CHAP 189: Vị Trương Tổng Em Thích

16 1 0
                                    

"Sắp tới?" Bùi Châu Hiền tò mò, Khương Sáp Kỳ cố ý bảo Khương Nghệ Lâm vào thư phòng nói chuyện, là vì tập đoàn Khương Thị sắp có biến động lớn sao?

Cô không chỉ là phu nhân của Khương Sáp Kỳ, mà còn là tổng tài của Bùi Giang Khoa Học Kỹ Thuật, chuyện kế hoạch sắp tới của Khương Thị cũng coi như là cơ mật thương nghiệp, theo đạo lý, cô không nên hỏi.

Khương Sáp Kỳ cười hôn Bùi Châu Hiền, giọng nói đã khôi phục vào trạng thái thường ngày, ánh mắt ôn nhu nhìn người trong lòng, "Chuyện cũng khá nhiều, em muốn nghe sao?

Hỏi ra câu này có nghĩa là không phải không thể nói cho Bùi Châu Hiền nghe, cô và Khương Nghệ Lâm ở trong thư phòng nói chuyện mấy tiếng đồng hồ, nếu nói toàn bộ cho Bùi Châu Hiền chắc tốn không ít thời gian.

"Em có phải không tiện được biết không?" Bùi Châu Hiền hướng vào trong lòng ngực Khương Sáp Kỳ, gối lên chỗ mềm mại cùng Khương Sáp Kỳ giải thích.

"Công ty của chị chính là công ty của em, có gì mà không tiện." Khương Sáp Kỳ cười đem tóc cô vén sau tai, lộ ra sườn mặt trắng nõn, "Để chị nói vào trọng điểm."

Trước mắt tập đoàn Khương Thị đang có mười mấy dự án đang tiến hành, khu dân cư AI cũng là một trong những dự án quan trọng đó, tối hôm qua cô và Khương Nghệ Lâm nói nhiều nhất chính là dự án này.

"Ngoài mấy cái hạng mục nhỏ, chị dự định để dự án khu dân cư AI giao cho Nghệ Lâm phụ trách." Khương Sáp Kỳ cong môi cười đắc ý với Bùi Châu Hiền, "Có con bé phụ trách, chị sẽ có thời gian ở bên cạnh em."

Cho nên, chuyện mà Khương Sáp Kỳ nói sắp tới, thật ra sắp xếp lại thời gian để ở bên cô nhiều hơn sao?

Bùi Châu Hiền thật cảm động, nghĩ đi nghĩ lại, Trương Hoàng Nhã hình như có ý gì đó với Khương Nghệ Lâm, cô bắt đầu lo lắng cho Khương Nghệ Lâm.

"Không cần lo lắng." Khương Sáp Kỳ có thể nhìn thấy được suy nghĩ của Bùi Châu Hiền, "Hiện tại, trong lòng con bé chỉ có công việc, sẽ không bị Trương Hoàng Nhã câu hồn đâu."

Sao lời nói này nghe quen tai thế nhỉ? Nghĩ tới, cái vị Khương tổng này, còn không phải là người một lòng vì công việc sao?

"Chị trước kia cũng chỉ công việc." Bùi Châu Hiền nhắc lại chuyện xưa, chỉ chỉ vào tim Khương Sáp Kỳ nói, "Người thích chị nhiều như vậy, chị làm như không thấy, chỉ nghĩ làm sao để quản lý tốt Khương Thị."

"Lòng chị không có công việc, mà là em." Lời âu yếm của Khương Sáp Kỳ nói thể nói ra bất kỳ lúc nào, "Chỉ có đứng đầu quản lý tốt Khương Thị thì mới có thời gian dành cho em."

Bùi Châu Hiền hình như hiểu được ý trong lời nói của Khương Sáp Kỳ, không cầm lòng được mà cười lớn, "Lập nghiệp trước rồi mới thành gia sao?"

"Ừ." Khương Sáp Kỳ cũng thoải mái cười, nắm lấy cái tay đang trên ngực mình, hôn nhẹ lên mu bàn tay đó.

Lúc vừa mới tiếp quản tập đoàn Khương Thị, mỗi ngày đều bận rộn đến mười một mười hai giờ, ngày hôm sau lại phải thức dậy sớm tiếp tục làm việc. Lý do mà cô không có theo đuổi Bùi Châu Hiền, nguyên nhân chính là sợ vì công việc mà làm cho tình cảm của cả hai đổ vỡ.

Hiện tại, Khương Thị đã nằm ở trong lòng bàn tay của cô, cô không có nỗi lo lắng về sau, buổi sáng có thể ngủ bên cạnh Bùi Châu Hiền đến lúc tự tỉnh lại, buổi tối có thể tận tình cùng Bùi Châu Hiền thân mật.

Bùi Châu Hiền bị cô hôn đến tê dại, kèm theo ánh mắt ôn nhu của Khương Sáp Kỳ, trân tê dại này giống như nham thạch, một khi đã phun trào thì không ngừng lại được, đã vậy càng lan rộng khắp nơi.

Cả người đều tê dại.

Mắt thấy người kia sắp hôn lên môi mình, Bùi Châu Hiền giơ tay ngăn cản Khương Sáp Kỳ lại, "Lỡ đâu Nghệ Lâm gặp được người con bé thích thì sao?"

Cái thích này, ám chỉ là Trương tổng, Trương Hoàng Nhã cũng thuộc người ưu nhã, tướng mạo xuất chúng, tiếp quản tập đoàn Trương Trạch nhiều năm rồi, phong cách làm việc cũng rất giống Khương Sáp Kỳ.

"Con bé thích chúng ta." Không hôn được môi thì Khương Sáp Kỳ chuyển sang hôn lòng bàn tay Bùi Châu Hiền, cô luôn có biện pháp khiêu khích cảm xúc của Bùi Châu Hiền, "Tối hôm qua, con bé ở trong thư phòng nói với chị, trong lòng chỉ có hai ta, sẽ không có người thứ ba."

Ủa, nói chuyện công việc rồi mắc cái gì lại đi nói chuyện thích? Bùi Châu Hiền lấy tay ra, đặt tay lên sau gáy Khương Sáp Kỳ, đầu dụi dụi vào cổ Khương Sáp Kỳ, "Sao con bé lại nói với chị cái này?"

Khương Sáp Kỳ cọ cọ lên chóp mũi cô, "Vì để chị ghen."

Mặt Bùi Châu Hiền '???', Khương Sáp Kỳ cười hôn lên môi Bùi Châu Hiền, nụ hôn đủ nhiệt tình đủ sâu, hôn đến khi Bùi Châu Hiền vô lực chống đỡ.

Cơ thể còn chưa kịp lấy lại sức sau trận đấu tối hôm qua, đầu ngón tay vuốt ve còn phát ra vài âm run run, Bùi Châu Hiền ý thức được đó là âm thanh phát ra từ cô, đè cái tay Khương Sáp Kỳ lại thở gấp rồi cự tuyệt, "Em mệt."

Khương Sáp Kỳ ngẩng đầu nhìn cô, đôi mắt như con mèo con bị uỷ khuất mới được ăn một nửa đã bị đoạt đồ ăn đi mất, ánh mắt đáng thương lại bất lực, Bùi Châu Hiền híp mắt lại, qua kheo hở nhìn thấy phản ứng của Khương Sáp Kỳ, cười cong mắt.

Bùi Châu Hiền xoa xoa đầu tóc Khương Sáp Kỳ, "Còn sớm, để em nghỉ một lát đi."

"Được." Khương Sáp Kỳ lấy tay ra, sửa sang lại chăn bị các cô làm loạn, kéo lên trên đắp che bả vai Bùi Châu Hiền, sau đó nằm trở lại trong chăn, kéo Bùi Châu Hiền vào trong lòng mình lại.

Cái nghỉ một lát này, Bùi Châu Hiền lại nhắc tới Khương Nghệ Lâm.

"Sáp Kỳ, Trương Hoàng Nhã có rất nhiều điểm giống chị, chị thật sự không lo lắng Nghệ Lâm sẽ động tâm với cô ấy sao?"

Khương Sáp Kỳ yên lặng nhìn Bùi Châu Hiền, nhưng Bùi Châu Hiền lại không phát hiện ra trong đôi mắt kia có ý gì, tiếp tục nói đến những việc mà cô biết về Trương Hoàng Nhã.

Trên bảng tin tức thường xuyên đưa tin về tập đoàn Trương Trạch, bản thân là tổng tài đương nhiệm của Trương Trạch, đương nhiên tên của Trương Hoàng Nhã xuất hiện ở trên bảng tin tức rất nhiều.

Khương Sáp Kỳ híp mắt lại, nắm lấy cằm Bùi Châu Hiền, giọng nói mang theo nguy hiểm, "Sao chị lại cảm thấy là em động tâm với cô ấy nhỉ?"

"....." Bùi Châu Hiền nhanh chóng lấy lòng mà hôn hôn Khương Sáp Kỳ, "Em không có, em không chán ghét cô ấy thì thôi."

"Hửm?" Cái loại hôn hôn lấy lòng này tạm thời không được Khương Sáp Kỳ chấp nhận, trong lòng Khương Sáp Kỳ tạm thay nước sông nước biển thành dấm đi, sóng cuộn biển gầm. "Chán ghét cô ấy? Mỗi một câu em nói đều khen cô ấy, có chỗ nào thể hiện là chán ghét đâu?"

Rõ ràng là thích.

Bùi Châu Hiền ngượng ngùng, làn da trắng nõn đỏ ứng cả lên, nhẹ giọng mà ngụy biện, "Em khen chị, Trương Hoàng Nhã rất giống chị."

Lần đầu tiên trong buổi tiệc Thương Phong, nhìn thấy Trương Hoàng Nhã mặc một chiếc váy dài ưu nhã, thong dong, trầm ổn lại hào phóng, vừa nhìn thấy Khương Sáp Kỳ thì vẻ mặt lạnh lùng lập tức niềm nở cười tươi, Bùi Châu Hiền đã từng lo lắng, Khương Sáp Kỳ sẽ động tâm với Trương Hoàng Nhã.

"Cho nên, em cảm thấy Trương Hoàng Nhã sẽ hấp dẫn Nghệ Lâm sao?"

"Ân." Bùi Châu Hiền gật đầu.

"Cũng hấp dẫn em?" Khương Sáp Kỳ nhìn chằm chằm Bùi Châu Hiền, cười nguy hiểm.

"Trong lòng em chỉ có chị, làm sao mà bị cô ấy hấp dẫn cho được." Bùi Châu Hiền nói thật những lời ở trong lòng, "Nghệ Lâm không giống vậy, con bé tuy rằng thích chúng ta nhưng dù sao cũng là tình thân."

Lỡ buột miệng nói lời âu yếm nhưng lại chạm đến đầu quả tim của Khương Sáp Kỳ, Khương Sáp Kỳ ôm chặt lấy Bùi Châu Hiền, cười hôn Bùi Châu Hiền, "Thật đáng yêu."

Đáng yêu chỗ nào? Cô rõ ràng đang nỗ lực đi tìm con đường sống.

Bùi Châu Hiền dựa vào trong ngực Khương Sáp Kỳ, nắm góc áo, "Cho nên chị thật sự muốn giao cho Nghệ Lâm phụ trách đó sao?"

"Cho dù chị không giao cho Nghệ Lâm, thì vị Trương tổng em thích kia cũng sẽ tìm cơ hội tiếp xúc với con bé." Khương Sáp Kỳ cười chế nhạo.

Bùi Châu Hiền nghe không lọt tai, khẽ hừ một tiếng, xoay người đưa lưng về phía cô, nằm cuộn trong trong chăn, Khương Sáp Kỳ nhấc chăn lên, nhích người tới gần, ở bên tai Bùi Châu Hiền nỉ non thầm thì, "Tiểu Bùi tổng ~"

Trong nháy mắt Bùi Châu Hiền đã được dỗ cười, đẩy đẩy ra không cho người kia hôn, "Đừng có quấy rầy em, em đang nghĩ đến vị Trương tổng mà em thích."

Khương Sáp Kỳ vặn mặt Bùi Châu Hiền lại đây, nghiêm túc nói, "Cho em 5 giây tổ chức lại ngôn ngữ của mình."

Không cần 5 giây Bùi Châu Hiền lập tức sửa miệng, "Em nghĩ đến chị."

"Chị ở đây, không cần nghĩ." Khương Sáp Kỳ nở nụ cười, nắm lấy tay Bùi Châu Hiền đặt lên ngực, hôn hôn vành tai Bùi Châu Hiền, than thở nhẹ, "Có thể trực tiếp tới."

Tay chạm đến chỗ êm mềm ấm, trong ngực Bùi Châu Hiền như có pháo hoa nổ, khí huyết cuồn cuộn...

Chờ các cô rời giường, thì cũng đã 10h hơn.

Thấy trên cổ Khương Sáp Kỳ có dấu hôn mới, Bùi Châu Hiền rũ đôi mắt xuống đánh răng, trộm cười.

Ở trong gương, một người ngẩng đầu một người cúi đầu, nhưng mà cái lén cười của Bùi Châu Hiền đều trong tầm mắt Khương Sáp Kỳ, Khương Sáp Kỳ nhỏ bọt trong miệng xuống, rửa mặt sạch sẽ, sau đó xoa xoa tóc Bùi Châu Hiền, cười sủng nịnh.

"Chị đi thay quần áo, em từ từ mà rửa."

Khương Sáp Kỳ đi đến phòng để quần áo, phối quần áo cho mình xong lại phối quần áo cho Bùi Châu Hiền, Bùi Châu Hiền đến đây là có đồ để thay rồi.

Đến nội y cũng phải là đồ đôi.

Bùi Châu Hiền lấy nội y từ trong tay cô, bảo Khương Sáp Kỳ rời đi, "Chị xuống nhà trước đi."

"Đều đã nhìn thấy hết rồi, em thẹn cái gì?" Khương Sáp Kỳ giúp Bùi Châu Hiền cởi áo ngủ, ngón tay trắng nõn đặt lên mấy cái cúc áo màu đen, từ từ mà cởi từng nút.

Bùi Châu Hiền đỏ mặt xoay người, ánh mắt đụng đến cái gương thấy được phía sau của Khương Sáp Kỳ, ôn nhu mỉm cười ánh mắt dừng trên người Khương Sáp Kỳ, bàn tay mềm mại cởi áo ngủ của cô ra.

Khương Sáp Kỳ vuốt mớ tóc dài trên lưng Bùi Châu Hiền qua một bên, lấy nội y từ trong tay Bùi Châu Hiền, Bùi Châu Hiền rất phối hợp mà giơ tay lên, cái khoá lạnh lẽo của áo ngực cọ qua da thịt, khiến cô rùng mình.

Mắc xong quần áo, Bùi Châu Hiền xoay người ôm lấy Khương Sáp Kỳ, sau đó nói cảm ơn.

"Không cần cảm ơn đâu phu nhân." Khương Sáp Kỳ hôn lên trán Bùi Châu Hiền, nắm tay dắt Bùi Châu Hiền đi xuống nhà.

Trong phòng khách, có một người ngồi trên sô pha, dáng người thẳng tắp, trong tay còn cầm hồ sơ, rất tự nhiên.

Một cái liếc mắt Bùi Châu Hiền cho rằng cô vừa thấy Khương Sáp Kỳ, nhưng mà bàn tay ấm áp kia nhắc nhở cô, Khương Sáp Kỳ còn đang ở bên cạnh cô.

Người trên sô pha nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu lên, Khương Nghệ Lâm khéo hồ sợ lại cười với các cô, "Hai chị cuối cùng cũng dậy rồi, em đợi hai người thật lâu."

Từ trong tầm mắt nhìn của Khương Nghệ Lâm, Bùi Châu Hiền biết cô em chồng đang chờ Khương Sáp Kỳ.

Dì Trương thấy các cô, lập tức đi vào nhà bếp làm bữa sáng.

Bùi Châu Hiền và Khương Sáp Kỳ đi qua sô pha ngồi, Khương Nghệ Lâm đưa hồ sơ trong tay cho Khương Sáp Kỳ, "Chị, chiều nay phó tổng tập đoàn Song Hoa muốn gặp chúng ta."

Khương Sáp Kỳ nhìn hồ sơ, quay sang nói với Bùi Châu Hiền, "Chuyện hợp tác này, em cũng tham gia đi."

Bùi Châu Hiền thấy được tiêu đề trên hồ sơ, "Được, để em bảo trợ lý Tôn chuẩn bị."

Nhắn đến trợ lý Tôn, sự nghi hoặc bị Khương Nghệ Lâm đè nén lại chạy ra, tối hôm qua trợ lý Tôn vì ai mà lại trang điểm nhỉ?

Buổi chiều nhìn thấy trợ lý Tôn, Khương Nghệ Lâm không kìm nén được sự tò mò, làm bộ không để ý hỏi rất thản nhiên, "Trợ lý Tôn, tối hôm qua hẹn hò vui vẻ chứ?"

Hẹn hò? Hẹn hò cái gì? Vẻ mặt trợ lý Tôn bức mộng, tối hôm qua tan làm cô đi về nhà a, đi đâu tìm được đối tượng hẹn hò.

"Xem ra là không vui a."

Trợ lý Tôn: "...."

Bùi tổng còn đang chờ cô, trợ lý Tôn nhanh đi vào văn phòng đưa hồ sơ, Khương Nghệ Lâm đi ở phía sau, nhìn thấy bóng dáng cô biến mất ở sau cửa, cười cười, đi vào theo.

"Ừ, được rồi." Khương Sáp Kỳ nhìn đồng hồ, đưa ra thời gian cụ thể, "Ba giờ."

Cúp điện thoại, Khương Sáp Kỳ nói cho Khương Nghệ Lâm, "Chiều nay 3h, đoàn người tập đoàn Trương Trạch sẽ qua tới."

Khương Nghệ Lâm nhìn đồng hồ, chỉ còn một tiếng nữa là đến 3h.

Bùi Châu Hiền đang xem hồ sơ, nghe được tên tập đoàn Trương Trạch, ngẩng đầu nhìn, Khương Sáp Kỳ chú ý đến ánh mắt của cô, cong khoé môi cười sâu xa.

Bùi Châu Hiền không khỏi nhớ đến chuyện sáng nay, gương mặt nóng lên, trong đầu hiện lên hình ảnh quyến rũ của Khương Sáp Kỳ.

Chưa cho cô lấy lại tinh thần thì người bên Song Hoa đã đến.

Bùi Châu Hiền và Khương Sáp Kỳ cùng đến phòng họp để họp với phó tổng Hoa, còn có Hoa Ngôn Tâm.

Các cô nói có chút lâu, dự tính phải hơn một giờ mới nói xong.

2h45, Trương Hoàng Nhã đã đến tập đoàn Khương Thị, thư ký Phó tiếp đãi nhiệt tình, mời đoàn người Trương Trạch đến phòng cho khách, "Trương tổng, Khương tổng còn đang họp, ngài đợi một lát."

"Được." Trương Hoàng Nhã bưng tách trà lên, nhìn thư ký Phó, thuận miệng hỏi, "Phó tổng Khương đâu, cô ấy cũng họp sao?"

"Không có, cô ấy ở trong văn phòng." Thư ký Phó chủ động nói, "Để tôi mời phó tổng Khương đến đây."

============================

(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ