【 đối Đường gia không hữu hảo!! Tư thiết như núi ~
Cụ thể giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên. 】
Đường tam giờ này khắc này tâm loạn như ma, đáng chết, hắn sao có thể sẽ biết này đó?!
Vốn dĩ nghe nói hoắc vũ hạo khi dễ tiểu nha đầu, thật đúng là chính là ôm thuyết giáo gõ mà đến Shrek bảy quái nghe thấy những lời này, kinh nghi bất định mà đều nhìn về phía đường tam.
Oscar vẻ mặt: "Này rốt cuộc tình huống như thế nào? Huynh đệ!" Bộ dáng nhìn đường tam.
Hoắc vũ hạo nhìn này nhóm người, "Liệt vị hôm nay là tới làm gì đâu? Là tò mò ta cái này mới tới cảm xúc chi thần, vẫn là nghe thấy Hải Thần đại nhân theo như lời ta khi dễ hắn nữ nhi, vì thế chuẩn bị tới hảo hảo gõ ta một đốn, kêu ta không cần không biết tốt xấu đâu?"
Hoắc vũ hạo cười một chút,: "Có thể nha, dù sao ta không có gì nhưng theo đuổi. Ta chẳng qua là vị này Hải Thần đại thần đại nhân rối gỗ giật dây thôi, ở hắn trong mắt ta chẳng qua là hắn kế hoạch một viên quân cờ, liền cá nhân đều không tính là."
Hắn giang hai tay, "Đến đây đi, nếu là vì chính mình huynh đệ lời nói của một bên liền chẳng phân biệt đúng sai muốn đề đao tương hướng, muốn sát muốn xẻo, tự nhiên muốn làm gì cũng được, các vị tiền bối vui vẻ liền hảo."
Hoắc vũ hạo lúc này là thật sự không muốn sống nữa, đúng hẹn thành thần, đem hồn linh mang lên Thần giới, nhiệm vụ hoàn thành, tất cả mọi người vừa lòng.
Kỳ thật đã lâu lắm không có người hỏi hắn có mệt hay không, có đau hay không, hắn giống như cũng ở thay đổi một cách vô tri vô giác trung vẫn luôn hướng tới một cái hư vô mờ mịt mục tiêu đi tới, quên mất chính mình cũng là một cái người sống.
Mã hồng tuấn nhìn ra không khí không đúng lắm, hắn mới vừa cười giải thích, "Mưa nhỏ hạo như thế nào sẽ như vậy tưởng? Chúng ta tại sao lại như vậy làm đâu? Chúng ta là đến xem tiểu vũ đồng bạn trai."
Hoắc vũ hạo mệt mỏi, biến ra một phen ghế dựa, ngồi ở mặt trên nhìn về phía hắn: "Ha ha, trước ngựa bối nói đùa, liệt vị mới vừa rồi tiến đến ta cảm xúc Thần Điện, kia khí thế, một lời không hợp liền muốn đánh tạp bộ dáng, rất có một bộ không từ liền muốn giết ta diệt khẩu chi thế, nhà ai xem hậu bối là cái dạng này ánh mắt? Không biết còn tưởng rằng ta khi dễ cũng không phải hắn đường tam nữ nhi, mà là đoạt ngươi lão bà. Hơn nữa ta vì cái gì như vậy, trước ngựa bối, loại này mất đi người thương thống khổ, ở Shrek bảy quái giữa, ngươi không phải hẳn là nhất hiểu không?"
Vốn dĩ cũng xác thật là muốn gõ hắn một chút mã hồng tuấn chột dạ, san cười một chút, không nói chuyện nữa.
Đại ca mang mộc bạch thấy sự tình đi hướng rất là kỳ quái, đường vũ đồng rõ ràng ở chỗ này, như thế nào hoắc vũ hạo sẽ nói mất đi người thương? Chẳng lẽ là đường tam không đồng ý? Vì thế đứng ra muốn làm người điều giải.
"Sự tình nói vậy cùng tiểu tam nói có chút xuất nhập, ngươi có gì oan khuất hoặc ý tưởng, đại có thể nói ra tới, hôm nay mọi người đều ở chỗ này, ngươi là của ta hậu nhân, ta cho ngươi chống lưng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7