【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Kết thúc về sau, các lão sư rời đi, hoắc vũ hạo hôm nay không có gì mọi chuyện tình, cũng đi theo các bạn nhỏ đi chơi.
Vì chúc mừng bọn họ thuận lợi thông qua tuyển chọn, vài người quấn lấy hoắc vũ hạo muốn ăn nướng BBQ, rền vang cái này đứa bé lanh lợi thậm chí đã cùng vương đông chuẩn bị tốt tài liệu.
Vương đại gia còn lại là cảm thấy chính mình hôm nay tuyển chọn thật là vất vả, mỹ kỳ danh rằng muốn ăn một đốn tốt tới khao một chút chính mình, hoắc vũ hạo đương nhiên biết đây là vui đùa cùng lấy cớ, lười đến vạch trần hắn, không nghĩ phản ứng.
Tuy rằng có điểm vô ngữ, nhưng là hắn cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi.
Đại gia tuổi tác khác biệt không lớn, nhưng là bởi vì niên cấp bất đồng, lớp cũng bất đồng, ngày thường khả năng người này có rảnh, nhưng là mặt khác ban còn ở đi học, hoắc vũ hạo cùng Bối Bối một cái ban, nhưng là này không có gì dùng, bởi vì hoắc vũ hạo lâu lâu liền làm chính mình đi, mấy năm nay đều là cái dạng này.
Rõ ràng là cùng lớp đồng học, lại luôn là làm người cảm thấy xuất quỷ nhập thần.
Vẫn là chỉ có liên hoan thời điểm mới có thể càng tốt kéo vào đại gia khoảng cách.
Loại này tụ hội, đường nhã có đôi khi cũng là sẽ đi theo cùng nhau tới.
Lần này là chúc mừng mấy người bọn họ thông qua tuyển chọn, vương đông cùng rền vang không phải thực hiểu vì cái gì đường nhã theo tới, nhưng là hoắc vũ hạo không nói gì thêm bọn họ cũng không tiện mở miệng.
Dù sao nàng giống nhau chính là đi theo Bối Bối, còn có chính là nàng bệnh cũ, muốn thông qua lải nhải tẩy não tới hy vọng người khác gia nhập Đường Môn.
Phỏng chừng là nghĩ nàng chính mình tuy rằng không phải hạch tâm đệ tử nhưng là Bối Bối vẫn là a, hắn có thể tiếp xúc đến tài nguyên cùng bằng hữu đều là tốt nhất này đó thiên tài, nàng có thể tranh thủ đến một cái đều là kiếm.
Nhưng là nàng xem nhẹ, một câu lặp lại nói, sẽ chỉ làm người phản cảm.
Nàng khả năng cũng không rõ ràng lắm, hôm nay tuyển chọn bắt đầu khi lỗ mãng lên tiếng, làm vốn dĩ đối Đường Môn có điểm hứng thú vương đông cùng rền vang đánh mất tâm tư.
Nguyên bản bọn họ đối với Bối Bối phía trước dùng ra thân pháp cùng ám khí linh tinh đồ vật vẫn là thực cảm thấy hứng thú, hoắc vũ hạo nói đó là Đường Môn, hai người bọn họ đều suy nghĩ, dù sao gia tộc cũng không có gì cứng nhắc quy định, đi xem cũng đúng, nhưng là hôm nay chuyện này vừa ra, hai người bọn họ đều cảm thấy Đường Môn không có gì tật xấu, nhưng là hiện tại Đường Môn môn chủ giống như có cái kia bệnh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7