29

125 8 0
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Đối với thiên mộng bọn họ mà nói, cái này đường nhã xem như lão người quen, nhưng là hoắc vũ hạo đối nàng là hoàn toàn không quen thuộc, cũng không nghĩ hiểu biết. Bất quá bởi vì hồn linh nhóm liên hệ, hoắc vũ hạo cũng có thể đủ phi thường rõ ràng thả trực quan cảm nhận được bọn họ đối với cái này gọi là đường nhã nữ sinh địch ý.

Nói thực ra hắn đối với đường nhã cũng gặp qua rất nhiều lần, bởi vì hắn bạn cùng phòng là Bối Bối.

Bất quá hoắc vũ hạo đối nàng nhưng không có gì tốt cảm giác.

Bởi vì cái này đường nhã nghe nói chính là Bối Bối trong miệng mặt luôn giảng cái kia Đường Môn môn chủ.

Đường Môn, một cái vạn năm nội tình tông môn, môn chủ như vậy tuổi trẻ sao?

Ban đầu nghe thế chuyện thời điểm, hoắc vũ hạo liền tỏ vẻ quá khó có thể tin, sau đó trong lòng phản ứng đầu tiên chính là: Không đáng tin cậy, thật sự không đáng tin cậy, may mà lúc trước không có gia nhập cái này cái gì Đường Môn, bằng không như thế nào làm?

Hơn nữa nghe Bối Bối ý tứ, Đường Môn đã suy sụp đến trước mắt chỉ có hai người bọn họ.

n? Kia còn gọi cái gì tông môn, liền cái nơi dừng chân đều không có, cũng chỉ có mấy quyển công pháp, sau đó hai người, kia chẳng phải là liền Shrek nhân số ít nhất học sinh xã đoàn đều không bằng?

Quả nhiên thiên mộng ca nói rất đúng, cái này Đường Môn chính là một cái thật lớn hố, nhảy vào đi liền xong rồi.

Đến nỗi lúc ấy Bối Bối dùng để dụ hoặc hoắc vũ hạo cái gì đường tam tổ tiên, hoắc vũ hạo tỏ vẻ chính mình nghe thấy cái này tên liền phiền, liền muốn đánh hắn.

Còn có cái gì truyền thừa vạn năm, cái gì ám khí pháp môn, cái gì vô cùng kỳ diệu bộ pháp, thủ pháp, độc công...... Hoắc vũ hạo đối này hoàn toàn vô cảm, bởi vì hắn có càng tốt.

Thiên mộng băng tằm ở tinh thần chi hải bĩu môi, tỏ vẻ ghét bỏ.

"Ha hả, còn hắn sáng lập Đường Môn, kia rõ ràng là hắn từ hắn nguyên bản thế giới mang lại đây, chính mình rập khuôn phục khắc lại một cái, liền không biết xấu hổ nói là hắn làm, hắn chẳng qua là ở trên Đấu La Đại Lục làm một lần thôi, văn tự trò chơi nhưng thật ra chơi rất hoa."

Loại sự tình này thiên mộng băng tằm mới lười đến làm, hắn chỉ dạy hoắc vũ hạo một người liền hảo, bọn họ là muốn đi Thần giới, phân cái kia tâm làm này đó có ích lợi gì? Quá nhàn sao?

Hoắc vũ hạo tuy rằng đối Đường Môn phi thường ghét bỏ, nhưng là hắn tiếp thu giáo dục cùng hàm dưỡng làm hắn cũng không sẽ ở Bối Bối cùng đường nhã trước mặt trực tiếp biểu lộ ra tới, mà đối với bọn họ sở miêu tả Đường Môn, hoắc vũ hạo trước sau vẫn duy trì một loại cùng loại "Tôn trọng thả chúc phúc" thái độ, không mặn không nhạt.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ