70

80 8 1
                                    

Hoắc Vũ Hạo đã từng cho bọn hắn phổ cập khoa học quá Tà Hồn Sư đáng sợ chỗ, xuất phát trước ở bọn họ dò hỏi dưới, thật vất vả mới cạy ra hắn miệng.

Hoắc Vũ Hạo đã từng cho bọn hắn miêu tả quá, làm thi thể nổ mạnh chính là Tà Hồn Sư giữa tương đối hiếm thấy một loại năng lực.

Trên thực tế loại tình huống này Hoắc Vũ Hạo chính mình cũng không có gặp qua, chỉ là Y lão ở hắn đệ 1 thứ cùng Tà Hồn Sư đối kháng khi, có nhắc tới quá Tà Hồn Sư bất đồng chủng loại công kích thuộc tính, xem ra bọn họ hiện tại đụng tới chính là loại này hiếm thấy tình huống.

Nổ mạnh quá đột nhiên cũng quá kịch liệt, sơn động thuộc về phong bế thức hoàn cảnh, hơn nữa phát hiện không kịp thời, toàn bộ trong động nhìn như hỗn độn trên thực tế lại bị đối phương tỉ mỉ bố trí quá, một vòng khấu một vòng, này nơi nào là bọn họ có thể nhẹ nhàng tránh đi?

Chính tuyển không có khác phòng hộ, mới vừa rồi chỉ là ở tập trung tinh thần thăm dò trong động, Vương Đông mở miệng nháy mắt bọn họ theo bản năng điều động hồn lực chuẩn bị phòng hộ, nhưng là hồn lực vận chuyển tốc độ là căn bản so ra kém kích phát hồn đạo khí.

Hoắc Vũ Hạo cấp quân dự bị, tất cả đều là kích phát hình hồn đạo khí, cũng chính là ở nhận thấy được kịch liệt dao động tình hình lúc ấy tự động bắn ra tới kia một loại, so hồn lực vận chuyển muốn mau rất nhiều.

Tà Hồn Sư chuẩn bị cũng không phải giống nhau thi thể, này đó thoạt nhìn giống bình dân giống nhau thi thể đều là hắn ngụy trang quá nhị tam hoàn hồn sư, ở cái này cơ sở phía trên hắn lại tăng thêm thi độc.

Chính tuyển đi ở phía trước, tao ngộ chính là nhất công kích mãnh liệt.

Cái này Tà Hồn Sư không phải vừa rồi tiến vào hồn vương, mà là đã phi thường tiếp cận với hồn đế cấp bậc, sở dĩ không có bị tra xét đến, cũng là vì làm Shrek thiếu cảnh giác mà sử dụng bí pháp đem chính mình hơi thở áp tới rồi vừa mới tiến vào hồn vương trình độ.

Tuy rằng nói chính tuyển người đông thế mạnh, lại đều là 55 cấp hồn vương trở lên, nhưng là Tà Hồn Sư hồn lực tính toán phương thức cùng bình thường hồn sư căn bản là không giống nhau.

Địa phương phong bế nhỏ hẹp, không có phương tiện tránh né, nổ mạnh thật lớn sóng xung kích làm trong động một mảnh hỗn độn, chính tuyển là nhiệm vụ lần này chủ lực, quân dự bị còn lại là tới mở rộng tầm mắt, cho nên bọn họ trạm vị thực dựa sau, hơn nữa có Hoắc Vũ Hạo cho phòng ngự tính hồn đạo khí bảo hộ, cơ bản không có người bị thương, chỉ là bị tiếng nổ mạnh chấn tới rồi lỗ tai, cảm thấy huyết khí có một chút cuồn cuộn, trái tim có một chút khó chịu.

Ngoài ra duy nhất một cái vết thương nhẹ, là Tiêu Tiêu bởi vì có điểm tò mò đi ở quân dự bị đằng trước, bọn họ trạm vị ly một cái đại hồn sư thi thể tương đối gần, nổ mạnh sinh ra khi, bên cạnh cao lớn cùng đồ ăn đầu phát hiện, theo bản năng duỗi tay đem người ôm lại đây, chính mình phòng ngự hồn đạo khí tới cực hạn về sau tổn hại, hoa thương.

Nổ mạnh dư ba tới thời điểm bị hồn đạo khí chắn một chút, đã không thừa nhiều ít, cùng đồ ăn đầu cánh tay là bị chấn động sóng rách nát hòn đá hoa thương, miệng vết thương thượng không có dính lên độc.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ