【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Hai bên hoàn thành tự giới thiệu về sau, huyền lão xách theo tửu hồ lô lại đây, hắn ho nhẹ hai tiếng nói, "Đều hoàn thành giới thiệu đi, cấp bậc cùng hồn kỹ chỉ là miệng thượng nói nói là không có ý tứ, lão quy củ, đại loạn đấu."
"Mã tiểu đào cùng mang chìa khóa hành các mang một đội, thay phiên tuyển người, mỗi tổ ít nhất ba gã quân dự bị, phân phối hảo về sau chính mình hiệp thương chiến thuật, chuẩn bị tốt liền buông ra đánh."
Nói xong hắn lại uống một ngụm rượu, "Nếu là thi đấu, vậy đến có điểm điềm có tiền, như vậy, thua người kêu một câu ta là heo, cứ như vậy, các ngươi chính mình bắt đầu đi." Nói hắn liền vẫy vẫy tay rời đi nơi sân trung ương.
Hai bên đội trưởng bắt đầu thay phiên tuyển người, lúc này đây là 14 cá nhân phân tổ hợp luyện, cùng phía trước chính tuyển vây công phong hào đấu la ma hợp có rất lớn bất đồng, đối với chính mình đồng đội hoặc là đối thủ võ hồn, hồn kỹ không quen thuộc, hồn lực không cân đối, đều sẽ làm trận chiến đấu này so dĩ vãng càng thêm tốn thời gian cố sức phí đầu óc.
Tuy rằng nói vừa rồi là giới thiệu, nhưng là hồn kỹ thực tế sử dụng hiệu quả, tác dụng phạm vi đều là không rõ.
Đương nhiên này cũng chính là nay minh hai ngày bọn họ cơ bản nhiệm vụ, cho nên mới sẽ làm hai đội đều tuyển dự bị, dịch, cũng ý nghĩa cần thiết làm quân dự bị có điều phát huy, bằng không làm không được hiểu tận gốc rễ.
Đối với Shrek cái này cấp bậc học viện, trừ phi là ở vào vòng đào thải, hơn nữa gặp được đối thủ rất mạnh, nếu không đều sẽ không làm chính tuyển toàn bộ lên sân khấu, như vậy người này tuyển không vị liền từ quân dự bị tới bổ thượng.
Có thể đem loại này cấp bậc thi đấu trở thành quân dự bị luyện binh tràng, phóng nhãn toàn bộ đại lục cũng vẫn là tương đối hiếm thấy.
Trước khi thi đấu không quen thuộc, trên sân thi đấu đi liền sẽ tăng thêm rất nhiều không xác định nhân tố, bọn họ ở tuyển người cùng hiệp thương chiến thuật thời điểm, mấy cái lão sư đều đứng ở bên ngoài nhìn.
Thực rõ ràng một sự kiện, đó chính là hoắc vũ hạo là cái hương bánh trái.
Hắn là chính tuyển, nhưng vô luận là mã tiểu đào vẫn là mang chìa khóa hành, ở có dẫn đầu mở miệng tuyển nhân quyền lợi thời điểm, đệ 1 cái tuyển người đều là hoắc vũ hạo, nói cách khác ở bọn họ trong mắt, hoắc vũ hạo chính là chính mình cái này tiểu đoàn đội tối ưu lựa chọn.
Mà mỗi một lần có hoắc vũ hạo tổ hợp, có thể thấy được công kích cường độ, chính xác tính, tổ chức phối hợp đều rõ ràng muốn cường với mặt khác một đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7