57

111 8 0
                                    

【 thiết lập định kiến hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Bát giác ở tinh thần chi trong biển mặt tiếp thu tới rồi hoắc vũ hạo xin giúp đỡ, hướng bên này đã đi tới, mặt ngoài bất động thanh sắc, trên thực tế đã cùng hoắc vũ hạo thương lượng hảo làm sao bây giờ.

Hiện tại trường hợp liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra được tới là cái kia đường nhã ở xúi giục hoắc vũ hạo cho bọn hắn khai tinh thần cùng chung.

Cùng hoắc vũ hạo bất đồng, hồn linh nhóm mặc kệ xuất phát từ cái dạng gì nguyên nhân, đối với cái này cơ hồ có thể nói là cuối cùng một thế hệ Đường Môn môn chủ không có gì hảo cảm.

"Không phải không cần ngươi lại đây tham gia tuyển chọn, như thế nào này sẽ lại lại đây?"

Hoắc vũ hạo ngoan ngoãn trả lời, "Lại đây xem náo nhiệt, xem thi đấu."

Bát giác thuận thế xách hoắc vũ hạo, giả ý giáo dục, "Muốn xem thi đấu cũng không phải đứng ở chỗ này xem, muốn xem liền đi trên khán đài mặt, lần này nơi sân trang bị tinh thần lực giám sát."

"Ta biết các ngươi tiểu bằng hữu cảm tình hảo, nhưng là đây là bọn họ chính mình sự tình, ngươi tuyệt đối không thể hỗ trợ, bằng không ngươi muốn ai thu thập, ngươi bằng hữu cũng sẽ bị hủy bỏ tư cách, hủy bỏ hạch tâm đệ tử vị trí, rõ ràng sao?"

Hoắc vũ hạo làm ra một bộ đáng thương hề hề bộ dáng gật gật đầu.

Hoắc vũ hạo đồng chí cứ như vậy bị bát giác xách vận mệnh sau cổ da, chỉ là hướng về các bằng hữu làm một cái một hồi thấy thủ thế đã bị đối phương mang đi.

Mới vừa rồi bát giác nói chuyện thời điểm như có như không nghiêm khắc mà nhìn đường nhã liếc mắt một cái, lạnh như băng ánh mắt làm đường nhã có chút sợ hãi, cũng chột dạ.

Bối Bối khó được mà có điểm trì độn, "Xem đi, vũ hạo là tinh thần hệ, thấy hắn tới, vừa rồi mấy cái lão sư đều có công đạo, cao tầng khẳng định sẽ nhìn chằm chằm hắn, chúng ta toàn lực ứng phó đi, nếu là tuyển chọn, vậy lấy ra thật bản lĩnh tới, vũ hạo cũng không có khả năng giúp chúng ta cả đời."

Đường nhã còn tưởng lại nói điểm cái gì, nhưng là nhớ tới mấy cái lão sư phản ứng cùng với vừa rồi bát giác kia lạnh nhạt liếc mắt một cái, vẫn là chép chép miệng không dám nói cái gì nữa.

Vương đông cùng rền vang cũng là ở đoàn kiến thời điểm nhận thức cái này học tỷ, bọn họ đối với Đường Môn không có nhiều cảm thấy hứng thú, nhưng là cũng thừa nhận nàng vất vả.

Bất quá trăm triệu không nghĩ tới liền nghe thấy được nàng xúi giục hoắc vũ hạo hỗ trợ gian lận.

Cái này làm cho hai người bọn họ trong lòng một chút liền cảm thấy rất là kỳ quái.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ