【 giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Tân sinh rõ ràng có thể thấy được cùng lão sinh bất đồng, tân sinh phía trước chỉ trải qua quá tân sinh đại tái cùng thăng cấp khảo hạch, đều là học viện an bài hảo buổi diễn cùng đối thủ tiến hành rồi rút thăm về sau mới tiến hành.
Nói ngắn gọn chính là, bọn họ chỉ trải qua quá cùng năm cấp chiến đấu.
Đại loạn đấu, đều là tay mới lên đường.
Cao niên cấp rõ ràng so với bọn hắn phản ứng mau rất nhiều, hiện tại đã cùng bằng hữu hình thành tiểu đoàn thể chuẩn bị bắt đầu công kích.
Đều không rõ ràng lắm cái này tuyển chọn là có ý tứ gì, hơn nữa học viện đối này bảo trì thần bí, không có minh xác thuyết minh hoạt động, tuyển chọn lại là hạch tâm đệ tử, hẳn là một cái nguy hiểm trình độ không tính cao nhưng là ý nghĩa trọng đại hoạt động, mới có thể như vậy ưu trung tuyển ưu.
Mặc kệ là cái gì nhiệm vụ, hiển nhiên tuyển chọn ra tới người, đều là người xuất sắc, nhất định sẽ được đến càng nhiều coi trọng cùng tài nguyên nghiêng.
Cũng có càng thêm nhạy bén học sinh đã đoán được tuyển chính là Shrek bảy quái quân dự bị.
Ở tân sinh giữa, vương đông phản ứng xem như thực nhanh, ở tuyển chọn bắt đầu phía trước, bọn họ cùng Bối Bối học trưởng nói chuyện phiếm mà thời điểm liền ước định hảo nếu thật là tuyển quân dự bị, vậy hợp tác.
Vì thế ở huyền lão ra lệnh, rền vang còn có điểm không có tỉnh quá thần tới thời điểm liền lập tức võ hồn bám vào người, xách theo nàng bay về phía Bối Bối đoàn người.
Shrek học sinh tố chất không kém, tân sinh cũng chỉ là lúc ấy không có phản ứng lại đây, cũng vẫn là lục tục ở đây trên mặt đất mặt hoàn thành báo đoàn.
Bối Bối bọn họ đều là bởi vì hoắc vũ hạo cá nướng đoàn kiến nhận thức, tuy rằng nói so với cùng cái niên cấp Bối Bối, giang nam nam, từ tam thạch, cùng đồ ăn đầu mấy người, có thời gian dài như vậy ở chung, nhưng là cũng thông qua hoắc vũ hạo nhận thức đối phương về sau, cùng bọn họ cùng nhau ăn qua vài lần cơm.
Vừa rồi ở hoắc vũ hạo rời đi về sau bọn họ liền làm hiệp thương, hiện tại vương đông cùng rền vang tập hợp về sau, cái này tiểu đoàn đội liền có sáu cá nhân.
Nếu là hoắc vũ hạo cũng tham gia, hơn nữa hắn, kia quả thực là hoàn mỹ.
Tập kết về sau liền dễ làm nhiều, vương đông là phi hành loại cường công hệ, ở từ tam thạch bảo hộ phạm vi bên trong có thể cùng giang nam nam cùng nhau hình thành tính cơ động bảo hộ, Bối Bối bá hoàng lôi vực cũng hữu hiệu đuổi xa một ít đối thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Hành độnghttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7