49

121 9 0
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Đối mặt như vậy đệ tam khảo, kỳ thật bọn họ đã không xem như phi thường ngoài ý muốn, bởi vì thời gian dài như vậy ở chung, tuy nói bọn họ cũng không sẽ ba ngày hai đầu liền liên hệ tối cao thần, nhưng là mấy năm nay qua đi, cũng coi như là còn tính chặt chẽ có giao lưu.

Có thể nhìn ra được tới nàng xác thật là phi thường coi trọng chính mình cái này người thừa kế, mỗi lần tìm hắn đều là phi thường nhanh chóng đáp lại bọn họ.

Lấy mấy đại thần linh đối với tối cao thần nhận thức, cái này vận mệnh tối cao thần đều là cho tới nay đem hoắc vũ hạo trở thành chính mình tiểu hài tử giống nhau đối đãi, tuy rằng không quá nghiêm khắc, nhưng là vẫn là hy vọng hắn có thể trở nên ưu tú.

Đặc biệt là thích người khác nói hoắc vũ hạo là cái thiên tài.

Phía trước bọn họ còn ở tranh luận, làm hoắc vũ hạo hồn hoàn bắt chước thời điểm rốt cuộc là ngàn năm vẫn là vạn năm, nàng cũng là duy trì thiên mộng ý tưởng.

Đệ nhất khảo kết thúc thời điểm, càng là trực tiếp liền khen thưởng hồn hoàn niên hạn gia tăng vạn năm.

Hoắc vũ hạo tân sinh khảo hạch quán quân thời điểm còn tìm cái thần khảo giai đoạn tính khen thưởng lấy cớ cho một chút tiểu lễ vật.

Giúp hắn tăng lên tinh thần lực ngưng thật trình độ.

Ở biết hắn muốn tốt nghiệp thời điểm, Shrek là không quá vui thả người nhiều mà, nhưng là ở mấy năm trước hắn tiến vào Shrek thời điểm liền nói hảo hắn khả năng sẽ không vẫn luôn lưu tại học viện.

Các lão sư đương nhiên cũng là không thế nào tình nguyện, bởi vì đứa nhỏ này kỳ thật căn bản là không cần bọn họ như thế nào quản.

Này sóng thuộc về đứng liền lấy công tích a, vì thế vẫn là có điểm không cam lòng bọn họ tìm được rồi mục lão, hy vọng từ mục lão ra mặt đi khuyên nhủ hoắc vũ hạo bọn họ.

Hoắc vũ hạo đi rồi, thiên mộng bọn họ còn sẽ lưu lại sao? Kia đương nhiên cũng là sẽ không.

Bất quá mục lão đối với chuyện này xem thực khai.

Hắn cũng không có phản đối hoắc vũ hạo muốn đi xem nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện nguyện vọng.

Hắn biết hoắc vũ hạo cũng không phải một cái hiếu chiến người, hắn chỉ là một cái hài tử, một cái còn đối với các loại mới mẻ sự vật đều vẫn duy trì tò mò hài tử.

Kỳ thật hắn rất sớm liền đưa ra Shrek hẳn là ngày xưa nguyệt hoàng gia học tập một chút hồn đạo khí chế tác cùng sử dụng, nhưng là ở Shrek mở rộng, luôn là tiến triển thong thả, nơi này, đối với hồn đạo khí tiếp thu trình độ thấp đáng sợ.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ