25

130 7 0
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Đối với xem tái khu những người khác mà nói, bọn họ xuất hiện ở chỗ này, tuyệt đại đa số là tò mò thành phần tồn tại, bởi vì một người một tổ, tân sinh này năm nhất chỉ này một vị, mà có thể làm học viện đồng ý hắn một người dự thi, đã nói lên học viện cho rằng hắn có thể đảm nhiệm 1V3 thi đấu, hơn nữa thắng suất không thấp.

Năm nhất tuy rằng ở Shrek toàn bộ học viện tới xem xem như yếu nhất, nhưng là lại vô dụng cũng là 15 cấp trở lên hồn sư, ba người một tổ, hơn nữa đoàn đội nội lại có khống chế phụ trợ tiến hành phối hợp, cũng không nhược.

Tân sinh niên cấp không có bốn hoàn, bọn họ cũng đều biết, kia nói cách khác cái này tiểu đồng học ít nhất cũng là tam hoàn hồn sư.

Có tiểu đạo tin tức nói cái này đơn người dự thi chính là cái kia 8 tuổi liền nhập học tiểu thiên tài, cái này càng là làm cho bọn họ tò mò, cho nên trận thi đấu này giữa trên khán đài tới rất nhiều học sinh.

Chỉ tiếc bọn họ tưởng tượng giữa xuất sắc tuyệt luân đối kháng không có xuất hiện, thi đấu kết thúc quá nhanh, đối phương thậm chí không có gì phát huy cùng phản kháng đường sống.

Trên khán đài chỉ là cảm thấy cái này tiểu đồng học quả nhiên hảo cường, tuyệt không phải một cái đơn giản mặt hàng, chính là ở đối thủ trong mắt càng có rất nhiều không cam lòng, phẫn nộ cùng hoài nghi.

Bọn họ không cam lòng với chính mình thậm chí không có phát huy ra cái gì, càng là thua không thể hiểu được, cũng phẫn nộ với ở bọn họ trong lòng, Shrek chính là khinh thường bọn họ, còn một hai phải tìm cái lý do muốn khai rớt bọn họ.

Bọn họ cái này đoàn đội vốn dĩ chính là thực lực yếu kém trình tự, thật cũng không phải đặc biệt kéo hông cái loại này, bất quá bởi vì chính mình lớp học không có vương ngôn lão sư như vậy nói qua không cho phép ôm đoàn, cho nên lớp học đại gia vì thông qua, đại làm tiểu đoàn thể, thậm chí lớp học có một cái đoàn đội toàn viên cường công.

Loại này đội viên cấu thành chính là trên nguyên tắc không tán đồng, nhưng cũng không có nói tuyệt đối không cho phép.

Mà bọn họ chính là cuối cùng dư lại ôm đoàn sưởi ấm tồn tại.

Kết quả 5 tràng định tương lai thi đấu, phía trước hai tràng, bởi vì Shrek lão sư động tay chân, bọn họ gặp được không có chỗ nào mà không phải là cường đội ( ở bọn họ chính mình trong mắt ), mà hơn nữa trận này, chính là bọn họ đệ 3 tràng thua.

Nếu bọn họ trận này thắng, còn có phiên bàn khả năng, chính là hiện tại bọn họ bởi vì liền thua tam tràng, chỉ có thể đi bại giả tổ lại đánh 5 tràng, tại đây 5 tràng giữa thắng lợi tam tràng, bọn họ mới có thể trở về tiếp tục tham gia tân sinh khảo hạch, dư lại hai tràng còn đều cần thiết muốn thắng, bọn họ mới sẽ không bị khai trừ.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ