【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Có "Sự khác nhau" một cái đoàn đội huấn luyện lên phong cách rất là kỳ quái.
Không thể không nói, nhân loại bản chất chính là thật hương, đặc biệt là chân chính kiến thức tới rồi hoắc vũ hạo hồn kỹ về sau, mới hiểu được ban đầu bọn họ hỏi ngôn thiếu triết thời điểm, trong miệng hắn kia một câu "Trời sinh hồn sư thống soái" hàm nghĩa.
Hoắc vũ hạo đệ nhất hồn kỹ phi thường dùng tốt, phóng xạ phạm vi cùng áp dụng tính đều là bọn họ phía trước có thể kiến thức đến tinh thần hệ hồn sư sở không thể so, cũng liền lý giải vì cái gì hồn đạo hệ cũng không muốn thả người, bọn họ liền tính là sẽ không làm hồn đạo khí, cũng có thể nhìn ra được tới hắn cái này hồn kỹ ở chế tác hồn đạo khí phương diện có bao nhiêu đại ưu thế.
Thật sự hợp luyện qua hai lần về sau, "Shrek học viện đệ nhất tinh thần khống chế hệ hồn sư" danh hiệu tuyệt đối không phải tin đồn vô căn cứ, nói tiếng người chính là, quá dùng tốt.
Loại này tràng khống hơn nữa tinh thần hệ cường khống, hoắc vũ hạo bản nhân cũng thực có thể đánh, không phải cái loại này chỉ có thể phụ trợ còn cần người bảo hộ bình hoa, nếu thật sự yêu cầu, hắn cũng có thể đương cường công hệ.
Hoàn mỹ một người chiến đội a.
Trong truyền thuyết hoàn mỹ hồn sư.
Đối thượng hắn, nhất định sẽ làm đối thủ cảm thấy đau đầu đi, rốt cuộc cơ hồ tìm không thấy đột phá khẩu.
Shrek hồn đạo hệ phát triển thong thả còn mang đến một vấn đề, tuy rằng nói hiện tại xem như chậm rãi coi trọng, không cần cầu học sinh sẽ làm hồn đạo khí, nhưng là cơ bản nhất vài loại hồn đạo khí đến sẽ dùng.
Nghe tới giống như hết thảy đều đi ở chính đạo mặt trên, chính là hiện tại chính tuyển các đội viên rốt cuộc tiếp xúc càng nhiều vẫn là võ hồn, bọn họ đối với ngoại lai hồn đạo khí, bảo lưu lại cùng Shrek tuyệt đại đa số người giống nhau thái độ.
Bài xích, coi khinh.
Này đàn kiêu ngạo mà chính tuyển các thành viên tuy rằng hiện tại là tiếp nhận rồi hoắc vũ hạo tồn tại nhưng là, đối với hồn đạo khí, bọn họ rõ ràng kháng cự cùng không tín nhiệm, ở bọn họ trong mắt, hồn sư mới là mạnh nhất.
Cái này hành vi đối với vẫn luôn ở tiếp thu thiên mộng "Hồn đạo khí bình dân hóa" lý niệm hoắc vũ hạo thực không ủng hộ, nếu bởi vì chính mình cường đại, này đàn kiêu ngạo khổng tước tiếp nhận rồi hắn, như vậy, ở đối đãi hồn đạo khí phải hỏi đề thượng, hẳn là cũng là có thể tiếp tục sử dụng cái này cách làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7