【 giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Không chỉ là phụ trách giới thiệu lão sư, bao hàm mang theo nhóm người này ngôn thiếu triết ngôn viện trưởng, kỳ thật đều không có nghĩ đến.
Cái này trên quảng trường điêu khắc là Shrek danh chấn đại lục nguyên nhân, đệ 1 đại Shrek bảy quái pho tượng, hơn nữa ở sách sử giữa ghi lại, xác thật cũng là thật sự, này một thế hệ Shrek bảy quái 7 cá nhân toàn bộ trở thành thần linh.
Cho nên đối với Shrek cơ hồ toàn bộ học sinh mà nói, cái này trên quảng trường điêu khắc không chỉ là sơ đại Shrek 7 quái đơn giản như vậy, càng nhiều vẫn là bọn nhỏ thần tượng.
Chính là vì cái gì hoắc vũ hạo sẽ ở nhìn thấy điêu khắc thời điểm có vẻ không như vậy vui vẻ, hơn nữa tại đây vị phụ trách giảng giải lão sư bắt đầu giảng giải bọn họ sự tích thời điểm, trực tiếp dùng tay che lại lỗ tai, sau đó tránh ở y lão phía sau, thậm chí ở lão sư dừng lại giảng giải về sau buông ra tay nước mắt lưng tròng hướng y lão muốn ôm, hình như là gặp được cái gì phi thường đáng sợ sự tình giống nhau.
Nhìn thấy hắn như vậy hành động, phụ trách giảng giải lão sư khẳng định cũng là không thể lại tiếp theo nói tiếp, nhưng là đứa nhỏ này đối với Shrek 7 quái thái độ cũng liền có thể nhìn ra được tới, hắn tuyệt đối không thể nói là thích.
Từ hắn báo danh bắt đầu, kỳ thật phụ trách tiếp đãi vài vị lão sư đều có thể đủ phát hiện, hắn đối với Shrek học viện kỳ thật không có quá lớn cảm giác, hoặc là nói hắn còn không rõ cái gì là học viện, nhưng là ở hiện tại bọn họ lại phát hiện đứa nhỏ này đối học viện không có gì cảm giác, nhưng là đối Shrek 7 quái lại có một loại cơ hồ có thể nói là mạc danh địch ý.
Không chỉ là bọn họ, ngay cả thiên mộng băng tằm bọn họ cũng không nghĩ tới, đối với bọn họ mà nói, bọn họ trong lòng tự nhiên cũng là cực kỳ chán ghét hiện tại điêu khắc giữa này nhóm người, bởi vì cùng trước mắt Shrek này đàn lão sư chỉ là ở sách sử hoặc là khẩu nhĩ tương truyền chuyện xưa giữa nhận thức Shrek bảy quái bất đồng, bọn họ là chân chính thượng Thần giới, hơn nữa cùng nhóm người này trong truyền thuyết Shrek bảy quái đánh quá giao tế người.
Bọn họ biết này nhóm người đem vũ hạo làm hại có bao nhiêu thảm, đặc biệt là cái kia đường tam, không biết rốt cuộc là đầu óc hư rồi vẫn là cọng dây thần kinh nào lầm, đem vũ hạo tra tấn đến cơ hồ một lòng muốn chết nông nỗi.
Nhưng là theo đạo lý tới giảng, hoắc vũ hạo đối những việc này là không có ấn tượng, hắn ký ức bị vận mệnh tối cao thần thanh trừ bỏ, có thể nói là hoàn toàn từ đầu lại đến, chính là tại sao lại như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7