30

136 8 0
                                    

【 Thiết định kiến hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Hoắc vũ hạo đối với Đường Môn cùng với đường nhã hoàn toàn không cảm mạo về sau, đối chiến liền không có bất luận cái gì áp lực, hơn nữa sẽ không có nửa điểm phóng thủy khả năng, không chỉ là như vậy, còn rất có khả năng sẽ có điểm cho hả giận ý tứ ở bên trong.

Chỉ là đáng tiếc nàng hai cái vô tội đồng đội, bị liên lụy tiến vào.

Đối này đường nhã không biết tình vẫn là cực kỳ khờ dại cho rằng hoắc vũ hạo hẳn là sẽ lưu chút mặt mũi, rốt cuộc bọn họ như vậy chín, đương nhiên nàng cũng không có nghĩ tới hoắc vũ hạo sẽ lưu mặt mũi đến trực tiếp nhận thua, rốt cuộc này đại biểu cho chính mình về sau ở học viện địa vị cùng với có khả năng đạt được tài nguyên nghiêng trình độ, thi đấu vẫn là muốn nghiêm túc đánh, cho nên hai bên cũng đều vẫn là ở hảo hảo chuẩn bị.

Đường Môn môn chủ võ hồn tất nhiên là lam bạc thảo, bất quá đường nhã lam bạc thảo có điểm đặc thù, y lão tự cấp hắn giảng giải.

Ở biết cái này lam bạc thảo sẽ cắn nuốt sinh mệnh lực lúc sau, hoắc vũ hạo hỏi y lão: "Kia nàng là tà hồn sư sao?"

Hoắc vũ hạo kỳ thật cũng không hiểu được thế nào đi phân rõ loại nào hồn sư xem như tà hồn sư, chỉ là biết bọn họ không phải cái gì người tốt.

Y lão sờ sờ đầu của hắn: "Vũ hạo a, trên thế giới này, tóm lại là có một ít võ hồn là tà ác, bởi vì trời sinh như thế, loại này võ hồn yêu cầu thông qua một loạt huyết * tanh thủ đoạn tới biến cường, mà ở bọn họ trưởng thành biến cường quá trình giữa, sẽ có rất nhiều người mất đi sinh mệnh, loại này chính là tà hồn sư."

"Nhưng là cũng có một ít người, bọn họ võ hồn có một ít hắc ám thuộc tính vật chất, liền tỷ như nói ta tử linh thánh pháp thân võ hồn, nó liền thuộc về cực hạn chi hắc ám, mà ngươi còn lại là sinh mệnh, nhưng là ở tu luyện quá trình giữa cũng không sẽ sinh ra không xong kết quả, là có thể bình thường sử dụng, cho nên chỉ cần bọn họ không đi đụng vào cái kia cấm kỵ, liền không thể bởi vì võ hồn có chứa hắc ám thuộc tính, liền đơn giản thô bạo đưa bọn họ xưng là tà hồn sư. Tỷ như nói cái này đường nhã, nàng võ hồn có hấp thu huyết khí cùng sinh mệnh lực thuộc tính, nhưng là chỉ cần nàng không lợi dụng cái này võ hồn đặc tính đi hấp thu huyết khí cùng sinh mệnh tới tu luyện, như vậy nàng chính là giống nhau lam bạc thảo hồn sư, chỉ là võ hồn trung có chứa một chút hắc ám hơi thở."

Hoắc vũ hạo cái hiểu cái không, nhưng cũng biết y lão ý tứ là nàng khả năng không phải người xấu, nhưng nàng có khả năng sẽ trở thành người xấu.

Đường Môn công pháp không dễ làm, bộ pháp tương đối kỳ diệu, đối với giống nhau hồn sư tới giảng, không hảo khắc chế, nhưng là đối với hoắc vũ hạo mà nói cũng không phải vấn đề.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ