12

183 11 0
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Bị thiên mộng bọn họ mang vào phòng bên trong tới hoắc vũ hạo lớn lên rất là tinh xảo xinh đẹp, bất quá cũng xác thật có thể nhìn ra được tới, chính là một cái tiểu hài tử, không phải cái gì bỏ túi hoặc là Thiên Sơn Đồng Mỗ. Cái đầu nho nhỏ hài tử đứng ở y lão bên cạnh, nhút nhát sợ sệt nhìn trong phòng nhóm người này lão nhân.

Bởi vì thiên mộng băng tằm cho dù là đã bị bọn họ khuyên giải ở, nhưng là trong lòng vẫn là có chút không thoải mái, cho nên nói chuyện khó tránh khỏi sẽ tương đối hướng, hiện tại hướng hoắc vũ hạo giới thiệu tình huống chính là băng hùng vương tiểu bạch.

Hắn ngồi xổm xuống, đem hoắc vũ hạo từ trên mặt đất bế lên tới, sau đó bắt đầu giới thiệu cái bàn đối diện ngồi nhóm người này phân biệt đều là ai.

Nói tóm lại đâu, bởi vì Shrek bên này một hơi tới 10 nhiều người, cũng không thể trông cậy vào hoắc vũ hạo mới gặp đệ nhất mặt, là có thể đủ chặt chẽ nhớ kỹ bọn họ phân biệt đều là ai, cho nên cuối cùng tiểu bạch đối bọn họ làm một cái tổng tường thuật tóm lược.

"Những người này đều là Shrek học viện các lão sư, chính là chúng ta phía trước cùng ngươi giảng quá cái kia Shrek học viện."

Hoắc vũ hạo xác thật cũng luôn là nghe nói Shrek tên này, bất quá này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy cái này trong học viện mặt người, này đó đều là lão sư sao? Thoạt nhìn hảo lão bộ dáng.

Tuyết Đế cấp hoắc vũ hạo sửa sang lại một chút quần áo, sau đó hỏi hắn, "Này đó lão sư lại đây là nghĩ đến dò hỏi ngươi nhập học tình huống, chúng ta cũng có cùng ngươi giảng quá về sau sẽ tới Shrek đi đi học, nhưng là Shrek học viện chiêu sinh tuổi tác là 12 tuổi, trước mắt ngươi mới 8 tuổi, nhưng là đã đạt tới nhập học điều kiện, cho nên vũ hạo có thể suy xét một chút, là hiện tại liền đi đi học, vẫn là chờ đến 12 tuổi về sau lại đi."

Kỳ thật đối với hoắc vũ hạo mà nói, hắn đối với Shrek tình huống là hỉ ưu nửa nọ nửa kia, bởi vì hắn từ nhỏ liền cùng băng đế bọn họ cùng nhau lớn lên, cũng bị giáo huấn quá ở trong trường học mặt liền không thể mỗi ngày đều cùng bọn họ cùng với tinh đấu rừng rậm mấy cái hung thú đãi ở bên nhau, hắn sẽ cùng một đoàn nhân loại tiểu hài tử đãi ở bên nhau, cho nên hắn kỳ thật đối học viện cùng với cầu học sinh hoạt là hơi chút có điểm kháng cự.

Rốt cuộc từ bản tính tới giảng, vẫn là một cái ham chơi hoạt bát ái nháo tiểu hài tử.

Nhưng tiểu hài tử thiên tính cho phép, lại khiến cho hắn đối với trường học sinh hoạt có một ít tò mò, hắn muốn đi trường học chơi một chút, nhưng là đối với không biết trường học lại có chứa một ít kháng cự cùng sợ hãi.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ