【 giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính】
Từ tam thạch ở từ ký túc xá xuất phát thời điểm liền đang nói trong lòng không có gì phổ, nhưng là Bối Bối đã đoán được muốn tuyển chọn bọn họ đi làm cái gì, nghe được Bối Bối suy đoán về sau, từ tam thạch kích động đến rất nhiều lại càng cảm thấy đến lần này cạnh tranh khẳng định là phi thường kịch liệt.
Đang ở trên đường đi tới đâu, liền gặp được từ năm 2 ký túc xá bên trong đi ra vương đông, bọn họ bởi vì hoắc vũ hạo cá nướng đoàn kiến nhận thức, còn xem như quen thuộc, ở trong học viện mặt gặp được cũng không phải cái gì thực hiếm lạ sự tình, nhưng là vương đông bên cạnh đứng hoắc vũ hạo.
Từ tam thạch thuận lý thành chương mà cho rằng hoắc vũ hạo là phải đợi bằng hữu, sau đó cùng đi tham gia tuyển chọn.
Hoắc vũ hạo cũng là hạch tâm đệ tử.
Cái này làm cho hắn rất là khổ tay, hoắc vũ hạo nghe nói đã là hồn đế, liền tính đồn đãi là giả, hắn không phải hồn đế, kia hồn vương cấp bậc hắn không phải hắn có thể dễ dàng liền đối phó tồn tại.
Ở hắn xem ra, vốn dĩ liền cơ hội thưa thớt tuyển chọn danh ngạch đã xác định một cái.
Một đám người gặp được cùng nhau, từ tam thạch trạng nếu lơ đãng nói giỡn nói, "Vũ hạo cũng tới a, nếu không một hồi tuyển chọn thời điểm chúng ta hợp tác đi, không thể hợp tác nói, có thể hay không làm ơn không cần ngay từ đầu liền đem ta cấp đông lạnh trụ, huynh đệ ta còn là tưởng có một chút phát huy không gian."
Bối Bối đối với hoắc vũ hạo hôm nay cũng tới chuyện này vẫn là có điểm nghi hoặc, trong khoảng thời gian này chính mình bạn cùng phòng vẫn là kéo dài trước kia lão truyền thống, thường xuyên không ở ký túc xá, hắn một cái hảo hảo hai người gian, một vòng có hơn phân nửa thời gian đều quá đến như là đơn nhân gian.
Nhưng là lời nói lại nói trở về, lấy hoắc vũ hạo thiên phú cùng thực lực, cái này tuyển chọn quân dự bị Shrek bảy quái, hẳn là không tới phiên hoắc vũ hạo.
Không phải nói hắn nhược, mà là chỉ bằng vị này mười hai tuổi hồn đế, tiến chính tuyển là bổn thượng đinh đinh sự tình, học viện không đến mức đi.
Đương nhiên, nếu từ tuổi tác phương diện đi suy xét đâu, hoắc vũ hạo năm nay mười hai tuổi, làm quân dự bị đi tham tham gia tuyển chọn nghe tới xác thật cũng không có gì vấn đề.
Đối với bọn họ nghi vấn, hoắc vũ hạo lắc đầu, "Ta không phải đi tham gia tuyển chọn, ta chỉ là đi xem các ngươi tuyển chọn, cấp vương đông cùng rền vang cố lên."
Vừa nghe lời này, từ tam thạch tuy rằng đáng tiếc không dùng được hắn hồn kỹ, nhưng là vẫn là kích động, "Liền cho bọn hắn cố lên, không cho chúng ta cố lên a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Hành độnghttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7