【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Miêu miêu ở bên ngoài du lịch, cho nên đổi mới sẽ chậm một chút ~~
Tuy rằng tiểu bằng hữu đối với bát giác theo như lời sự tình luôn là là cái hiểu cái không, bởi vì tuổi tác quá nhỏ, nhưng là tóm lại mà nói xem như trấn an hảo tâm tình tương đối mẫn cảm tiểu hài tử.
Ở tân sinh khảo hạch phía trước mấy ngày nay, mọi người đều ở phi thường khẩn trương chuẩn bị, mà hoắc vũ hạo tắc kịch liệt huấn luyện tương quan hồn lực cùng với hồn kỹ thao tác khống chế pháp môn.
Hắn thực chiến huấn luyện rất nhiều, hắn tuyệt đối không thiếu kinh nghiệm, nhưng là hắn thực chiến đối tượng không phải tinh đấu đại rừng rậm mười đại hung hung thú, chính là ca ca tỷ tỷ như vậy một đám đã là bán thần cấp cường giả.
Hoắc vũ hạo toàn lực phát động tinh thần đánh sâu vào, đối với này nhóm người mà nói dường như gãi không đúng chỗ ngứa, không có gì thực chất tính nguy hại, nhưng là loại này lực đạo hồn kỹ đánh sâu vào đặt ở cùng tuổi hài tử nơi đó, vậy không giống nhau.
Hoắc vũ hạo hiện tại 32 cấp, toàn lực phát động tinh thần đánh sâu vào này một cái kỹ năng đại khái có thể cho một người hồn thánh bị hạn chế vừa đến hai giây thời gian.
Không cần xem thường này vừa đến hai giây, cao giai đoạn chiến đấu, một hai giây đều có thể quyết định một hồi thi đấu thắng bại, huống chi hắn đồng học cũng không phải là cái gì hồn thánh, mà là cùng hắn không sai biệt lắm hồn lực, thậm chí tuyệt đại đa số so với hắn còn muốn thấp một cấp bậc đối thủ.
Dưới loại tình huống này, nếu không đem chính mình hồn kỹ lực đạo cùng với năng lực tăng thêm hạn chế, rất có khả năng dẫn tới đối thủ trực tiếp ở đấu hồn trong sân bị hoắc vũ hạo một cái tinh thần đánh sâu vào phóng đảo, thất khiếu đổ máu bỏ mình.
Hoắc vũ hạo tinh thần lực kỳ thật bảo lưu lại đời trước Thần cấp, nhưng là bởi vì các loại hạn chế cùng với vận mệnh tối cao thần đối hắn sở hạ phong ấn, cho nên nói hắn tinh thần lực kỳ thật cùng kiếp trước so chênh lệch rất lớn rất lớn, bởi vì hạ rất nhiều nói phong ấn, nhưng là liền tính là hiện tại cởi bỏ ba đạo phong ấn trạng thái, trong đó công kích tính vẫn như cũ là không dung khinh thường.
Hoắc vũ hạo không quá minh bạch vì cái gì muốn hạn chế hắn không thể sử dụng như vậy nhiều hồn lực, nhưng là thiên mộng băng tằm cũng lười đến cùng hắn đi giảng này trong đó các loại cong cong vòng, chỉ là nói cho hắn này chỉ là một hồi khảo thí, không thể làm đối thủ tử vong.
Tốc tới đều là toàn lực ứng phó phát động công kích hoắc vũ hạo, đối với loại này đối hắn tới giảng xem như rất lớn trói buộc thi đấu, kỳ thật là có một chút bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7