng ngùng, rất phối hợp đưa tay lên để Khương Sáp Kỳ mang lên tay cho cô.
Lắc tay mang ở cổ tay, không chật không rộng, kích cỡ rất vừa.
Từ Diệp Bạch dựa theo kích cỡ cổ tay của Bùi Châu Hiền mà thiết kế, Khương Sáp Kỳ hôn lên mu bàn tay cô một cái, "Thích không em?"
Quà Khương Sáp Kỳ tặng cho cô làm sao mà không thích cho được, thích muốn chết a. Bùi Châu Hiền nâng cái tay mình lên hôn ở chỗ Khương Sáp Kỳ mới hôn, mặt nhìn lên viên ngọc bội quý giá kia, ngước mắt cười, "Thích."
Động tác nhỏ này đã thành công hấp dẫn Khương Sáp Kỳ.
Chiếc giường mềm mại ở bên cạnh, Khương Sáp Kỳ bế Bùi Châu Hiền đem cô đặt lên giường, Bùi Châu Hiền chủ động câu lấy cổ Khương Sáp Kỳ mà cười thành tiếng.
Chiếc lắc tay nhẹ nhàng cọ qua cổ Khương Sáp Kỳ, viên ngọc bội áp lên da thịt, tạo nên một cảm giác xao xuyến không thể miêu tả, Khương Sáp Kỳ nghiêng đầu hôn Bùi Châu Hiền.
Hôn đến khoé môi, cả hai nhìn nhau cười mãn nguyện, Bùi Châu Hiền nhắm mắt lại, thừa nhận hết nhiệt tình và dịu dàng của Khương Sáp Kỳ, mở miệng đáp lại.
Hành trình bảo mật cho nên chỉ có trợ lý Hoàng mới biết các cô đã trở lại Giang Lâm, đem người đưa đến nhà an toàn, trợ lý Hoàng quay lại công ty, tiếp tục làm việc.
Không ngờ tới lại đụng phải phó tổng Khương.
"Trợ lý Hoàng, cô đi đâu vậy?" Khương Nghệ Lâm đứng ở cửa văn phòng trợ lý hỏi.
Hôm nay, phó tổng Khương có chút quyến rũ, mặc một chiếc áo sơ mi cổ trụ màu cam, cổ tay áo thì cài lại nhưng cổ áo thì mở ra một cái nút áo, lộ ra xương quai đẹp.
"Đi ra ngoài làm chút chuyện." Trợ lý Hoàng đã có vị hôn thê rồi, cho nên đem ánh mắt dời đi khỏi cổ áo kia, nâng tầm mắt lên, "Cô tìm tôi có việc sao?"
Khương Nghệ Lâm gật đầu, "Ừ, cô đi cùng với tôi đến tập đoàn Trương Trạch đi."
"Đi Tấn Thiên sao?" Sau khi có hôn ước với Thái Nghiên trợ lý Hoàng cũng giống như Khương tổng không muốn đi công tác, đi công tác có nghĩa là phải tách ra khỏi Kim Thái Nghiên.
"Đến chi nhánh bên này."
Không cần đi công tác là được, "Khi nào đi?"
"Bây giờ."
Chưa kịp uống một ngụm nước, trợ lý Hoàng đi cùng với Khương Nghệ Lâm đến chi nhánh của Trương Trạch ở Giang Lâm.
Vừa vào công ty, thì có một người phụ nữ xinh đẹp đã đi đến chào đón các cô, vừa thấy rõ gương mặt của người đó, sắc mặt của trợ lý Hoàng không được tốt cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯA
ComédieTên gốc: Phu nhân, hôm nay chị đã thích em chưa? Tác giả: Đông Phương Bộ Số chương: 213 chương Lịch đăng: 2 chương/ngày Tất cả các nhân vật đều là dựa theo sở thích cá nhân của mình Thanh thủy văn, ngọt sâu răng, đọc giải trí nha mọi người Mong được...