CHAP 8: Thử

116 9 0
                                    

Phòng họp nhỏ trong miệng Khương Sáp Kỳ so với phòng họp ở công ty Bùi Châu Hiền còn muốn lớn hơn mấy lần

Mấy người vào phòng hội nghị ngồi vào vị trí đã định, không cần Khương Sáp Kỳ phân phó gì tự nhiên sẽ có người bưng trà rót nước cho mọi người

Bùi Châu Hiền lấy trong túi ra một văn kiện chính là kế hoạch hợp tác của công ty Bùi Giang đưa cho Khương Sáp Kỳ. Đây là bảng kế hoạch mà hôm qua cô đã thức suốt đêm để sửa, sáng sớm hôm nay mở họp thảo luận cùng với bộ phận nghiên cứu sáng tạo, thảo luận xong rồi sửa chữa ổn thoả đảm bảo không có vấn đề gì. Cô mới gọi điện thoại cho trợ lý Hoàng, đặt lịch hẹn với Khương Tổng.

Khương Sáp Kỳ nhìn cô hai dây rồi mới duỗi tay nhận bảng kế hoạch.

Mở văn kiện ra, nhìn trên giấy là các phân tích về kỹ thuật. Khương Sáp Kỳ bảo trợ lý Hoàng " Gọi cho người phụ trách bộ phận sản xuất với bộ phận tài chính lên đây"

"Vâng, Khương Tổng."

Trợ lý Hoàng ra ngoài cửa gọi điện thoại còn Khương Sáp Kỳ nhìn chăm chú bảng kế hoạch hợp tác hỏi Bùi Châu Hiền "Đây là em viết?"

"Ân" Bùi Châu Hiền vẫn luôn nhìn Khương Sáp Kỳ, tay đặt dưới bàn nắm lấy góc áo.

Chỉ đáp có một chữ nhưng Khương Sáp Kỳ nghe ra được Bùi Châu Hiền đang khẩn trương. Thừa dịp lật sang trang tiếp theo, cô ngước mắt liếc nhìn Bùi Châu Hiền một cái.

Bốn mắt nhìn nhau, tim Bùi Châu Hiền lại đập lệch một nhịp. Khương Sáp Kỳ dường như không có việc gì tiếp tục xem nội dung trong bảng kế hoạch "Bùi tổng chắc cũng biết, tập đoàn chúng tôi có một công ty con là Thịnh Thác Khoa Học Kỹ Thuật, cũng đang nghiên cứu về khoá thông minh"

Từ công nhân cho đến máy móc, từ máy móc đến trí tuệ, những trang thiết bị bây giờ đều hướng tới phát triển công nghệ thông minh.

Trước đây, các thiết bị còn bị chi phối bởi con người, trong phương án hợp tác của Bùi Châu Hiền đề cử về thiết lập trí tuệ nhân tạo. Sản xuất các thiết bị hoàn toàn dùng công nghệ AI, phân tích hành vi của người sử dụng.

Hạng mục này cũng chính là vấn đề nan giải mà Thịnh Thác Khoa Học Kỹ Thuật nghiên cứu

Thế mà Bùi Giang Khoa Học Kỹ Thuật dường như đã nghiên cứu tỉ mỉ về loại kỹ thuật này.

Có được loại công nghệ kỹ thuật này mà công ty lại thiếu hụt tài chính? Khương Sáp Kỳ nghi hoặc chuyện này

"Bùi Tổng có lý do gì làm cho tôi phải đầu tư vào?"

Thái độ của Khương Sáp Kỳ bây giờ hoàn toàn khác xa với thái độ của ngày hôm qua. Ở trước mặt Bùi Châu Hiền như là hai người khác nhau.

Bùi Châu Hiền bưng ly trà lên nhấp một ngụm làm thông cổ, do khẩn trương mà yết hầu cô khô cả rồi. Khương Sáp Kỳ ngẩng đầu nhìn cô, muốn nhìn xem Bùi Châu Hiền sẽ trả lời mình lý do là gì.

Bên cạnh là Giám Đốc nghiên cứu và Giám Đốc sản phẩm mông lung nhìn Bùi Tổng, chờ mong bộ dạng tràn đầy tự tin, khí phách, hăng hái của Bùi Tổng lúc mở họp sáng nay thể hiện trước mặt Khương Tổng thuyết phục cùng Bùi Giang hợp tác.

Khương Sáp Kỳ trong mắt hàm ý cười cùng chờ mong, Bùi Châu Hiền nhìn vào đôi mắt cô liền bỗng quên mất mấy cái lý do đã suy nghĩ trước đó

Ma xui quỷ khiến thế nào mà cô lại nói "Chúng tôi không cần tiền, chỉ muốn cùng tập đoàn Khương Thị hợp tác thôi."

Mục đích cô đến đây thật ra không phải nói chuyện hợp tác. Cô chỉ muốn cùng Khương Sáp Kỳ có chút gì đó liên quan tới nhau thôi. Làm sao để sau khi kết hôn, Khương Sáp Kỳ thích cô là được rồi.

Người ngồi ở bên là Lưu Ngâm chạm nhẹ vào Bùi Châu Hiền, nôn nóng mà gọi "Bùi Tổng"

Bùi tổng à...người như vậy Bùi Giang chúng ta uống gió Tây Bắc sống sao!

(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ