Quân dự bị theo bản năng dựa theo lão sư mệnh lệnh bận rộn, bọn họ là có một chút không phục hồi tinh thần lại, phía trước cũng từ Huyền lão trong miệng nghe nói nội viện sự tỷ lệ tử vong cực kỳ cao, Hoắc Vũ Hạo cũng là vì chính tuyển có người nhiệm vụ bị thương vô pháp dự thi, mới trực tiếp nhập thế chính tuyển.
Hiện tại bọn họ chân chính kiến thức tới rồi cái này cái gọi là Shrek giám sát đoàn hung hiểm cùng tà hồn sư đáng sợ chỗ.
Trong đội ngũ có mấy người trong lòng đã bắt đầu rút lui có trật tự.
Đương nhiên, ở bọn họ trong mắt, đều minh bạch hôm nay cái này cục diện, cũng có tương đương một bộ phận nguyên nhân đến từ chính chính tuyển cùng với lão sư đối với lần này nhiệm vụ thác đại cùng quá độ tự tin.
Hoắc Vũ Hạo ở nhiều như vậy phong hào đấu la bồi dưỡng dưới đối với tà hồn sư cũng vẫn luôn là ôm có toàn lực xuất kích chuẩn bị cùng độ cao cảnh giác, chưa bao giờ sẽ coi khinh bọn họ.
Vương Đông nghĩ Hoắc Vũ Hạo sẽ vì bọn họ trước tiên làm như vậy chuẩn bị, có phải hay không chính là hắn đoán trước khả năng sẽ xuất hiện tình huống như vậy, thậm chí là có thể hay không hắn đã từng ở chấp hành nhiệm vụ khi cũng từng có như vậy hung hiểm trải qua.
Tà hồn sư thật là một cái phi thường đáng sợ tồn tại.
Quân dự bị từ trữ vật hồn đạo khí trung lấy băng vải cùng thuốc bột, nhìn này hỗn loạn trường hợp một trận ê răng.
Cái này đại tái muốn như thế nào đánh?
Tử thương như thế thảm trọng, học viện hẳn là sẽ lại phái người đến đây đi, chính là tới tân học trưởng học tỷ, bọn họ cũng chưa từng có ma hợp quá nha.
Phía trước bọn họ cũng cảm thấy không đáng tin cậy, đại tái sắp tới, còn tiện đường tới chấp hành nhiệm vụ, nói như vậy định liệu trước, kết quả làm thành như vậy, vậy phải làm sao bây giờ?
Hơn nữa bị thương học trưởng học tỷ, có khẳng định lên không được tràng, có điều dưỡng nghỉ ngơi một chút, miễn cưỡng có thể thượng, nhưng là phía trước thi đấu liền phải làm cho bọn họ tới chống đỡ, này làm sao bây giờ?
Đại tái đệ nhất phân đoạn, chính là vòng đào thải nha, hoàn toàn không có khả năng chịu lỗi nhưng nói.
Bởi vì cùng đồ ăn đầu không có trúng độc, cho nên chỉ cần đơn giản rửa sạch cùng băng bó, Vương Ngôn liền ưu tiên đi chiếu cố chính tuyển người bệnh.
Tiêu Tiêu tiểu tâm mà cấp cùng đồ ăn đầu miệng vết thương thượng dược, trong lòng phi thường tự trách, "Thực xin lỗi học trưởng, là ta trạm vị quá dựa trước, ta chỉ có nhị hoàn, ta hẳn là có điểm tự mình hiểu lấy, đứng ở mặt sau đi, còn làm hại ngươi bị thương......"
Cùng đồ ăn đầu nhìn nữ sinh như vậy có điểm không được tự nhiên sờ sờ chính mình đầu trọc, hàm hậu mà cười cười: "Không có việc gì, ngươi đừng quá để ở trong lòng, ta này cũng chỉ là bị thương ngoài da, ta lớn như vậy khổ người, da dày thịt béo, dùng vũ hạo cấp dược, lúc này đã không có việc gì, ngươi xem cũng chưa xuất huyết, khả năng một hai ngày thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Acciónhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7