Cài lại mấy cái cúc áo bị cởi ra, Khương Sáp Kỳ ngẩng đầu sờ cái cúc áo ở cổ, muốn nói cho Bùi Châu Hiền biết lúc đi vào đây thì không có cài cái cúc áo đó.
Hành động này của cô, Bùi Châu Hiền lập tức hiểu ý, lại cởi cái cúc áo kia ra, rồi nhẹ nhàng chạm vào môi Khương Sáp Kỳ một cái, cười nói, "Xong."
Các cô đi vào đây cũng một lúc rồi, bây giờ nên đi ra ngoài rồi.
Tay Khương Sáp Kỳ hơi dùng sức, vòng lấy Bùi Châu Hiền, dịu dàng nói, "Ngồi một lát nữa đi em."
Đương nhiên, Bùi Châu Hiền sẽ không từ chối cô, mới vừa trả lời được thì bên ngoài có tiếng gõ cửa.
Hai người đồng thời quay về hướng cửa, giọng nói của Phác Tú Anh truyền vào, không phải tới nhắc nhở các cô tới giờ ăn tối, "Châu Hiền, hai người xem hồ sơ xong chưa?"
Bùi Châu Hiền vỗ vỗ cánh tay của Khương Sáp Kỳ, Khương Sáp Kỳ cười buông tay ra, Bùi Châu Hiền đi đến mở cửa, "Vừa xem xong, có thể ăn tối rồi sao?"
"Còn chưa xong, là bạn gái mình tan làm rồi." Phác Tú Anh đứng ở ngoài cửa nhìn qua bên sô pha, người đang ngồi trên sô pha thong thả mà đứng lên, đi đến cạnh các cô.
"Vậy thì bảo cô ấy đến đây ăn tối đi." Bùi Châu Hiền là người việc công ra công tư ra tư, Trương Tiêu Mộc là em gái của Trương Hoàng Nhã, đã vậy còn là bạn gái của Phác Tú Anh, huống chi lúc nãy cô cũng có bảo Phác Tú Anh mang bạn gái đến đây.
Phác Tú Anh có chút do dự, "Cô ấy đang ở cùng chị gái."
Bận không có thời gian ăn cơm đột nhiên lại tan làm, không phải cũng không có lý do, Phác Tú Anh đột nhiên hiểu ra, Bùi Châu Hiền và Khương Sáp Kỳ nghe cũng hiểu.
Là Trương Hoàng Nhã muốn đến, cho nên mới thả người ta tan làm.
Trên mặt Bùi Châu Hiền cảm thấy vi diệu, nghĩ tới một số hình ảnh, "Cậu muốn giúp chị vợ theo đuổi em chồng của mình à?"
Lời nói này Bùi Châu Hiền nói ra cũng không nhịn được cười.
"Này, đừng có mà cười." Bùi Châu Hiền cười, cô cũng không nhịn được mà cười theo, đôi mắt thành vầng trăng non, Phác Tú Anh giữ lấy tay Bùi Châu Hiền như trước kia mà lắc nhẹ, "Có thể để các cô ấy đến đây không? Nếu không thể thì để mình kiếm lý do không cho đến."
Khương Sáp Kỳ quét mắt qua hai cái tay đang đặt bên nhau, lấy tay Bùi Châu Hiền lại, "Cô đi hỏi Nghệ Lâm đi, con bé đồng ý là được."
Ai mà chả biết mục đích đến đây của Trương Hoàng Nhã chính là Khương Nghệ Lâm.Khương Sáp Kỳ bảo cô đi hỏi Khương Nghệ Lâm, Phác Tú Anh thực sự đi hỏi.
Khương Nghệ Lâm rơi vào thế khó xử, không muốn cho Trương Hoàng Nhã đến đây, nhưng mà lại không nể mặt bạn gái của Phác Tú Anh cũng không được, mà để cho Trương Hoàng Nhã đến đây thì cô vẫn cảm thấy không thích.
Khương Nghệ Lâm không muốn trả lời, đem vấn đề khó này chuyển sang cho Bùi Châu Hiền, "Đây là nhà của chị dâu, chị đi hỏi chị ấy đi."
"Chị đồng ý." Bùi Châu Hiền cười rất nguy hiểm, cười đến mức không ngừng được, làm cho Khương Nghệ Lâm phát cáu.
Nhà mới có nhiều người, rất náo nhiệt, Phác Tú Anh đã nhắn tin, nói cho Bùi Châu Hiền, nửa tiếng nữa Trương Tiêu Mộc sẽ đến.
Trong tủ lạnh có trái cây, trợ lý Tôn đi rửa dâu và cherry, sau khi rửa xong thì làm như không có việc gì mà ngồi xuống bên cạnh Khương Nghệ Lâm.
Mọi việc đều nằm ở trong sự quan sát của Bùi Châu Hiền, đút cho Khương Sáp Kỳ một quả dâu, đầu ngón tay lại được truyền đến một mảnh ấm áp, Khương Sáp Kỳ không chịu ngoan ngoãn ăn trái cây, mà ngậm lấy đầu ngón tay của cô.
Có rất nhiều người ở đây a!
Khương Sáp Kỳ cười cười cắn trái dâu, dâu còn tươi mới, bên trong có rất nhiều nước, Khương Sáp Kỳ đến bên tai Bùi Châu Hiền nói, "Có chút chua."
Chua không phải là dâu, mà là người này đang chua nè.
Bùi Châu Hiền làm gì còn dám quan sát bọn họ, ngoan ngoãn mà đút cho Khương Sáp Kỳ ăn.
Nửa giờ trôi qua, Trương Hoàng Nhã và Trương Tiêu Mộc đến, rất chu đáo, còn chuẩn bị quà nữa.
Trương Tiêu Mộc rất tự nhiên đi đến bên cạnh Phác Tú Anh ngồi xuống, Trương Hoàng Nhã đứng nhìn một vòng, rồi bình luận, "Nhà mới không tồi nha."
Cô không ngồi xuống sô pha mà nhìn nhìn về hướng ban công, cảm thấy rất hứng thú mà hỏi Bùi Châu Hiền, "Tôi có thể ra ban công nhìn xung quanh được không?"
"Có thể." Bùi Châu Hiền chuẩn bị đi cùng cô, Trương Hoàng Nhã nhìn về phía sô pha, Khương Nghệ Lâm còn rất bình tĩnh mà ăn cherry, cong môi cười, "Nghệ Lâm, đi cùng tôi đi."
Ai cho phép cô gọi thân mật như vậy! Trợ lý Tôn quay đầu nhìn Khương Nghệ Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SEULRENE ver) PHU NHÂN, HÔM NAY CHỊ ĐÃ THÍCH EM CHƯA
HumorTên gốc: Phu nhân, hôm nay chị đã thích em chưa? Tác giả: Đông Phương Bộ Số chương: 213 chương Lịch đăng: 2 chương/ngày Tất cả các nhân vật đều là dựa theo sở thích cá nhân của mình Thanh thủy văn, ngọt sâu răng, đọc giải trí nha mọi người Mong được...