7-Cùng nhân loại lần đầu tương ngộ

253 15 4
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Hoắc vũ hạo không hiểu bọn họ vì cái gì mừng như điên, sau đó lại khóc, hắn ngốc ngốc nhìn bọn họ, thẳng đến bị bích cơ dắt đi.

"Không giống nhau, tân vận mệnh bắt đầu chuyển động!" Thiên mộng băng tằm hỉ cực mà khóc, "Về sau sẽ không lại có người nói chúng ta vũ hạo là phế vật!"

Thiên mộng băng tằm bồi hắn nhất lâu, kiếp trước băng đế đã đến phía trước các loại chua xót, hắn nhất hiểu được.

Muốn cho những người đó này một đời đều ngã vào hắn dưới chân!

Hắn nhớ rõ mưa nhỏ hạo trước kia các loại khó xử, vì thế ở hắn hai tuổi về sau, tiểu bằng hữu có thể làm bích cơ bọn họ thời gian dài mang theo sẽ không luôn tìm ca ca thời điểm, hắn liền sẽ ra cửa, thần không biết quỷ không hay thu nạp đi đại lượng kim loại hiếm, phê lượng chế tạo đại lượng các loại hồn đạo khí, bán cho khắp nơi, thu thập tiền tài.

Bởi vì hắn học tập chính là phỏng chừng 8000 năm về sau hồn đạo khí, cho nên hắn làm được tự nhận là đơn giản nhất nhất rác rưởi hồn đạo khí, đối với hiện tại người tới nói, cho dù là đặt ở nhật nguyệt đế quốc, cũng coi như là thực tiên tiến kia một đám.

Đến nỗi chính hắn, đương nhiên không có khả năng dùng vơ vét tới kim loại trực tiếp tất cả đều làm như vậy, ở các thế lực trước mặt hỗn ra mặt thục về sau, thiên mộng hiện tại đều là đối phương lấy kim loại hiếm lại đây, sau đó hắn tới chế tác, đối phương phó gia công phí hoặc là kim loại hiếm.

Thiên mộng chính mình vơ vét tới kim loại, phần lớn đều là chính hắn cầm làm nghiên cứu hoặc là cấp hoắc vũ hạo cùng với mặt khác mấy cái hồn linh chế tác các loại sử dụng hồn đạo khí.

Hoắc vũ hạo còn không biết, ở hắn bất tri bất giác thời điểm, hắn đã là một cái nho nhỏ phú ông.

Thiên mộng cùng y lão cùng với bích cơ xích vương bọn họ từ hoắc vũ hạo rất là tuổi nhỏ thời điểm bắt đầu liền phi thường coi trọng hoắc vũ hạo giáo dục, đặc biệt là làm người xử thế, hành vi thói quen, làm như vậy là có nguyên nhân.

Thiên mộng băng tằm làm tinh thần hệ hồn thú, đồng thời vẫn là một cái bán thần cấp cường giả, hắn trí nhớ có thể nói là tương đương lợi hại, kiếp trước đường nhã cái loại này cực giống đạo đức bắt cóc ý vị cách làm, làm thiên mộng băng tằm phi thường không ủng hộ.

Cứ việc là biết ngay lúc đó hoắc vũ hạo đáy kém, căn cốt không tốt lắm, ở trong thân thể tạp chất không ít, yêu cầu tẩy kinh phạt tủy bảo vật, chính là mặc kệ là vì huyền thuỷ đan vẫn là cái gì đan, rốt cuộc là vì hoắc vũ hạo về sau lộ cũng hảo tu luyện cũng hảo càng thêm thuận lợi vẫn là thế nào, chính là vì cái gì giáo một cái hài tử đi hiệp trợ ở lôi đài trong sân gian lận?

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ